Aubrey and jhonrey

12 0 0
                                    

Aubrey!!!!!!!!!!!!!!

sigaw sa akin ng kababata kong si jhonrey,

pinagpapawisan ito ng sobra nang makalapit sa akin]

Oh bakit? parang ang saya mo ah?

Bestfren sinagot na ako ni anne

sigaw nito at lumukso lukso pa, nasaktan na naman ako pero hindi ko pinahalata, alangan naman na umiyak ako sa harap nya ng walang dahilan di ba?


aH-MMm I'm happy for you

tinapik ko pa sa balikat nya at saka nagpaalam ako na punta lang ng c.r. pero hindi ko pinahalata na sobrang nasasaktan ako, ang sakit sakit eh , mahal na mahal ko sya pero wala akong lakas ng loob na sabihin at aminin ito sa kanya. Dati rati kapag may pinupuntahan ako lagi nya akong sinasamahan pero ngayon hindi na , malaki na ang pinagbago nya. Nasa ikaapat na taon na kami ng haiskul sa ngayon, ilang taon ko nang tiniis ang pagmamahal ko sa kanya dahil alam kong kapatid lang talaga ang turing nya sa akin. Bigla na naman akong napahagulhol paglabas ko ng c.r. at nasa covered walk na ako, na hindi ko alam na may nakakakita pala sa akin.



Hey, are you okay?

tanong sa akin ng isang babae tsaka ngumiti sa akin ng pagkatamis-tamis.

Yes, I'm fine

pagsisinungaling ko

I'm Christy, what's your name?

friendly nitong tanong sabay abot ng kanan nyang kamay.

AUBREY DELOS REYES RODRIQUEZ

sabi ko at nag weak smile ako sa kanya then nagpaalam na sya, inayos ko na ang sarili ko at tsaka nagtungo sa room, kamalas-malasan andun na yung teacher namin ng math.

Goodmorning sir, I'm sorry, I'm late

nagulat pa ako kasi may transfer student pala , walang iba kundi si christy kaya nagkatinginan nalang kami.


Inaya nya ako sa canteen tsaka kami pumila upang bumili ng pagkain then umupo kami sa bakanteng upuan, biglang umingay noong nasa kalagitnaan na kami ng pagkain, tsaka may lumapit sa table namin.



Christy!! nandito ka lang pala, pinuntahan kita sa room nyo at wala ka na, nakakatampo ka.

napatingin yung boy sa akin.


ahmm-mmm I'm sorry for that Vince, By the way this is aubrey my new friend then aubrey this is vince my boyfriend. Fourthyear na rin sya nasa isang section, late kasi nag-enroll dito sa Stanford Creal Highschool, Alam mo naman napakadaming studyante dito, buti na nga lang classmate tayo.


Nice meeting you po!!..

then nakipagshake hand ako tsaka ngumiti sa kanya then ipinagpatuloy ko ang pagkain.




Umingay na naman ulit may dalawang lalaki na pumasok at nagulat na naman ako kasi sa table namin sila pumunta, parang napakasikat naman nila at ganoon nalang ang reaksyon ng mga mag-aaral dito, kung sabagay wala akong alam dyan kasi kay jhonrey lang umiikot ang buhay ko. Yung isang boy nasa left ko then yung isa umupo sa right ko, Sige lang ang kain ko dahil gusto kong dito ibuhos yung galit ko , nang biglang nagsalita yung boy sa right ko.


UHMMmm miss sabi nila kapag mabigat daw ang problema ng isang girl about sa boy sa pagkain nya binubunton ang galit nya.


explain nito at sinabayan pa nang nakakainsultong pagtawa bigla naman akong tumingin sa kanya buhat sa pagkakayuko, infairness napakagwapo nya, sa aking pagkakaalam sila ung kasama sa 4 handsome boys ng school kulang lang ng isa pa, pero hindi ko pinahalata na nagwagwapuhan ako sa kanila. Tinignan ko yung nagsalita at inirapan then nagpaalam na ako kay christy at sa boyfriend nito. Wala akong pakialam kahit sabihin nang dalawang iyon na wala akong galang.


Christy, who's that girl?

Christy, who's that girl?


intresadong tanong ni Drew jake Montalban- ang pinakamaster, pinakamayabang, pinakamayaman, pinakasweet na guy sa kanilang grupo.


Are you interested to her?

TUMATawang wika ni christy habang kumakain


NO!!!I'm not

defensive kong sagot, sa totoo lang nagandahan ako sa kanya, ilang years na ring wala akong seryosong girlfriend, fling? napakadami ayaw ko na kasi ng seryosong relasyon, di ko pa rin nakakalimutan ang past gf ko.


Defensive ka bro!!

sabi naman ni Anthony Reyes, sya ang pinakamatanda sa aming grupo.


It's none of your business

ANG SERYOSO KONG sambit, bigla naman syang tumahimik alam nya kasing napakahigh temper ko.


Ssshh guys wag kayong mag-away

ang bulong sa amin ng gf ni Vince Evangelista


Ok fine

sambit naming dalawa na ikinatawa ni vince.


'




My prince and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon