AndreeBray

2.6K 153 10
                                    

Cậu = BRay[Bảo]
Gã = Andree
____________

Hôm nay là ngày ghi hình của rap việt mùa 3
Cậu mặc đồ của stylelis chọn cho mình rồi lái xe đến trường quay.

Đến nơi cậu đi vào trong thì thấy mọi người đang setup, đang nhìn quanh thì thấy Karik

"Tới hơi trể đó em trai"Karik khoác vai cậu cười nói.

"Đâu có trể lắm đâu"cậu cười đáp lại

Hai người đùa giỡn ,nói cười cho đến khi Karik đi quay thì cậu ngồi lại mà nghịch điện thoại.
Thì Justatee lại gọi cậu:

"Bray!Bray"

"Dạ?"

"Anh Bâus mon men đến chổ em này"

Cậu nhìn gã rồi quay qua cười với Justatee nói:

"Chổ em cũng Hot lắm"

Gã chỉ cười trừ
Nhưng mà sao trong mắt cậu lại chả thích người này chút nào cứ đểu đểu sao ấy.
Cậu ngồi trên ghế ban giám khảo nghịch điện thoại ,thì gã lại đi tới ngồi lên bục khá gần cậu ,cậu nhìn hắn rồi lại chẳng quan tâm gì mấy rồi cậu lại quay đi.




...

Vài ngày sau cũng tới lần ghi hình tiếp theo cậu để ý Xuyên suốt cả buổi Gã cứ nhìn cậu ,đôi khi cậu vô tình nhìn qua hắn thì lại bắt gặp hắn đang nhìn mình

"Mặt mình dính gì à?"

Cậu nghi hoặc ,rồi lại bừng tĩnh khi nghe đạo diễn hô giải lao.
Giờ giải lao, có người đi ăn có người dậm lại makeup ,..v.v.




...

"Ăn này mọi người ơiii"

Tiếng đó là của BigDaddy ,thì ra Big đã đặt đồ ăn trước cho mọi người rồi

"Cha Big nay sọp dữ thần"Suboi nhin đống đồ ăn Big đang cầm.

"Đâu mọi người phải góp tiền đồ ăn trả cho anh đấy nhé"

Nói tới đó mọi người mất mood ngang

"Tưởng được khao ơi ngờ haiz.."Karik thở dài.

"Haha!anh đùa đấy đống này anh khao mọi người ngồi xuống cùng ăn đi"

Nhưng có lại sức sống mọi người vay quanh ngồi lại rồi bày đồ ăn ra.
Gã ngồi xuống kế bên cậu.
Cậu cũng chẳng bận tâm vì đang mãi trò chuyện với Karik và Justatee

"Ê tôi để ý ông rồi nhá Andree hay muốn ngồi cạch Bạn Thân quá nhờ"Big lên tiếng.

"Chỉ còn mỗi chỗ này là trống tôi không ngồi đây ông nghĩ tôi còn ngồi đâu được"

"Thôi thôi muốn ngồi ở đó thì ngồi đi ở đó mà mồm điêu,thấy Bảo cái tớn lên"justatee dùng chất giọng đầy xéo sắc nói với Andree.

"Hồi nào??"

Cậu chỉ cười rồi gắp đồ ăn,ăn cho nhanh để lát lại quay tiếp.
Đang tính gắp đồ ăn mà món đó lại ở quá xa,nên cậu bèn thu đũa lại
Quay qua định gắp món khác thì
Bàn tay gã kế bên cậu đã gắp món đó cho cậu
Cậu hơi bất ngờ nhìn gã

"Ăn đi nhìn gì?"

Nghe vậy Bảo cũng chả thắc mắc gì mà quay lại ăn tiếp phần ăn.






Ngày qua ngày những hành động yêu thương,ấm áp của gã đã khiến cậu từ không quan tâm phải chú ý
Cậu thắc mắc rằng:"Cha này có vấn đề thần kinh à"
Mặt thì nói vậy nhưng trong lòng cậu thấy vô cùng ấm áp tuy là những hành động nhỏ thôi
Nhưng cậu lại thấy mình được chở che đến nhường nào.

Rồi đến một ngày cậu quyết định hỏi gã:

"Andree có bị gì không mà dạo gần đây cứ muốn thân với tôi quá vậy?bộ muốn kết thân lại à"

Gã chỉ cười rối tiến tới chổ cậu ép cậu vào góc tối rồi thì thầm vào tai cậu:

"Anh không muốn kết thân với mày"

"Anh muốn mày"

Cậu ngơ ngác

"Muốn tôi ?để làm gì cơ??"

Gã không nói không rằng trực tiếp chiếm lấy đôi môi cậu đẩy cậu vào một nụ hôn sâu.
Cậu vừa mở miệng định hít không khí thì lưỡi của gã đã luồn vào bên trong càn quét hết mật ngọt ở khoan miệng.

Cậu khó chịu đập đập vào lưng gã,Gã cuối cũng chịu dứt ra, và thoát khỏi gã cậu cúi mặt xuống cố điều hòa lại nhịp thở.

"A-anh bị điên à Andree!?"cậu ngẩn mặt lên khó chịu nhìn gã.

"Con trai với nhau đi hôn nhau?Điên rồi!"

Cậu đứng thẳng người lấy tay chùi đi nụ hôn ấy nhìn thẳng vào gã.
Gã nhìn cậu rồi thảng nhiên nói:



"Đúng tôi điên,điên vì em."










Thật ra gã cũng cay cậu và không có thiện cảm với cậu đâu mà kể từ khi được tiếp xúc với cậu nhiều hơn dần dần gã lại có thiện cảm với cậu.

Một cậu nhóc hay cười ,vui vẻ hay pha trò
Tính cách cho đến ngoại hình gã đều say mê
Những hành động gã thể hiện là quan tâm cậu gã đều nghĩ đó là tình cảm anh trai quan tâm em út.

Nhưng về lâu gã mới biết đó là yêu
Vì gã thấy khó chịu khi em nói chuyện quá thân mật với những người con trai hoặc gái khác,cảm giác ganh tị khó tả.

Badboi Bùi Thế Anh đã bị Trần Thiện Thanh Bảo làm cho say mê đấm đuối đổ gục trước cậu...



___________
💗💗💗

___________💗💗💗

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
AllBray [Rap Việt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ