mới đây đã hơn 1 tuần kể từ khi cái chuyện ấy xảy ra. từ hôm đó đến nay Yujin luôn né tránh Gyuvin, chỉ cần là nơi nào có anh thì sẽ không có cậu.
....
trở lại cái ngày định mệnh đó.
sau khi bị ngã nhào vào người Gyuvin với cái tư thế gây hiểu lầm đó thì Yujin bất ngờ đến trợn tròn cả mắt lên, ngay lập tức đẩy anh ra để đứng dậy.
nhưng đâu có ngờ, khi vừa đứng dậy lùi về phía sau một bước thì có cậu bạn nào đó phía sau đi tới đụng phải làm cậu lại loạng choạng vấp về phía anh một lần nữa.
nhưng lần này thì khác, hai tay cậu không chỉ đang đặt lên ngực anh mà môi của cậu cũng đặt lên môi của anh luôn rồi.
Yujin lúc này đầu óc như xoay vòng không tin vào những gì đang diễn ra, khoảnh khắc đó dừng khoảng chừng là năm giây vì cả hai người không ai ngờ đến cái cảnh tượng này. nhưng do bác tài xế nghe có tiếng gì đó nên lên tiếng hỏi thì cả hai mới hoàn hồn lại rồi mau chống đứng lên.
Kim Gyuvin vừa đứng lên liền xoay lên trả lời bác tài, ngay lúc anh vừa quay lại phía Yujin thì
bụp....
anh bị một nắm đấm lao vào mặt bất ngờ làm cho cả người đứng không vững lùi về sau. mặt mày nhăn nhó sờ sờ nơi vừa bị đánh quay sang nhìn về phía người vừa vung ra nắm đấm sấm sét đó thì thấy mặt người nọ bấy giờ đã đỏ lên như trái cà chua rồi.
Yujin mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm về tên đã cướp nụ hôn đầu của mình rồi hét lên
- ĐỒ BIẾN THÁI
nói xong liền chạy đi bỏ lại gương mặt ngơ ngác của người kia.
Kim Gyuvin cũng không biết mình sai ở đâu, rõ là không cố ý mà lại nói mình là tên biến thái. đơ ra một lúc thì bác tài hỏi
- cậu trai kia, có xuống không đấy?
nghe xong anh mới tỉnh táo lại rồi xuống xe để vào trường.
....
tới tận bây giờ thì Yujin vẫn không thể tin được người lấy đi nụ hôn đầu của mình lại là người mà mình ghét cay ghét đắng. cũng may là xe lúc đó còn mỗi hai người chứ không thì không biết chui đâu cho vừa.
Gyuvin từ hôm đó đến giờ vẫn luôn tìm cách để gặp Yujin, anh biết cậu ngại không muốn gặp mặt anh vì mỗi lần lỡ đụng mặt anh thì mặt mũi cậu bắt đầu đỏ hết cả lên rồi tìm đường khác để tránh anh, nhưng cậu càng ngại thì anh lại càng thích. không hiểu sao anh rất thích cái điệu bộ mà cậu cố trốn tránh mình, nói sao ta, chắc là do trông cậu cứ hài hài đáng yêu kiểu gì ấy.
nhưng do Yujin cũng nhanh lẹ lắm nên hơn cả tuần rồi anh chẳng có dịp để gặp cậu. mãi cho đến tận hôm nay mới có cơ hội đụng mặt nhau.
lúc đó Yujin đang chuẩn bị đi xuống nhà ăn để đi ăn cùng anh Taerae thì có đi ngang phòng giáo viên. đúng vừa lúc cô chủ nhiệm đang cầm một xấp tài liệu đi ra trông có vẻ rất gấp. do cô giáo đi khá nhanh nên xém tí nữa đã đâm vào cậu luôn, cậu thấy cô thì liền chào cô một tiếng, còn cô giáo vừa gặp Yujin thì như vớ được vàng
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - tui ghét anh, đồ cún
FanfictionHan Yujin - học sinh năm nhất, tính nết đanh đá vừa vào trường đã gây chuyện với đàn anh năm ba Kim Gyuvin. Kim Gyuvin - học bá, hotboy số 1 của trường tuy vậy nhưng có hơi trẩu, đôi khi cũng rất nguy hiểm, luôn nắm thóp và thích trêu chọc Han Yujin.