23:04

2 0 0
                                    

23/7/2023 

Không hiểu sao nhưng mà dạo này mình cứ bị mê anh Skately (Ly) ấy. 

Tại vì nghỉ hè rồi nên mình phải về quê không ở thành phố gặp anh được nên mình nhớ lắm. Cơ mà cứ mỗi lần về quê mình lại thấy anh Ly đẹp trai ra :))) khó hiểu thật đó. 

Bản thân là một đứa hay nghĩ nhiều, siu overthinking luôn nên nhiều khi đầu mình nhảy số trăm kịch bản xấu nhất sẽ xảy ra mà mình không kiểm soát được. Cũng vì lý do này mà mình rất hay nghĩ xấu cho Ly, sơ hở là nghĩ Ly phản bội mình, lăng nhăng với người khác. 

Mặc dù vậy, Ly là một người khá tinh tế và tâm lý trong chuyện tình cảm. Anh ấy luôn bên cạnh và không ngại giải thích khi mình có những nghi ngờ không tốt về việc anh làm hoặc các mối quan hệ xung quanh anh. Hầu như mỗi khi tụi mình có mâu thuẫn, Ly sẽ tìm cách để nói chuyện với mình và muốn mình nói ra hết những gì mình nghĩ rồi từ từ phân tích giải quyết vấn đề đó. 

Mình rất giỏi suy diễn. Chỉ cần một hành động nhỏ, dòng tin nhắn bất thường hay ánh mắt cử chỉ khác đi là mình đã bắt đầu suy nghĩ tiêu cực đi rồi. 

Như ngày hôm nay vậy, mình có việc xuống nhà  nội để ăn đám giỗ. Lúc đi về anh có call video cho mình nhưng do đang trên xe với gia đình nên mình không nói chuyện nhiều được. Mình nhìn thấy anh đang ngồi quán cafe quen thuộc đó nhưng mà hình như đang cười nói với ai ấy. Được một lúc thì anh tắt máy. Mình có nhắn hỏi anh ngồi với ai, anh chỉ trả lời "  với bạn ". 

Trong đầu mình liền nghĩ: 

"bộ mình người ngoài hay sao mà không nói cho mình biết bạn đó là ai"

"còn bạn nào của anh mà mình chưa biết à" 

"hay là đi cafe với gái mà không dám cho mình biết" 

"nếu mình hỏi thêm có khi nào anh sẽ bảo là "có nói em cũng không biết đâu"  "

Nhưng rồi mình cũng dịu xuống, không có ý định nhắn hỏi thêm hay nghĩ nữa. Chìm mình vào thứ âm nhạc đang lẫn lộn giữa tai nghe và loa xe. Khoảng 5 phút sau, anh đã gọi lại cho mình một lần nữa. 

Haha lần này thì vừa bắt máy lên anh đã nói rõ hơn về người bạn đó cho mình và mình cũng từng gặp bạn đó rồi nên mình cũng nhẹ lòng hơn nhiều. 

Bởi vậy, người hay overthinking cộng với trust issue nữa đúng là bi hài kịch luôn. Tự nghĩ tự làm khổ mình rồi không thoát ra được. Những người như vậy sống thiên về mặt cảm xúc, tình cmar nhiều lắm, điiển hình như mình này. Khổ thật! 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 23, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FIARATHU'S LOVE DIARYWhere stories live. Discover now