goodbye's

2 2 0
                                    

" pre, may nagpapabigay daw." sabay abot sakin ng isang box.

When i opened it, its a camera. In there, i saw one video. So i did play it.

" Hey, Drake. Its me Camirrah! By the time na mapanood mo to nag fly away na siguro ako. Mabuti sana kung sa ibang bansa lang ehh HAHAHA pero hindi... I made this video bacause i want to apologize for what I've done and also to say goodbye..." panimula nya habang umaagos ang mga luha nya agad nya naman itong pinunasat pilit na ngumiti
"Hayst! Ano ba yan nagsisimula panga lang ako tinatraydor na ako ng mga luhang to.... So idadaan ko nalang sa videong to ang mga gusto kong sabihin sayo...ayoko naman kasing mag drama sa harap mo ng personal dahil baka magalit kalang kasi kaya dito nalang atleast kapag napanood mo to hindi mona ako magagawang sigawan at isa pa nahihiya rin ako na harapin ka pa HAHAHA... Pasensya na kung dalawang buwan kong pangungunsomesyon sayo... Wala kasi akong maisip na ibang paraan para makasama ka kundi ang bwesitin ka ng bwesitin. Baka kasi kung hihintayin kitang lumapit sakin ehh maubos na ang oras ko wala parin. Baka nga hinsi mopa ako napapansin katapusan na ng buhay ko. Bilang nalang kasi ang natitira kong buhay sa mundong to kaya sayo ko nalang ginugol ang natitira kong oras... Sobrang daya naman kasi ng tadhana hindi manlang hinayaan na makasama kita ng ilang taon manlang. Niintindihan ko naman kung bakit sobrang inis ang nararamdaman mo sakin. Ikaw ba naman ang bwesigin ng isang makulit na katulad na tulad ko kung hindi ka mainis haha." " Goodbye Drale i want you to know that i love you so much. I hope that you'll be happy now that im not there there to pest you anymore. I hope you can find a right girl for you that will love you , more than the love i felt for you, ayy wala na nga palang hihigit sa pagmamahal ko para sayo. Wag mo sana syang sisigawan at ipagtutulakan dahil bilang babae ayaw namin na sinisigawan kami o ng ipinagtutulakan kami ng taong mahal namin, ayy oo nga pala okay lang sakin na na sigawan moko ganun kita kamahal ehh...sobrabg daya lang kasi hindi kita makakasama pa. Hindi kona makikita pa ang pag kunot ng iyong noo sa tuwing naiinis ka. Hindi kona muli pang makikita ang mga ngiti mo kagaya nung mga ngiti mo nuong unang beses kitang nakita sa basketball court noon." " maybe im not the girl who truly meant for you, I'll be happy for you...you know what? Hindi ko naman nais na magkagusto ka karin sakin. Because i know that i could hurt you if that happens. Its better to be angry to me over liking me. Im aware that i wont live long because of my cancer." "before i forgot...since seems like this is the last sasabihin kona... Do you remember Cane?? Yung batang kalaro mo noon?? Yeahh, that's me. Ang batang pinangakuan mo na babalikan mo, alam mo bang hinintay kita nun?? Palagi akong nasa tambayan natin, expecting that you're coming back but many years past... I didn't even see you, even your shadow. Ang daya daya mo!!but its okay. Since hindi mo naman ako binalikan ako nalang ang nag hanap sayo, luckily natagpuan kita. Pinilit ko sila mom na dun ako mag aral sa univ. na pinapasukan mo. Two years, tinatanaw-tanaw kita. Hanggang sa isang araw pinatawag kami ng doctor ko... Parang gumuho yung mundo ko ng malamang higit dalawang buwan nalang ang buhay ko, kaya naisipan kong kulitin ka nalang atleast mag mga alaala parin ako kasama ka...pag labas ko sa room na to hindi na kita makikita. Pag labas ko sa room na to wala ng Ivy na mangungulit sayo. I love you so much Drake i hope na sana sa second life mahalin mo narin ako kagaya ng pagmamahal ko sayo... But for now enjoy your life i hope that you can find a girl who's willing to take care of you since i wasn't able to do it... Its painful tp say... But i hope you'll love her the way i wanted you to love me before... Drake please be happy" pumipiyok na na sabi nito dahil sa kakaiyak. " love a girl who have a same feelings towards you because i dont want you to feel what i have felt...i love you Drake and goodbye...masakit sabihin pero hanggang dito nalang tayo...ayy wala nga palang tayo...hanggang sa muling pagtatagpo ng ating landas sa susunod na buhay.....paalam na Drake... Ito na ang huli...paalam sa mga pangako nating d na matutupad...namaalam man ako sayo Drake pero ang pagmamahal ko hinding hindi mabubura...kahit pa sa kabilang buhay ay patuloy kitang mamahalin sana ay maging masaya ka...salamat at nakilala at minahal kita..."

Rise of the DawnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon