Có nhiều người sinh ra đã được định sẵn là có mệnh tốt, tỷ như hoàng đế, hoặc là nói, những kẻ trước khi chết biết mình làm sai rồi nhưng vẫn còn cơ hội làm lại thêm lần nữa.
Lúc Nhiếp Lam bị mùi máu tươi đánh thức, ý niệm đầu tiên xuất hiện trong đầu hắn là: Những chuyện xảy ra vừa rồi là một giấc mơ ư?
Không có thích khách đến hành thích lúc nửa đêm, không có sự phản bội bất chợt của Cấm Vệ Quân, cũng không có máu của Cảnh Kiếm tưới lên vạt áo hắn. Nhiếp Lam lúc này vẫn chỉ đang nằm ở tẩm cung...
Khoan đã, tẩm cung!?
Hắn giật mình ngồi bật dậy, hậu tri hậu giác mới phát hiện bên cạnh còn có người nằm.
Ngũ quan anh tuấn trắng bệch, từ đầu vai trải dài đến tận hai đùi rắn chắc là dấu roi quất mà máu đã đông lại và dấu răng xanh tím đan xen. Bộ phận đáng hổ thẹn giữa hai chân dính đầy dịch thể trắng đỏ, nơi rõ ràng đã chịu đủ chà đạp thô bạo kia cũng bị xé rách, tuy rằng máu đã ngừng chảy nhưng vẫn đủ khiến người ta không đành lòng nhìn thẳng. Hai tay bị trói vào đỉnh giường bằng vàng ròng, sợi dây xích đúc bằng huyền thiết siết chặt lấy cổ tay chặt đến nỗi thít ra những vết hằn xanh đen. Y bất lực nằm sấp trên giường, cái mông thê thảm bị gối đầu thêu tường long của hoàng đế nâng lên, loáng thoáng có thể nhìn thấy được vật đang ủ rũ bên dưới kia.
Nhiếp Lam hít sâu một hơi lạnh. Người này là... Cảnh Kiếm?!
Cũng không trách hắn không nhận ra được y ngay, bởi nửa khuôn mặt lộ ra cũng đã bị đánh đến sưng húp, hẳn là lúc hầu hạ chân long thiên tử bị khép tội không cố sức mà được thưởng cho mấy bàn tay. Mùi máu hòa lẫn với mùi tình dục khiến cho hoàng đế kinh hãi, ngoại trừ trố mắt nhìn thân thể bị tra tấn đến mức ngất đi trên long sàng kia thì không biết nên làm thế nào.
Hắn nhớ rõ một khắc trước khi chìm vào bóng tối, Cảnh Kiếm vốn bị huyền thiết xích vào bên cạnh long sàng lại là người duy nhất lao ra dùng lưng chắn tên cho hắn. Uy lực của những mũi tên đó thực sự quá lớn, thân tên to bằng hai ngón tay nam tử trưởng thành cứ thế đâm xuyên qua người y, đầu mũi tên thống đến tận lưng Nhiếp Lam.
Trước lúc chết, Cảnh Kiếm vừa ói ra máu vừa nói lời thỉnh tội cuối cùng, "Hoàng thượng, thần có tội... Thần hộ giá bất lợi...".................
Đọc tiếp tại truyenhd.com
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ NIỆM BI
RomanceThể loại: Đam mỹ cổ trang, hoàng đế tra công x tướng quân trung khuyển thụ, BDSM ............ Tiền truyện của LORD .... Tác giả là mẹ ruột của công, công làm gì cũng đúng. Công sẽ bù đắp cho thụ, sẽ không sủng ái các phi tần khác, nhưng cũng sẽ khôn...