1. Anh em có nhau, mày đau tao kệ

412 64 3
                                    

Isagi Yoichi miệng khóc huhu tay không kịp nghỉ ngơi mà đánh máy liên tục, mắt nửa muốn nhắm tịt vào nhưng vẫn phải mở ra để đánh con boss cuối cùng của game. Dòng chat bên cạnh màn hình nhảy bình luận liên tục, tiếng donate vang lên vui tai.

Hoa cài mái tóc Isagi Yoichi: Ai dụ Isagi chơi game này vậy, tui nghe em bé cứ thút thít mãii

Bánh cá trôi dạt dạt: Híc, nghe giọng của em nãy giờ xót lắm.

10 điểm hóa cưới Isagi Yoichi: Ông nào ác recommend cho em nó game này nách chắc hoại tự m* rồi!

Cà chua nhỏ: Hay là em pé đừng chơi nữa, nghỉ đi không là mai mắt sưng húp đó!!

Em đang mơ về ngày cưới Yoichan đã donate cho bạn 10.000 yên: nếu Yoichi sợ quá không cần chơi đâu huhu( ;'Д`)

Isagi thấy bình luận liền dùng cái giọng khàn đi vì hét quá nhiều cười cười mà trả lời.

"Cảm ơn mọi người nhiều nhưng mà tui đã hứa là phải phá đảo game nên không thể thất hứa được!"

"Với cả cũng đã hứa với Rin rồi, tui mà đánh thua chắc cậu ta sẽ đem tui đi thủ tiêu mất huhu!" Isagi sụt sịt trả lời, liền bị Rin chơi bên kia mở mic gọi.

"Thằng hời hợt, tập trung mà đánh đi, mày mà thua mai gặp tao trước cửa nhà mày!!"

Boi mái M mãi đỉnh: Áu áu em bé mới khóc xong giọng khàn khàn làm tui không trong sáng nổii!!!

Bê đê là chân ái: Lầu trên không cô đơn, nghe cái giọng của hai mầm làm tui hỏny quá gâu gâu gâu!!

Phở bò không hành: Gáy to lên, nghe mà bắn tùm lum!!

Rinisa yêu nhau mẹ đi: Lầu trên dăm quá dăm

Bao giờ Rinisa cưới nhau: Bộ các cô không để ý là Rin bảo hẹn Isagi trước cửa nhà hả huhu, hai đứa nó đã gặp nhau ngoài đời rồi ư?!!

Cung khủ nhưng không có được em: Đúng rồi, nãy giờ mới có người nói lên tiếng lòng của tui!!

Ăn cơm bằng miệng: Lại còn trước cửa nhà Isagi đó, giáo sư biết hẳn nhà em bé ở đâu đó!!

Rinisa yêu nhau mẹ đi: Otp này riu, không cần hàng fanfic hay fanart, chính chủ tự tung hint cho chúng ta hít!!










...



Michael Kaiser thật sự muốn phát điên.

Chuyện là hắn mới chuyển đến căn hộ này sống, mà cứ nửa đêm phòng bên cạnh lại la hét, đập đồ rầm rầm làm hắn đếch ngủ được. Giờ chuyển đi cũng chả xong, sáng chạy deadline sấp mặt chó cho Noel Noa, tối về nằm nghe tiếng hét như vịt đực của thằng phòng bên.

Mẹ kiếp, kì này mà hắn không bảo người kia nửa đêm thì ngậm mẹ cái mồm vào thì hắn không làm người, thề luôn. Hắn mà nói sai thằng Ness làm con chó.

Thế là chả cần nghĩ ngợi gì nhiều, Kaiser trực tiếp bấm chuông phòng kế reo inh ỏi lên. Phải mất một lúc lâu sau cánh cửa phòng đấy mới mở ra từ từ. Cậu trai ló cái đầu ra xem thằng thần kinh nào 3 giờ sáng bấm chuông cửa nhà mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Blue Lock ] Sống Chết Mặc BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ