[Series HC][Aeon x Reader] You might not know

1K 94 2
                                    

Intro: Những điều có thể không ai biết đến xoay quanh các Aeon.

_Series đặc biệt dành riêng cho các Aeon , nơi lưu trữ đống brainrot và headcanon bất chợt hiện lên trong lúc rảnh rỗi. Mỗi chap sẽ là một vị Aeon khác nhau, một vài chap sẽ nhắc đến nhiều Aeon cùng lúc.

_Series này có thể coi như bonus cho cái au Aeon of Origin kia vì nó là một phần trong đó, chỉ đơn giản là được tách ra riêng biệt cho dễ hình dung.

_Ngắn, cực ngắn, cơ mà đọc tạm giải trí cũng được.

---------------------------------

I. Aeon of Elation - Aha

*Thiết lập hình dạng con người:

+ Tóc nâu đỏ dài ngang eo được buộc gọn bởi dải ruy băng do bạn tặng.

+ Tròng mắt đen, con ngươi màu xanh lá khi trong trạng thái vui vẻ, màu đỏ khi trong các trạng thái khác.

+ Đeo hai chiếc mặt nạ có thể tháo ra bất cứ khi nào thích, một bên là mặt nạ cười, bên còn lại là mặt nạ khóc - trạng thái giả tạo vì Aha gần như không có cảm xúc nào khác ngoài vui vẻ.

+ Quần áo nhuốm sắc đen với họa tiết đỏ mang thiết kế khá giống với những tên hề - Jester - nhưng vẫn có đôi nét khác biệt, ngoài ra Aha còn có một bộ quần áo khác hình dáng lịch lãm hệt như một quý ông mà mục đích nó sinh ra chỉ để bày trò cho bạn xem.


*Headcanons:

+ Aha thích những sự việc mới mẻ, Aha thích mỗi một câu truyện hắn được nghe, Aha thích được khám phá ra những bí mật mà không ai biết, và đặc biệt nhất, Aha rất thích cười.

+ Từ những trò đùa giỡn nhẹ nhàng cho tới những điều gây khó chịu cho người khác, từ câu truyện như bông hoa nở rộ trong ánh nắng cho tới câu truyện thấm đẫm bi thương và nước mắt, hắn đều có thể tự tìm thấy niềm vui trong chúng. Đối với Aha, tất cả chỉ đơn giản là những màn kịch đầy hài hước mà thôi.

+ Cái tính cách oái oăm đó của Aha chắc hẳn ai cũng đã từng một lần nghe qua, cũng vì lẽ đó mà nhiều Aeon khác đã cố gắng hạn chế tiếp xúc với hắn nhiều nhất có thể. Không phải vì họ sợ hắn khi mà một Aeon có thể thoải mái tuyên chiến với bất cứ Aeon nào khác mà họ muốn, đơn giản chỉ vì không ai muốn phải nghe tên hề nào đó luyên thuyên đeo bám bản thân trong một quãng thời gian dài mà thôi.

+ Nhưng mà Aha nào có dễ dàng bỏ qua cho thú vui của mình như vậy chứ? Hắn thích nhất việc đi tìm tiếng cười từ các Aeon khác đó!

+ Đã từng có một lần Aha cố tình theo dõi và chen ngang buổi 'hẹn hò' giữa bạn và Lan chỉ để thấy gương mặt như muốn giết mình của vị Aeon Săn Bắn. Hắn biết Lan sẽ chẳng dám làm gì mình đâu, khi mà bên cạnh đó vẫn còn bạn đang cười vui vẻ chào đón hắn, hoàn toàn mù mịt về sự thù địch của vị Aeon đang ôm eo mình gửi tới vị khách không mời đã phá hỏng khoảng thời gian riêng tư bên nhau.

+ Trước cái liếc mắt đầy lạnh lẽo cùng cảnh cáo, Aha chỉ biết bĩu môi nhàm chán trước phản ứng im lặng của Lan. Hắn muốn một thứ gì đó bùng nổ, một thứ gì đó đặc biệt hơn chứ không phải đơn giản như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Honkai Star Rail x Reader] StargazerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ