Vào những năm cấp 3
Trần Thiện Thanh Bảo được coi là 1 trapboy trong trường vì đã tán và rắc thính dạo hơn chục nữ sinh mặc dù mới năm nhất.
Biết vậy khi bị cậu cưa thì mấy bà ý vẫn đổ
Chỉ vì cậu đẹp trai dễ thương chu đáo nhà giàu.Trong một lần cậu thử đổi qua thử tán trai và đối tượng là học bá Nguyễn Thanh Tuấn.
Ngờ đâu cậu lại bị hố.
Mọi người nghĩ Trần Thiện Thanh Bảo đẹp trai và sát gái đến vậy nếu có thích con trai thì phải nằm trên đúng không?
Nhưnggg không kể từ khi Bảo gặp Nguyễn Thanh Tuấn._____________________________
Chuyện là thế này ,khi đám bạn cậu thấy tán gái dễ quá cậu cũng thấy vậy nên đám bạn và cậu quyết định chơi một trò là cá cược ai thua thì sẽ làm theo thử thách mà đám bạn đưa ra.
Và Bảo đã thua"Thanh Bảo đó giờ mày tán gái giỏi lắm rồi đúng không?"
"Đúng"Trả lời đầy ngạo nghễ
"Vậy tụi tao thách mày tán đổ trai"
"eyy bậy tao không gay"
"chỉ là tán xong bỏ thôi giống chơi đùa mà đơn giản thôi"
Bảo suy nghĩ một hồi thì cũng Ok,
Và đối tượng của cậu là Nguyễn Thanh Tuấn học bá năm cuối ,cùng vẻ ngoài điển trai goodboy đến từ anh đã làm bao chị em đổ gục.
Vì từ lúc Bảo gặp anh ở Canteen thì Bảo đã chú ý tới anh,anh mang vẻ đẹp lãng tử điển trai pha thêm anh còn là học bá nhà giàu nữa thì bảo sao mấy đứa con gái lại không mê cho được.Hôm nay cậu đi tìm anh,anh ngồi ở băng ghế đá cạch cây phượng.
Cậu đi đến trước mặt anh đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay và nói:"Em là Trần Thiện Thanh Bảo Lớp 10A1"
Anh nhìn cậu rồi đóng quyển sách mình đang đọc lại,bắt tay cậu và nói:
"Nguyễn Thanh Tuấn 12A5"
"Rất vui khi được làm quen anh"
Nói xong cậu ngồi kế bên anh ,còn anh thì lại mở quyển sách ra đọc tiếp.
Cậu tiếp chuyện với anh thì anh lại trả lời qua loa ,ừm ờ rồi cho qua.
Bảo cay Bảo im lặng
Anh thì thỉnh thoảng có nhìn cậu rồi lại đọc sách."Đi chơi không tôi muốn kết thân với anh,hình như anh chả có bạn nhỉ"
Anh có bạn chứ mà tụi nó luôn bỏ anh đi chơi hết mô rồi còn đâu,mà đó là khi ở trường thôi ở ngoài thì vẫn đi chơi đi ăn điều điều.
"Ừm"
"Ok vậy 8h tối nay nhá"
Trong lòng cậu vui vẻ vì đã thành công ở bước đầu.
/8h/
Cậu chọn một outfit đơn giản là áo khoác đen áo thun trắng và quần kaki dài đen.cộng với một cái kính
(ảnh minh họa) (sao đi học mà được nhuộm tóc ,xăm tha thu á hả tại hiệu trưởng không cấm=)
Hiệu trưởng=t/g)Ngồi trong quán chờ anh
Hình như cậu tới hơi sớm thì phải ,25 phút nữa mới tới giờ hẹn kia mà
cậu cứ ngồi nhăm nhi tách trà đá
Thì có một chiếc xe hơi trắng đậu ngay trước quán và người bước ra là Thanh Tuấn.Anh mặc áo thun đen và quần đen dài cùng đôi nike trắng
(ảnh minh họa:))
Anh tiến tới chổ cậu và nói:
"Cũng tới sớm hơn tôi dự định" Anh nói rồi ngồi đối diện cậu.
Hai người gọi món và vừa ăn vừa bắt chuyện với nhau mà thường là Bảo bắt chuyện trước.
Sau hôm đó ở trường họ thường đi với nhau nhiều hơn đôi lúc lại mua cho nhau đồ ăn sáng , sữa v..v mây mây.
Có đi chơi Thanh Tuấn rủ đi chung với đám bạn anh luôn
[Đám bạn anh bao gồm :Hoàng Khoa,Trung Đan ,Minh Huy,Đức Thiện,Trang Anh.]Thân quá nên Bảo đã quên mất nhiệm vụ của mình là cưa Thanh Tuấn.
"mày cưa được ổng chưa homei?"1 thằng trong đám bạn của Bảo lên tiếng.
"Hả-à chưa sao vậy?"
"Lâu vậy?Bộ éo tán được à,éo tán được mày phải bao tụi này 1 năm đấy nhé hehe"
Cả nhóm cười đùa vui vẻ.
To be continued...
BẠN ĐANG ĐỌC
AllBray [Rap Việt]
FanficTrần Thiện Thanh Bảo Bảo Thánh Thiện👀🤘 All x B Ray OCC! H+ shortfic _