tôi chỉ muốn chơi đùa với em. hoặc không?

34 12 2
                                    

[góc nhìn của soobin]

tôi có thích em không? câu trả lời ban đầu chắc chắn là có một chút. tôi thích dáng vẻ ngơ ngẩn của em, từ lúc còn lơ mơ mở to tròn hai viên trân châu lấp lánh kia e ngại nhìn mọi người lần ban đầu gặp, thẹn thùng đáng yêu không thôi. tôi thích dáng vẻ ngập ngừng e dè của em khi tỏ tình tôi, khi người em đỏ như quả cà chua, loại rau củ mà em ghét ăn nhất. bởi khi đó tôi cảm nhận hương vị của đế vương, hương vị của sự chiến thắng, bởi người omega duy nhất trong nhóm lại chọn tôi trong 4 vị alpha. chắc phải là vì sức hút không thể cưỡng lại của tôi, hay chỉ là vì tôi sáng suốt đến bắt chuyện trong lần đầu tiên gặp mặt em, dẫn dắt em thân mật với mọi người. nhưng dù gì, cũng là nhờ tôi, mà em mới có thể có được ngày hôm nay. đáng lý ra em đã bị loại chỉ vì giới tính thứ hai của mình, nhưng chính tôi đã yêu cầu ngài giám đốc giữ em lại với lời hứa sẽ đảm bảo an toàn cho nhóm. thế nên, em lại càng biết ơn tôi hơn cả. dù gì cái chức lãnh đạo này cũng rất có lợi, không phải là người lớn nhất nhưng ai cũng phải nghe theo, dù là bất bình cũng chỉ là thiểu số trước sự đồng tình của mọi người. tôi yêu thích chức vị này, vì ngoài quyền kiểm soát ra, tôi còn có thể lợi dụng nó làm một số đặc quyền riêng, giống như vô ý phát tin tức tố ngay ngày đầu tiên em phát tình vậy. hương vị của ái tình nhục dục, khao khát thoả mãn nhu cầu của omega, cùng khoái cảm nóng lên tràn đầy trong tôi. hoà quyện thành bài ca với những nốt nhạc, có trầm lắng cũng có cao vút. lắng đọng vì những tiếng thở nặng nề từ tôi, cao vút vì những tiếng ngân nga khoái cảm từ em. tất cả trong mắt mọi người chỉ là vô tình hữu ý, đều chỉ là em tự nguyện dụ dỗ tôi. đó là những gì tôi sẽ cho mọi người nhìn thấy, và họ cũng chỉ nên biết đến thế thôi.

tôi cũng thích dáng vẻ lo lắng của em khi mọi người sửng sốt khi phát hiện ra giới tính omega của mình. chuyện em sẽ phân hoá thành omega rõ như ban ngày rồi nhưng tôi vẫn chẳng hiểu sao lại có những tận 3 alpha giả vờ hoặc ngu ngốc thật bày tỏ sự ngạc nhiên hơi lố lăng của họ về giới tính đấy của em. tại sao tôi lại bảo có giả vờ ư? bọn họ quá là dễ đọc vị, có ngạc nhiên, có hân hoan kinh ngạc cũng có bình thản.

nháp/ngoại truyện của tình đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ