Intro: Self Aware hoặc Sentient AU hay còn gọi là thế giới nhận thức. AU này chia ra làm nhiều thể loại, bao gồm việc nhân vật biết có người ngồi trước màn hình điều khiển mình tới việc họ nhận Reader làm Creator – người tạo ra thế giới họ đang sống,... Chương này sẽ đi theo Self Aware AU, tuy vậy chúng ta sẽ chỉ lấy thiết lập Reader là Creator/Aeon of Origin trong thế giới HSR chứ không động đến thiết lập phá vỡ bức tường thứ tư.
_Bạn là Creator/Aeon of Origin, kẻ khai sinh ra tất cả.
_Có thể sẽ có một số khoảng khắc r18 cơ mà không rõ ràng cho lắm vì tôi không muốn viết hẳn ra, rải hint do vã thôi :)))
_Thiết lập nhân vật: Obssesed, Yandere(?)
_WARNING: Thiếp lập riêng về giới tính và ngoại hình của các Aeon, đề nghị mọi người ai không đồng ý đừng tranh cãi bàn luận, mỗi người có một suy nghĩ riêng, không bắt ép ai phải nghe theo cả.
_LƯU Ý: WIP cực to, mới hoàn thành ¼ tiến độ cơ mà cứ đăng trước cho mọi người vã cùng
------------------------
I. [Khởi nguyên] Where the stars align
*Headcanons
+ Bạn là kẻ tạo ra thế giới, tất cả mọi thứ đều nằm trong lòng bàn tay bạn. Từ những hành tinh với kích thước, hình dáng khác nhau cho tới những giống loài sinh sống và phát triển trên chúng; từ sự bắt đầu của thế giới cho tới sự khai sinh của thứ vật thể mang nguồn năng lượng mạnh mẽ dưới cái tên gọi Aeon. Tuy vậy, bạn không coi bản thân là kẻ toàn năng nhất với quyền sát sinh trong tay, bạn thích dùng thân thể được tạo bởi Hư Không quan sát tạo vật của mình và giúp đỡ chúng.
+ Mỗi con đường mà một Aeon cai quản đều được gắn liền với bạn, không, phải nói rằng chúng là một phần của bạn. Bạn sáng tạo nhưng bạn cũng hủy diệt, bạn phân rã nhưng cũng hòa hợp mọi thứ, và khi bạn sáng tạo ra các Aeon, bạn trao cho chúng một phần của bản thân với sự mong chờ. Và ngạc nhiên làm sao khi chúng cũng dần dần tiếp nhận một phần tính cách của bạn, trở thành thứ khiến bạn cảm thấy hứng thú.
+ Các Aeon nhận thức được bạn là người tạo ra họ, họ tôn sùng, họ điên cuồng vì bạn. Mỗi người đều cho rằng con đường bản thân đang nắm giữ là con đường tương ứng với đấng sáng tạo nhất, và họ chìm đắm trong niềm tự hào vì nó, vì được mang một phần của bạn. Đương nhiên việc phát hiện ra đâu đó ngoài vũ trụ kia cũng có nhiều kẻ giống y hệt họ khiến các Aeon không thể chấp nhận được, họ cho rằng những kẻ kia là thứ đã vấy bẩn cái tên của bạn. Cái kết cho việc gặp mặt, cuộc chiến kéo dài không bao giờ kết thúc của các Aeon nổ ra.
+ Bạn không hề thiên vị bất cứ ai hoặc bất cứ Aeon nào, mặc cho chúng có quỳ gối trước bóng dáng của bạn mà cầu xin được cảm nhận hơi ấm của bạn, mặc cho chúng có điên cuồng vì bạn, bạn chỉ đơn giản là đứng ngoài ngắm nhìn mọi thứ đi theo định mệnh được định sẵn. À, ngoại trừ Akivili ra, và ai cũng có thể nhận ra điều đó. Có thể do Akivili là kẻ tiếp nhận gần sát với tính cách của bạn nhất, vậy nên sự yêu thích từ bạn đối với vị Aeon này cũng nhiều hơn hẳn so với kẻ khác. Dù ra sao thì việc bạn âu yếm Aeon Khai Phá, cưng chiều và bao bọc hắn trong hơi ấm của bản thân, thủ thỉ những câu nói bên tai cũng đủ để hắn trở thành mục tiêu bị dòm ngó từ các Aeon khác. Cơ mà Akivili không quan tâm đến những ánh mắt đó, khi mà hắn đang dần tan chảy trong lòng bàn tay bạn, mê muội trong ánh mắt dịu dàng của bạn, chết chìm trong sự ngọt ngào bạn dành cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Star Rail x Reader] Stargazer
FanfictionTrong này tổng hợp nhiều loại fic, bao gồm: + Headcanon + Oneshot + Scenarios + Drabble Chỉ viết duy nhất hàng AllReader, không ship bất cứ CP nào khác trong này. WARNING: Nhiều chương viết như lời tự thuật của bản thân để kể về những ý tưởng trong...