The beginning.
Kim Dokja đã đọc rất nhiều. Mỗi thể loại hắn đều thử qua một ít; fantasy, romance, action, historical fiction, thỉnh thoảng nghía qua cả tiểu sử. Hắn tích trữ những cuốn sách bìa cứng và ấn bản bìa mềm như sở thích của một chú rồng, và sau đó cũng mua cho mình một chiếc điện thoại thông minh chỉ để đọc thêm tiểu thuyết trên mạng.
Hắn biết mình thích thể loại nào, hay loại nhân vật nào có xu hướng được hắn ưa chuộng, chủ đề nào khiến hắn hoàn toàn bị thu hút. Tất cả những gì hắn làm là đọc, và làm việc. Nếu có thể, hắn thậm chí sẽ đọc như một công việc.
Với nhiều năm đọc tiểu thuyết, hắn đã trở thành một độc giả tràn đầy kinh nghiệm; hắn dễ dàng đánh giá liệu câu chuyện đó hay hay là dở, biết rằng khi nào hắn nên dừng việc đọc hay là dính với bộ truyện đó đến cuối cùng. Một vài câu chuyện chẳng qua được sáng tác chỉ để kiếm tiền một cách tuyệt vọng bởi những người sao chép các bộ truyện nổi tiếng, và hắn chẳng hiểu sao chúng vẫn được hoan nghênh. Số ít thì là tác phẩm của những nhà văn vẫn còn non tay, những người chưa học được cách phát huy hết khả năng sáng tạo của bản thân, nhưng dẫu sao thì, niềm đam mê dành cho đứa con tinh thần của họ vẫn tỏa sáng rực rỡ.
Kim Dokja dõi theo xu hướng trong lĩnh vực văn học, xuất bản trên các diễn đàn trực tuyến nơi mọi người thảo luận về tiểu thuyết.
Hắn đọc, và đọc, và lại đọc.
Và rồi, hắn thức dậy ở một thế giới hoàn toàn xa lạ và tự hỏi tại sao, nói một cách chính xác thì, lại là hắn- người được chọn để xuyên vào một cuốn tiểu thuyết lãng mạn theo khuôn mẫu.
Revelations.
Không có điểm gì đặc biệt ở Kim Dokja. Quá khứ của hắn chẳng có gì. Cuộc đời hắn thì rõ là tầm thường. Không một điều gì ở hắn nổi bật nhưng hắn thích như thế.
Thế giới này chưa hiểu được điều đó. Câu chuyện ấy buộc hắn phải tham gia hoạt động với vai trò nhất định, hơn là để hắn tồn tại một cách mờ nhạt dưới tư cách nhân vật phụ không có tầm quan trọng.
Trong một ngày, hắn nhận ra vài thứ:
1. Đây là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Xu hướng hiện nay khiến câu chuyện thiên về thiết lập với bối cảnh lịch sử không rõ ràng. Kết hợp với cả fantasy, có lẽ vậy, bởi thời buổi bây giờ ai cũng thích phép thuật và yếu tố giả tưởng.
2. Hắn là một quý tộc. Hắn không rõ về địa vị hay tước hiệu của hắn là gì, nhưng những người hầu và phục vụ lịch sự cúi chào khi hắn đi ngang qua, họ cũng không dám đối diện với hắn. Họ giúp hắn thay đồ và khẽ hỏi hắn muốn làm điều gì, sau đó nhanh chóng rời đi khi hắn hạ lệnh.
3. Nghe lén những câu chuyện phiếm khiến hắn nhận ra đây là dạng tiểu thuyết thuộc thể loại omegaverse, thường có các cặp đôi đồng giới.
4. Kim Dokja ban đầu của câu chuyện, người mà hắn dường như đã thay thế hoàn toàn, là beta, và partner của hắn (không rõ người kia là hôn phu hay vợ/chồng) là một alpha được nhiều người khao khát. Mọi người không hiểu tại sao người như Kim Dokja - hay đúng hơn là Lord Kim, như cái cách hắn được gọi - lại được chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【joongdok】ー the tidal pain of wanting.
Fanfictionsource: aryelee on ao3. pairing: alpha yoo joonghyuk x beta kim dokja. tags: abo, unrequired love, reincarnation, royalty, he.