Sơ lược về tụi mình

2 0 0
                                    

23/7/2023

Hi nha! Mình là Fiarathu. Năm nay mình 20. Skately  22 tuổi  -  bạn trai mình.

Mình chỉ muốn viết cái này để bày tỏ nỗi lòng của mình thoi à hihi >< 

Thì là nhật kí mà nên cứ viết những gì mình suy nghĩ thoi ha. Chủ yếu sẽ là vấn đề tình yêu của mình với người yêu mình (sau đây gọi là Skately).  Hầu như sẽ không có theo một trình tự nào cả nên có thể mình sẽ vừa viết nhật kí vừa lồng ghép kể chuyện tình yêu của tụi mình ha. 

Tuy nó không phải một tình yêu tuyệt đẹp hay hoàn hảo gì cả nhưng mà mình cảm thấy hài lòng về nó. Chuyện tình của mình sẽ không có nhiều sự bay bổng hay lãng mạn gì vì anh ấy không phải tuýp người hay nói những lời ngọt ngào. Mặc dù vậy nhưng mình vẫn cảm nhận được tình cảm qua hành động của ảnh. 

Vậy nên, Fiarathu's love diary đã ra đời để mình ghi dấu lại cuộc hành trình của tụi mình. Nếu bạn có hứng thú với chuyện tình cảm thường nhật của những con người bình thường và muốn biết thêm nhiều kinh nghiệm về tình yêu cũng như bài học mình rút ra được từ những cuộc mâu thuẫn của tụi mình thì mời các bạn đón đọc nhé.  

 Lưu ý:  những gì mình viết ở đây đều là thật từ cuộc sống của mình, hoàn toàn không có sự bịa đặt câu chuyện để câu view. Để bảo mật thông tin cá nhân nên mình sẽ sử dụng ảnh từ pinterest và nếu có những ảnh nào là thật từ  mình thì mình sẽ  ghi chú nha. 


FIARATHU'S LOVE DIARYWhere stories live. Discover now