episkey

343 33 0
                                    

han jisung rảo bước trên dãy hành lang, những quyển sách dày cộm ghi những bùa chú và công thức chế tạo độc dược được cậu ôm gọn trong lòng. thân là một gryffindor, nhưng cậu lại yêu thích việc điều chế độc dược hơn là ra ngoài sân để xem các trận đấu quidditch. một gryffindor mà ít nói, số lượng bạn bè chỉ đếm được trên đầu ngón tay. tuy nhiên bản chất dũng cảm và gan dạ của cậu vẫn luôn sục sôi trong lòng, cho nên vào ngày đầu tiên nhập học, chiếc nón phân loại đã không chần chừ gì về việc đưa cậu về chung một nhà với hai người anh thân quen của mình.

năm nay là năm thứ năm cậu gia nhập ngôi trường này, và cũng là năm mà cậu phải chuẩn bị cho kỳ thi o.w.l sắp tới. một người anh của cậu tên là changbin, học sinh năm sáu của trường và một ông già nhất bọn - christopher, đang ở năm cuối cùng tại trường. và cả ba jisung, changbin và chan đã quen biết nhau trước khi cả ba nhập học tại hogwarts.

hai gia đình của changbin và chan đều là phù thuỷ thuần chủng, đồng thời mối quan hệ giữa hai nhà lại rất thân thiết với nhau cho nên hai anh chàng này đã gắn bó với nhau từ những mùa hè thơ ấu chân lấm tay bùn. còn jisung, jisung là một phù thuỷ lai, mẹ của cậu là muggle và bố cậu là một phù thuỷ thuần chủng xuất chúng. từ nhỏ đã được thừa hưởng sự tài giỏi của phụ thân và tính tình hiền lành của mẫu hậu cho nên cậu luôn được các giáo sư trong trường để ý đến. jisung biết christopher thông qua changbin, vì bố jisung là một người bạn thân thiết với bố của changbin cho nên mỗi lần nhà họ han qua thăm thì bố cậu đều mang cậu theo gặp mặt làm quen với đứa con thứ nhà họ seo. có những lúc vào mùa hè, jisung sẽ được nhị vị phụ huynh gửi tạm ở nhà anh mỗi khi có việc bận ở tổng vụ, và từ đó cậu đã thân thêm được với chris sau mỗi lần vật lộn nhau dưới sân cỏ.

tuy nhiên, có một điều mà chắc đến cả hai ông anh ruột thừa cũng không biết được, rằng jisung thích changbin.

việc yêu thích người cùng giới với ba người bọn họ không phải chuyện lạ gì vì từ nhỏ cả ba cặp phụ huynh đều rất thoải mái với chuyện này. họ luôn đề cao sự hạnh phúc của con mình hơn là danh tiếng, cũng chả lấy gì làm xấu hổ khi con mình quen một thằng con trai. ngoài ra, hiện tại chẳng phải ông chris cũng đang cặp kè với một người nam bên slytherin, nổi tiếng thông minh và ranh mãnh hay sao?

jisung thích changbin ngay từ lần đầu tiên cậu thấy anh chơi quidditch, đó không phải là một trận đấu chính thức mà chỉ là một buổi tập luyện. anh là một trong các tấn thủ giỏi của gryffindor, lần nào có trận đấu diễn ra thì cậu đều đứng ngắm từ trên cao nhìn xuống. changbin lúc nào đội ghi được điểm cũng trông thật ngầu. anh hay có thói quen mỗi khi ghi điểm sẽ liếm môi một cái rồi cười, lúc nào jisung bắt gặp nụ cười ấy đều thấy tim mình như muốn nổ tung hệt mấy quả pháo hoa độc lạ hogwarts của hai anh em sinh đôi nhà weasley kia.

.

một mùa giáng sinh nọ, năm nay đồng thời cũng là năm giải đấu tam pháp thuật được tổ chức tại hogwarts một lần nữa. christopher rất may mắn đã được chọn làm đại diện và cũng đã về nhất trong cuộc thi đấu đầu tiên. bây giờ cũng là thời điểm dạ hội yule được tiến hành. mỗi ngày đến lớp cậu đều thấy trên hành lang đầy tiếng hỏi rằng đã có bạn đi cùng đêm tiệc chưa, rồi có thể đi chung với nhau không. jisung như muốn phát ngấy với các tiếng xì xào xung quanh cậu. cậu hiểu rằng ai cũng nôn đến buổi dạ tiệc, đây cũng được coi là một cơ hội để mọi người có thể tìm cho mình được một tình yêu đầy ngọt ngào nơi vương đầy bóng tối nguy hiểm này, khi mà người-mà-ai-cũng-biết đang dần trở lại từ vực sâu...

binsung | episkeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ