Theo choáng váng đầu cảm giác biến mất, Tô Khả quơ quơ đầu, nhưng mà, làm nhìn đến trước mắt cảnh sắc thời điểm, ngây dại!
Cái gì là tiên cảnh? Lúc trước Tô Khả bị Tô Hàn đới đến bản thân ở lại cây đào lâm thời điểm, đã từng một lần cho rằng bản thân ở lại địa phương chính là tiên cảnh. Lọt vào trong tầm mắt nhìn thấy đầy khắp núi đồi đều là cây đào, hơn nữa, này đó cây đào còn một năm bốn mùa đều là một mảnh phấn hồng!
Làm có gió thổi qua thời điểm, phiêu phiêu sái sái cánh hoa, thật giống như bông tuyết giống nhau, hơn nữa, còn có nhàn nhạt thơm ngát!
Đào lâm chỗ sâu, là bản thân cùng Tô Hàn tiểu nhà tranh, thấy thế nào thế nào như là đào nguyên.
Nhưng mà, bây giờ, làm Tô Khả đi theo Tô Hàn thông qua không gian thông đạo, truyền tống đến này cái gọi là tiên duyên phủ đệ thời điểm, Tô Khả mới biết được. Ni mã a, nơi này là tiên cảnh sao? Nơi này thật là tiên cảnh sao? Cùng bản thân ở địa phương quả thực không thể tương đối!
Đầy đất cành khô lá héo úa, còn có, đó là cái gì? Đây là cái gì, ngao, xương cốt, cư nhiên là xương cốt!
Tô Khả ngẩng đầu, làm thấy xa xa sơn, a, là sơn a! Nhưng mà, làm Tô Khả vận lực cho ánh mắt, làm tô hãy nhìn thanh kia tòa sơn tạo thành thời điểm, Tô Khả ói ra!
Mặt đối mặt phía trước cảnh sắc, Tô Hàn đến vẫn là trấn định thật.
Tô Hàn một bên vỗ Tô Khả lưng, một bên lo lắng nói, 'Khả nhi, ngươi có khỏe không!'
Ta phun... Tô Khả trừng mắt, vừa mới, bản thân nhìn đến cư nhiên là một tòa hoàn toàn từ xương cốt tạo thành đại sơn! Nga, trời ạ, thật thống khổ, có phải thật rất khổ!
Giờ khắc này, Tô Khả quỳ rạp trên mặt đất, cơ hồ lên không được !
Hòa dịu một chút, Tô Khả cái thứ nhất xúc động, chính là chạy nhanh thoát đi này địa phương quỷ quái, ni mã, hoàn toàn từ xương cốt tạo thành đại sơn, rất xa nhìn lại cao ngất trong mây đều nhanh!
Này hắn sao , muốn bao nhiêu sinh vật, mới có thể đủ biến thành như vậy một tòa đại sơn a!
'Đây là mồ sao?' Tô Khả thở ra một hơi, phun qua sau, tuy rằng cam quýt tốt lắm một chút, nhưng mà, làm nhìn đến kia xương cốt thượng, vẫn là thấy sợ nổi da gà!
'Đây là thần ma dừng chân !'
Làm Tô Khả nghe được bỗng nhiên toát ra đến thanh âm thời điểm, liền phát hoảng.
Tô Khả trợn tròn mắt, xem toát ra đến tên, ngay cả nói đều lắp bắp .'Quân Ngôn, ngươi này hóa, thế nào ở trong này!'
Nhìn đến Quân Ngôn thời điểm, Tô Khả cái thứ nhất phản ứng chính là không thể tin. Cái kia tiên duyên phủ đệ cửa thông đạo nhưng mà có tu vi hạn chế a, nếu không, tô cảm nhận được Quân Di nhất định sẽ đi theo bản thân chạy vào.
Nhưng mà, nhưng mà, Quân Ngôn vì sao lại ở chỗ này! Này hóa không phải sớm đã đạt tới yêu tôn sao?
'Ngươi thế nào lại ở chỗ này?' Tô Khả sửng sốt, tựa hồ không hiểu rõ bản thân nghe được cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chủ, sinh cái oa a - Huyền huyễn (michael cv)
Roman d'amourHuyền huyễn - Sủng Link Tangthuvien: http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=92820