Yêu chủ, sinh cái oa a 1

1.7K 10 1
                                    

Yêu chủ, sinh cái oa a

Tác giả: Xà Quân

Hoa đào dưới tàng cây, Tô Hàn thường xuyên làm một sự kiện, chính là niết Tô Khả lông xù thân thể

Niết a niết a, theo cổ nắm đến Tô Khả mềm mại tiểu trên mông.

Bỗng nhiên, Tô Hàn thở dài một hơi.'Khả nhi thế nào còn như vậy điểm, mau mau lớn lên a!'

Lớn lên? Lớn lên làm cái gì?

Tô Hàn tiếp nói, 'Trưởng thành, là có thể cấp bản tôn sinh tiểu hồ ly !'

Mỗ con hồ ly tạc mao, sinh, sinh ngươi muội a! Nếu không là ngươi này hóa, lão nương vẫn là nhân loại, một người, không phải một cái hồ ly!

Cho ngươi sinh? Tô Khả hừ nhẹ, trước chọc thủng ngươi lại nói!

==================

☆, chương 1

Xuy... Bỗng nhiên vang lên chói tai thanh âm, đánh gãy bình tĩnh sáng sớm.

"Uy..." Tô Khả nhắm mắt lại, thân thủ một cái pháp quyết bắt được nhanh chóng tránh qua chợt lóe u quang.

"Tô Khả, ngươi nha đầu kia thế nào còn chưa dậy đến, thật sự nếu không đứng lên, thời gian liền không còn kịp rồi! Ta nói cho ngươi, nếu như lần này ngươi không thể hoàn thành nhiệm vụ lời nói, sẽ không đạt tiêu chuẩn, thất bại! Nga, không đối, hẳn là ngươi khiếm sư phụ ta năm trăm bốn mươi ba vạn sáu ngàn năm trăm ba mươi hai khối ngũ mao tiền!"

Bén nhọn gầm rú theo bị Tô Khả bắt lấy truyền âm phù truyền đến, mơ hồ Tô Khả một cái giật mình mở to hai mắt.

"Sư phụ a..."

"Còn có, ta nói cho ngươi, xú nha đầu. Nếu như thất bại , hừ hừ, ba năm trong vòng không được xuống núi!"

'Sư phụ a...' Tô Khả cầm lấy truyền âm phù, có chút đáng thương, "Không thể a!"

"Vậy ngươi còn không mau điểm! Hắc hắc, nga, đúng rồi, trở về thời điểm nhớ được nhiều mang điểm ăn , quần áo a, còn có..."

"..."

Tô Khả một trận không nói gì.

Nhanh chóng thu thập thỏa đáng, Tô Khả cầm lấy bản thân hành lý. Tùy tay cầm lấy giá sách thượng laptop, mặt trên viết:

Làm Mao Sơn thứ ba mươi nhị đại đơn truyền tróc yêu sư đệ tử, tên của ta kêu Tô Khả, là một cái cô nhi! Mười tám năm trước, sư phụ theo lâm đường biển qua, theo ác quỷ miệng đã cứu ta, như vậy ta tựu thành sư phụ đệ tử.

Lần này, là ta học tập mười tám năm năm tốt nghiệp lễ. Dĩ vãng mỗi lần đều là đi theo sư phụ, đều là sư phụ uy vũ thật! Nhưng mà, lần này, ta nhất định phải hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ. Như vậy lại không cần chịu được cái kia lão gia này , rõ ràng không có quá lớn bản sự, còn muốn trang rất lợi hại bộ dáng!

Ngồi ở trên xe lửa, xem cấp tốc lui về phía sau cảnh vật, Tô Khả có điểm kích động."Lâm hải ta đến !"

Lâm hải, cùng tên của hắn bất đồng. Lâm hải chẳng phải tới gần biển lớn, tương phản, lâm hải thôn là một cái núi bao bọc bốn phía thôn nhỏ tử. ( văn bên trong đề cập danh văn danh đều là không phải thật sự, như có nói hùa, độc giả đại đại nhóm, liền ý tứ ý tứ ~~)

Yêu chủ, sinh cái oa a - Huyền huyễn (michael cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ