13
"Vì cái gì nói như vậy đâu, Boss?" Chuuya trên đầu phảng phất cụ hiện ra một cái dấu chấm hỏi.
Mori Ougai mười ngón đan xen chống cằm, khẽ cười nói: "Bởi vì trên thế giới này tuyệt đối không tồn tại ' không ràng buộc ' sống lại. Vì cái gì muốn chọn dùng đáp đề hình thức tới tăng lên ổn định độ đâu? Thế giới ý thức đã có ' sống lại ' loại này sức mạnh to lớn, vì cái gì muốn chính xác suất đạt tới 100% mới có thể làm người sống lại đâu. Bởi vì thế giới ý thức bản thân nhất định cũng đã chịu nào đó quy tắc hạn chế."
"Thế giới ý thức còn sẽ bị hạn chế?" Chuuya nghiêng đầu, có điểm hoang mang.
Mori Ougai híp híp mắt, cường điệu nói: "Loại này hạn chế rất có thể chính là hình thành một cái thế giới ý thức chủ yếu nhân tố, bởi vậy thế giới ý thức quyết không thể vi phạm cái này quy tắc."
"Ngài ý tứ là chỉ, tại thế giới nguy cơ giải trừ phía trước, chẳng sợ Randou hắn sống lại, cũng không có khả năng đối chúng ta thế giới tạo thành quá lớn ảnh hưởng."
"Không sai, bằng không cái này ' sống lại ' liền mất đi ý nghĩa." Mori Ougai buông tay, "Thế giới ý thức yêu cầu chính là có thể trợ giúp thế giới người, bởi vậy tuyệt đối tồn tại đối ' sống lại nhân vật ' hạn chế, đến nỗi hạn chế là cái gì, như thế nào có hiệu lực, thực mau chúng ta là có thể đã biết. Nói vậy còn có rất nhiều người, đều đang chờ chính xác suất 100% sau sống lại đâu. Nếu cái này sống lại là tồn tại hợp lý hạn chế nói, như vậy kế tiếp cạnh tranh đã có thể càng thêm kịch liệt lạc, đáp đề giả nói vậy cũng sẽ càng thêm nghiêm túc đi."
【......
"Cùng ta cùng nhau chấp hành nhiệm vụ điệp báo viên đã là ta cộng sự, cũng là ta bạn thân. Hắn thân là dị năng giả, cùng ta cộng đồng vượt qua vô số nguy cơ, hắn gọi là Paul · Verlaine...... Hắn biến mất đến địa phương nào đi đâu? Là đã tử vong sao? Ta như thế nào cũng nghĩ không ra, cho nên ta yêu cầu trí nhớ của ngươi, Chuuya. Này hết thảy đều là vì bổ khuyết ta mất đi tám năm chỗ trống, hết thảy đều là vì cứu vớt hắn."
"Nguyên lai là như thế này a...... Hết thảy đều là vì vị kia cộng sự a." Dazai Osamu thở dài, vô lực mà nói, "Có chút làm người khó có thể tin a."
"Ngươi sẽ không minh bạch, âm hiểm hỗn cầu." Chuuya nhìn lên Randou, nói, "Vì đồng bạn mà vứt bỏ hết thảy, là phi thường đang lúc đánh bạc tánh mạng lý do, chỉ bằng cái này động cơ...... Ngươi đáng giá khi ta đối thủ." 】
"Phải không? Vì đồng bạn vứt bỏ hết thảy, là phi thường đang lúc đánh bạc tánh mạng lý do sao......" Sawada Tsunayoshi rũ xuống mắt, "Ta hiện tại cũng hơi chút có điểm lý giải đâu."
"Nếu Verlaine thật là Randou bạn thân cùng đồng bạn, như vậy tám năm tới đều không có tin tức, nếu không chính là đã tử vong, nếu không chính là ——" Gojou Satoru ngữ khí nghiêm túc địa đạo, "Làm phản."
Midorima Shintarou khiếp sợ mà nhìn về phía Gojou Satoru, "Ngài ý tứ là Verlaine phản bội chính mình đồng bạn? Này......"
Midorima Shintarou trầm mặc một chút, do dự nói: "Tuy rằng ta cảm thấy tử vong khả năng tính tương đối cao, nhưng là nếu nói làm phản...... Cũng không phải không có khả năng...... Làm cùng vị thể văn hào Verlaine tiên sinh cùng Rimbaud tiên sinh chi gian, xác thật cũng từng ở cùng Rimbaud tiên sinh khắc khẩu khi nổ súng đả thương hắn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn / Ngụy xem ảnh thể ] Vị diện phòng chiếu phim
General FictionTác giả: Lục Thời Tình Phỏng chừng cái nào thế giới mọi người đều sẽ không nghĩ đến, chính mình trải qua quá nhân sinh sẽ triển lãm ở các thế giới khác trước mặt. Cái gì hắc lịch sử, cái gì danh trường hợp, toàn bộ đều bị máy chiếu phim truyền phát...