Dear Diary,
Sige Diary,ipag papatuloy ko na yung nangyari kahapon.
Ang ganda ko kahapon diary nang natapos yung make over na pinautos sa akin ni Thunder Diary.
Nung pagkatapos nung make over akala ko hindi ako yung nasa harap ng salamin.Kasi ang ganda-ganda ko,kahit hindi naman makapal yung make up ko.
Pagkatapos nun Diary lumabas ako sa Salon at nakita ko si Thunder na nag lalakad habang kasama si Red.Ang gwapo nga nilang dalawa eh.At ako naman din Diary ang nag papakipot.
Halos hindi mga makapaniwala si Thunder sa ayos ko eh Diary.Nagagandahan ata siya sa akin.
Nagpunta kami sa isang Party na masyadong maraming tao.Lahat sila sobrang ganda habang nag sasayahan.Nang lahat ng mga barkada ni Thunder,lumapit sakanya nagtanong yung isa niyang kaibigan na si Harry na ka date ba daw ako ni Thunder.Pero ang sagot niya sa akin Diary,
"No.she's my slave.."
At iniwan akong mag-isa..Kitams Diary?Napaka sakit mag salita.Pero totoo naman Diary diba?Katulong lang niya ako.Masaya lang ako kasi gumanda din ako kahit ngayon lang.
Pero hindi ko inaasahan Diary,na nasa tabi ko lang pala si Red.Sabi niya pag pasensyahan ko na daw si Thunder.Ganun lang talaga daw ang ugali niya nung nakipag hiwalay yung Girlfriend niya.
Tinanong ko naman kung Bakit Diary pero nakipag change topic siya.Naisip ko nun Diary na baka bawal ikwento sa akin yung kwento ni Diary.
Nang nagsimula na yung party diary ay sobrang lasing na si Thunder,kaya kanina inalalayan ko siya at sobrang baho na niya.
Pagpunta ko sa kwarto niya bigla na siyang bumagsak sa higaan niya at hindi ko inaakalang tulog na agad siya.Ang nakakapagod lang kasi Diary,ay kailangan ko pa siyang hubaran nang damit niya kasi sobrang baho at puno ng pawis.
Gabi na kaming nakauwi ni Thunder Diary mag aalas dose na yung oras na yun pero kailangan ko pa siyang asikasuhin baka mag kasakit..
Pinunasan ko siya at binihisan ko siya kahit sobrang tulog siya.
Alam mo Diary,ngayon lang ako nakakita ng bakulaw na may abs at sobrang sexy.Parang nararamdaman ko yung pagiging mabait niya pag nalasing o natutulog.
Yun lang naman Ang Nag papapagod sa akin kahapon Diary.Kaya hanggang dito nalang muna.Sige Bye.I will tell you everything bukas kung anong na ang nangyayari sa buhay ko.Heheeh..Anyeong.
Magpapahinga na,
Samantha Perez
Thank You for reading.Please vote and comment
BINABASA MO ANG
My Special Diary (HyoKai Fanfiction)
FanficSamantha Perez ay isang scholar nerd sa Johnson High.Palagi siyang inaapi at palagi siyang inaaway dahil daw sobrang pangit niya.Palaging nakasalamin. Kaya palagi niyang kausap si Diary,na andiyan lang para makinig sa mga kwento niya tungkol sa naki...