our secret

6.4K 322 34
                                    

-suỵt..nhỏ tiếng thôi ness.-kaiser hạ thấp tông giọng khàn khàn của mình xuống, ánh mắt gã liên tục nhìn xuống phía dưới  bàn ăn, bàn tay to lớn nắm lấy mái tóc màu nâu hạt dẻ kia ấn sâu xuống để ngăn lại tiếng chóp chép từ khuôn miệng ấm nóng kia. gã cố lấy lại vẻ mặt như lúc đầu,  sửa lại tư thế ngồi sao cho chuẩn mực nhất, hướng mắt về phía hai vị phụ huynh đáng kính đang theo dõi tin tức ở trên tivi, dường như không đoái hoài đến cậu con trai quý tử của ông bà đang làm chuyện điên rồ gì ở dưới chiếc khăn trải bàn trắng tinh này.

ness bị kaiser bất ngờ ghì chặt đầu xuống thì cảm giác buồn nôn liền ập tới, nếu không phải cự vật có kích thước to quá cỡ này đang chặn đứng cổ họng của cậu thì có lẽ ness sẽ phun hết những gì sáng nay cậu đã ăn vào chiếc quần tây của gã mất. tiếng nấc nhỏ tí phát ra như tiếng thút thít của mèo con vậy, con hàng của gã vốn đã to nay lại đâm sâu vào trong cổ họng ấm nóng khiến nó đau rát cùng với việc hô hấp của cậu trở nên khó khăn hơn, bàn tay nhỏ cố gắng cào lấy cổ chân để kaiser dừng ngay cái trò mất nết này lại.

-à phải rồi, chuyện làm ăn của con dạo này như thế nào?.-bà chủ đột nhiên lên tiếng khiến tim cậu đập thình thịch, thú thật là làm loại chuyện này trong lúc cả gia đình nhà cậu chủ đang ăn bữa tối mà nói không sợ thì cậu điên mẹ nó rồi, tất cả chỉ vì cơn hứng tình khi ness vô tình nhìn thấy đũng quần của gã đã nhô lên một cục cùng với biểu cảm khiêu khích đấy như đang mời gọi cậu cưỡi lên con hàng này vậy. nếu ngày hôm nay cậu không chơi chết cái con cu dâm đãng này cậu thề cậu không tên ness alexis.

-vẫn ổn thưa mẹ.- kaiser thấy ness thể hiện hành động chống đối thì càng thích thú hơn, đôi mắt gã híp lại tràn đầy ý cười cùng với khoé miệng cong veo đầy giả tạo trước cái gia đình cũng chẳng khá hơn là bao,mắt liếc xuống thì thấy gương mặt khó khăn hít thở vì phải nuốt trọn cự vật cỡ đại của gã thì lòng vị tha thương người của kaiser lại trỗi dậy, liền buông tha mái đầu màu hạt dẻ kia đang bị kéo đến phát đau cho người kia hít thở cũng như chuẩn bị tinh thần cho thứ sắp tới tên người hầu dâm đãng này phải nhận đi.

vốn dĩ chỉ định trêu ghẹo cậu một chút mà không ngờ ness của gã ta bạo đến mức này luôn, nhìn bộ hầu gái thiếu vải kia là hiểu, gã vừa bước xuống nhà để thưởng thức bữa tối do người tình của mình làm thì được mở rộng tầm mắt bởi bộ hầu gái đầy quyến rũ màu đen tuyền kia, gã phải ngây người ra một lúc để ngắm nhìn cậu hầu gái đang cặm cụi nấu ăn trong gian bếp lớn của nhà gã. cái đuôi nhỏ ngoe nguẩy được đút thẳng vào trong chiếc lỗ nhỏ chỉ được mép váy ngắn cũn che hờ đi cùng với chiếc tai mèo làm gã mê mệt, thằng em của gã cũng chả mất bao lâu mà dựng đứng cao lên tới đỉnh everest.

gã định là sẽ đè con mèo nhỏ này ra hành sự luôn ở bếp nhưng đột nhiên ông bà già kia về nhà nên phải vội kéo cái khoá quần lại ngồi vào bàn ăn. vậy mà ness lại tạo cho gã một món quà đầy kích thích ngay dưới bàn ăn nơi mà ông bà chủ ẻm đang hốc, gã đang suy nghĩ liệu sau này em có đè gã ra mà phang trước mặt hai người không, kaiser quả thực rất nóng lòng mong chờ.

ness sau khi được gã buông tha khỏi con quái vật kia thì khó khăn đớp lấy từng ngụm không khí ít ỏi, mẹ thằng chó nhà michael đúng là cha con chẳng khác gì nhau, xém xíu nữa thôi là cậu đã tắt thở chết trong khi cự vật của gã đang nằm gọn ngay trong cổ họng mình, một con ma chết khi đang bú cu nghe có điên không, nếu thế thật thì cậu sẽ nguyền rủa gã cả đời gạ chịch ai thì con cu sẽ teo đi năm cen ti mét để nó cùng với con hàng cỡ đại này cả đời không ngóc đầu lên được.

[DROP] kainess | tổng hợp - seg bung lo (r18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ