Chap 7

797 71 1
                                    


Cô lại cầm lấy đôi giày thể thao mà Trịnh Đan Ny mang khi nãy đưa cho nhân viên.

"Giúp tôi gói tất cả lại, rồi mang đến địa chỉ này."

______________

Trịnh Đan Ny đến khi ra khỏi tiệm giày vẫn có chút hóa đá. Cô đã biết thế nào là tiêu tiền như rác trong truyền thuyết rồi.

Đến cửa hàng đồ sinh con và đồ em bé hai người chỉ đi lựa quần áo trẻ em còn lại đều nhớ nhân viên có kinh nghiệm lấy giúp.

"Chị thấy cái này thế nào?" Trịnh Đan Ny cầm lấy chiếc váy nhỏ cho Trần Kha xem. Bộ dạng vô cùng mong đợi Trần Kha khen.

"Đẹp lắm." Trần Kha đi phía sau nhìn Trịnh Đan Ny lựa đồ em bé thì có chút buồn cười. Cô chưa bao giờ được thoải mái như lúc này.

"Đi chậm thôi. Coi chừng té." Trần Kha nắm tay Trịnh Đan Ny lại sợ cô chạy nhảy vui quá mà té.

"Không sao. Chị xem chiếc vày này đi." Trịnh Đan Ny lại cầm lên chiếc váy khác.
"Cô thích con gái sao?"

"Phải. Con gái sẽ thùy mị nết na, như tiểu thiên sứ của mẹ." Trịnh Đan Ny cười cười vô cùng có cảm giác ấm áp của người sắp làm mẹ. Cô còn rất muốn nói nếu con cô giống Trần Kha thì tốt biết mấy. Như vậy con cô sẽ vừa xinh đẹp vừa có bản lĩnh.

Trần Kha chỉ cười cười. Cô tiện tay bỏ vào xe đẩy thêm vài bộ quần áo bé trai. Ở nước họ không cho xem giới tính đứa bé nên chỉ đành phải mua như vầy thôi.

____________

Hai người ở ngoài ăn tối rồi mới trở về nhà.

Trịnh Đan Ny vừa về liền trở về phòng chuẩn bị ôn tập cho một tháng nghỉ học kia. Thật ra cô học cũng không tệ, những môn này trước khi nghỉ cô đã đọc sách qua và nắm căn bản hết rồi. Cô bắt đầu lấy bài tập ra làm. Còn hai tuần nữa thi rồi cô không thể lơ là được.

Trần Kha ngồi dưới phòng khách họp trực tuyến lâu lâu lại nhìn lên tầng trên. Đợi họp xong cô liền vào bếp pha một ly sữa mang lên cho .
Trịnh Đan Ny đang ngồi học thì có ly sữa đặt trước mặt mình. Cô nhìn lên chỉ thấy Trần Kha mặc chiếc váy lụa ngủ hai dây vô cùng nóng bỏng khiến cô đỏ mặt.

"Uống đi rồi làm tiếp."

Trần Kha ngồi xuống bên cạnh cô. Giúp cô vén những sợi tóc không yên phận qua một bên.

"Cảm ơn chị." Trịnh Đan Ny cầm lấy cốc sữa. Cô vừa nghe mùi cũng biết là sữa dành cho bà bầu của cô. Mùi của nó thật sự khiến cô không thích nổi. Cô chỉ đành nín thở một hơi uống cạn.

"Nghiệp vụ này cô làm sai rồi." Trần Kha đợi cô uống hết rồi chỉ cho cô chỗ sai trên bài tập.

Trịnh Đan Ny nhìn lên số phát sinh mà mình làm. Đây là một dạng bài tập kế toán theo phương pháp FIFO và bài tập của cô có rất nhiều hàng hóa, thành phẩm.

"Cô tính lại số này đi."

Trịnh Đan Ny sau khi kiểm tra lại liền hết hồn. Cô quả thật tính sai số đó. Cô lại nhìn Trần Kha càng thêm sùng bái. Cô ấy chỉ nhìn sơ thôi đã biết cô sai ở đâu rồi. Thật quá lợi hại.
____________

[Đản Xác] Cô Ấy Là Cha Của Con TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ