2

192 20 1
                                    

Bên khu B thì có người vừa bước vào lớp thì cái mặt đã hầm hầm, quăng cặp xuống bàn ngồi đừ ra đó mà cau có.

thấy vậy Ricky là bạn thân nhất của người kia lên tiếng

- sáng sớm bị chó rượt hay sao mà mặt mày như cái mặt bàn vậy?

không thèm trả lời, Ricky bực mình lại vỗ vào đầu người kia một cái rồi nói

- Kim Gyuvin, điếc hả mậy?

à thì cái "người kia" được nhắc đến từ chap trước đến giờ chính là anh học sinh đẹp trai, ưu tú Kim Gyuvin đó, gương mặt đẹp trai nọ bây giờ đã hiện nguyên chữ "CAY" ở trên mặt rồi kìa.

bị Ricky vỗ đầu, Gyuvin đã nóng giờ lại còn nóng hơn, nhìn Ricky bằng đôi mắt diều hâu

- nói một hồi nữa chắc tao cắn mày quá

Ricky thấy thằng bạn mình đang không được tỉnh táo nên né ra chỗ khác, tí hỏi sau vậy.

nguyên buổi học Gyuvin không hề tập trung vào bài giảng, mà cứ nghĩ lại cái lúc nhóc đó chửi mình, anh tức muốn chết. anh thề nếu gặp lại thì chắc chắn sẽ cho nhóc đó một trận.

ngồi học một hồi thì cũng tới giờ ăn trưa, Ricky bây giờ đói bụng muốn xĩu những nhìn qua bên thằng bạn mặt vẫn còn hầm hầm thì không biết có nên rủ không....thôi đánh liều vậy.

Ricky có chút rén bước về phía anh chàng cay cú kia, hít một hơi thật sâu rồi khều nhẹ 

-ê, đi ăn không bạn hiền 

"tự nhiên lúc này thấy mình hèn ghê ^^ "

Gyuvin ngước lên nhìn xem thằng nào kêu mình, chỉ mới nhìn một cái thôi mà Ricky tự nhiên cảm thấy lạnh người. vì gương mặt của Gyuvin mỗi lần bực lên nhìn ớn lắm, ai cũng phải sợ. Anh vẫn còn bực mình lắm, nhưng chẳng lẽ vì chuyện này mà nhịn đói thì có phải hành xác bản thân không. Nghĩ vậy, nên quyết định đi ăn với Ricky cho đỡ bực.

bên đây Han Yujin được cả lớp yêu quý nên giờ ra chơi chẳng thiếu người rủ cậu đi ăn. nhưng cậu thì chẳng mảy may quan tâm lắm vì cậu sẽ cùng đi ăn với anh họ của mình ở lớp trên.

- anh Taerae, em tới rồi nè

- rồi mày bị lạc hay sao mà lâu vậy em, mười phút hơn rồi đó? Taerae nhìn Yujin với ánh mắt chán nản. anh đói bụng muốn chết mà đợi thằng nhóc này hơn mười phút chỉ để nó từ trên lớp đi xuống sân.

Yujin gãi đầu cười trừ

- tại em của anh nổi tiếng quá nên mấy bạn cứ vây lấy rủ em đi ăn, em từ chối cũng hơi mệt đó

- mà được đi ăn với người nổi tiếng như em thì đợi có mười phút cũng đáng mà anh nhỉ?

Taerae lười trả lời, trực tiếp kéo cậu đi, anh đã quá quen với cái tính tự luyến của thằng em mình rồi.

hai anh em đi xuống căn tin thì mọi người cũng đã vào bàn hết rồi. Yujin sang lấy khay đựng thì bắt gặp hình bóng quen quen đang xếp hàng lấy thức ăn. sau khi lấy khay xong bước vào hàng thì cậu mới thấy rõ người kia hơn, vừa nhìn thì cậu đã nhận ra ngay cái tên hồi sáng đâm phải mình, cậu quay sang nói nhỏ với anh Taerae

gyujin - tui ghét anh, đồ cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ