Nang medyo wala pa rin ako sa isip, I just wanted to feel the moment. Sana walang istorbo.
Then suddenly "kroggg...kroggg"
"What's that?" Bigla akong napatayo mula sa pagkakapatong sa kanya.
"Gutom na kase ako. Hindi pa ako kumakain mula kanina sa byahe""Ah so go and have your dinner" para mawala na yung awkward na atmosphere.
"I can't eat alone"
"Ako nga nakaya ko ikaw pa ba? Bakla ka talaga no?"
"Wow talaga? How come that i can make you blush?"------ S P E E C H L E S S ---------
"See namumula ka." Sabay wink. Ehhh asar ka!!"So ano naman ngayon? Talagang rossy chick ako." Pagtataray ko sa kanya. Grabe ang hangin niya
"Samahan mo po ako please?" Ay keme kang lalakinka. Huwag kang magpacute.
"No!"
"Pa'no pag gulpihin ako sa labas eh di papanget na ako niyan."
"Kiber kes(pake ko)""Talaga you don't care at all?"
"Yes. We've just met erliear in a predicament situation so do you think I'll go with you? Baka ibenta mo ako kung kani kanino.""Hindi kita masisisi :)"
Tss sarcastic.
"Give me reason, perfect reason so that I'll go with you"
"Just trust me"
Wow ah. Andaming manloloko ngayon. How could I? Ano ako uto uto?
"Yun lang? No?!"
"Yeah wala na :). But if you don't, just tell me where's the nearest canteen."
"Ohhh maghanap ka. Ano gamit ng mata?"
"Okay. I'll go ahead" sabi niya in a lungkot lungkotan way. Di yan effective gawain ko yan.
Tumayo siya mula sa pagkakaupo sa bed abd binuksan ang pinti. When he is out of my sight. I suddenly feel a pain. Ewan kung saan. Kotongan kita konsensya, not now.
"Whaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!"
Grabe mga babae sa boarding ang iingay kala mo kung sinong gwapo ang meron."Hello girls can you tell me where's the nearest canteen here?"
Wait boses ni Superman yun ah.
K
Basta ang ingay sa labas. Hindi ko alam kung ano ang nangyayari."Hala? Ang pogi mo"
"Nakaka-inlove ka"
"Can i kiss you?"
Mga babaeng mahaharot."Yeah I'll kiss you later ha?"
Malandi rin pala siya. Malanding lalaki.Because of my irritation, lumabas ako sa kwarto and i have a plan.
Mula sa corregidor ng Boarding, nakita kong nakaakbay siya sa isang babae. Bwhahaha start na ang plan.
"Baby :(" i said in a sad way.
All attentions ay nasa akin na.
Lumapit ako sa kanya and evident ang gulat na mukha niya. Nagiging malaki ang chinito niyang mata.
"I told you to wait for me then here you are flirting with them"
"Hoy anong flirting flirting? Baka gawain mo 'yon. Kita mo po bata bata pa baby baby" ay ang taray ni ate. Beautiful? Epek na rin.
Superman faced me. Held my chin then hugged me as if he mines me.
"Sorry baby it won't happen again" grabe bat ako kinikilig? Palabs lang ito diba? Amd i don't know even sa sarili ko kung bakit ko to sinimulan. It just started on simple irritation then boom :3.
I hugged him back para halatang we're on :).
"I love you baby" sabi niya
"I-I-I love you too baby" medyo naiilang at pautal-utal kong sabi .
"Okay we have to go girls" pagpapaalam niya.
Nakita ko ang reaksyon nilang lahat mamatay kayo sa inggit.
Nang makalabas kami s boarding house, we both burst on laugh. Iyong tipong hindi na kami makahinga.
"I don't know that you're good in acti ng. And you're too possessive baby"
"Not so much and huwag mo akong matawag tawag na baby wala na tayo doon. I just dis that in the first place...dahil naiirita na ako sa kaingayan niyo"
"You sure? No feeling of affection? Don't you get jealous?"
"Kotongan kaya kita? You're too inquisitive. And masyado kang piling you're too Lucky if i got jealous no."
"Okay okay baby. I mean ... Anyways we haven't know each other's name yet. You're?"
"Yannie Salvador, 14 Years of age"
Stretching my hand to him."Chris Glomar 16 Y.O, sophomore student"
And we had our first holding hands. Natural shakes hand eh -__-.
"Oh I see. Here we are. I just have to find our place. Mag-order ka na ng gusto mo."
When i saw a vacant table, nagmadali akong pumunta baka maagawan pa. Ph exactly for two persons. Two seats na magkabilaan."
"Here i am"
"Oh ba't ang dami ata niyan?"
Grabe ang takaw niya imagine pork and chicken adobo, chicken curry, caldereta at inihaw."Ahh diet ka no?" Dugtong ko.
Nagsmile lang siya. I really like every smile he makes. Nakakalaglag ng panty."Is that what you're na baby? Boy lang ang lumalamon?" Kung sinong linta ang nagsalita -__- yung babae sa boarding house.
"Ah this is the way we eat. We should only have one pair of utensils and plate. Diba baby?" Pagpapalusot niya.
"Ah. Yes. Yes!"
"Say ah baby" akmang susubuhan niya ako. Ewwwww >:(.
"Ah? You sure?" I mouthed to him.
He does nothing except paglakihan ako ng singkit niyang mata that shows na OO.
WALA akong magawa kaya ginawa ko na lang. "Hmmn sarap naman nito. Ako naman say ah :)"
"Ahhhh"
I get a big amount of rice and curry para isubo sa kanya.
"Very good. Oh ito pa kaldereta naman ahhh"
"Grabe ang sarap talaga" punong puno yong bibig niya but he still manage to talk.
"Sarap ng laway mo baby :) pwede pakiss?"
"Nope baby, bawal dito." Instead kumuha ako ng table napkin para punasan yong bibig niya.
"Ewwwww ang babata niyo pa for that" sabi ng mga hitad sabay palayo.
After that scenario, walang umiimik sa amin. He ordered another cup of rice and asked for another plate and kutsara't tinidor. We both ate silently.
"Nabusog ka ba baby?"
"Stop calling me baby. Pwede?" Pagrereklamo ko."Ang sarap talaga"
"Will you please stop it. Hindi.."
"Oh bakit masarap talaga yung inihaw"
"Okay i have to go maaga pa ako bukas. Salamat sa dinner"
"Wait mo ako, pahinga lang tayo saglit. I'm too full"
"No i'll go ahead. It's almost 10:30 na kaya" Nang pagtayo ko. Biglang namatay ang mga ilaw. Maging ang paligid madilim.
"Sh*t" narinig kong sabi ni Chris.
BINABASA MO ANG
Till We Met
RandomThis is a story of a girl, once fell inloved to a basketball player which happened to be her classmate in a school where she transferred. Yannie really loves the boy to the point that she almost gave her femininity. She is a smart girl that became d...