K: 29, A; gã
N: 18, O; em-cậu-" " : lời nói
" " : suy nghĩ(w) ooc vc, thật ấy. rape nhẹ, có yếu tố abo
vì mình thích thằng kaiser hoạt ngôn nên nó sẽ thay đổi cách xưng hô liên tục, nhưng mà chắc các bạn đều sẽ nhận ra lời thoại của nhỏ này hen.
——––—–
12:00 PM.
-"thằng bố mày xong chưa ness!?."-kaiser cau có gào ầm lên bên trong phòng, mặt gã xị xuống dường như đã hết kiên nhẫn với nó.
mẹ nó, người ta bảo là người cáu giận sẽ rất nhanh già, mà thằng ness không bỏ được cái tính này chắc kaiser đủ tuổi làm bố nó luôn quá.
cưng chiều cái người vô kỉ luật như nó quả là khó hơn chạy mười mấy cái deadline của bọn quan chức mặt buồi kia, nếu không phải vì nó là thư ký và nắm giữ rất nhiều thông tin quan trọng của cái bát cơm kaiser thì gã đã đấm bỏ mẹ nó rồi.
nói thật, gã đã phải chờ nó một tiếng rưỡi chỉ để tắm??. thật sự không hiểu nó làm cái giống ôn gì trong đó, gội đầu, kì cọ, đi vệ sinh đối với kaiser còn chưa mất đến một tiếng. điện thoại thì để ở trong phòng, chỉ mang mỗi cái thân vào để tắm thôi mà làm cái đéo gì mà lâu vậy.
mãi gã mới có thời gian rảnh sau hàng tá thời gian trên công ty để xem bộ phim mới nổi này ở trên netflix, mà thằng quỷ ness gần như làm gã mất hứng chỉ vì chờ nó làm cái việc thừa thãi mà còn gây ảnh hưởng đến gã.
biết vì sao không? lúc mười một giờ kém thì nó mới vác cái xác về, có khi còn muộn hơn nếu kaiser không hối thúc và khủng bố tin nhắn nó, vậy mà hôm trước cứ nằng nặc đòi xem phim cùng trong khi bình thường chả có hứng thú gì. vừa về chưa kịp chào hỏi gì đã chui ngay vào cái phòng tắm mặc kệ sự ngăn cản của gã, lỡ mà đột quỵ ngất trong đấy thì thằng phải chịu trách nhiệm chính là cái thân già này đây.
kaiser than thở, đồng ý cho nó xem phim cùng là một quyết định sai lầm, thằng này mấy lần trước cũng ngủ như chết lại còn có cái tính xấu hay đè lên người gã nằm, mặc những cú đánh yêu vào mặt hoặc cái mông căng tròn của nó, cái mặt thiu thiu ngủ lại còn chu chu môi ra nhìn thôi đã đấy ghét rồi huống chi nó lại càng hay sờ soạng lung tung, đôi khi đang xem phim mà kaiser với thét lên một tiếng vang cả khu chung cư trong khi hàng xóm đang ngủ chỉ vì cái tay xinh của nó lỡ bóp chặt vào hai viên bi nơi hạ bộ.
-"chửi nhiều già nhanh đó chú, ai bẩn như chú đâu mà tắm nhanh được?"- một giọng nói đột nhiên vọng ra từ trên tầng.
một mùi hương cùng với hơi nước toả ra từ phía phòng tắm, kaiser nhướn mày nhìn lên phía cầu thang, thằng nhóc ranh chầm chậm bước xuống.
cái vẻ mặt lim dim ngái ngủ kia thì phải khá chắc rằng thằng bé vừa mới đánh một giấc trong cái căn phòng yên tĩnh đó. mẹ nhìn cái đầu nhỏ ướt sũng của nó là đủ hiểu, lôi thôi lếch thếch vô cùng.
nhìn dáng vẻ thản nhiên đó khiến kaiser thở dài, khẽ đảo mắt. gã vẫy vẫy tay xuống chỗ ghế sofa, muốn nó nhanh lại gần để bắt đầu bộ phim trước khi kaiser hoá quỷ tula.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] kainess | tổng hợp - seg bung lo (r18)
Hayran Kurguwarning : lowercase, tục, dirty talk, r18, !OOC!,... - mỗi chương là một câu chuyện khác nhau mà ở đây hai bạn bé giải quyết nó bằng cách đi đến đường đường liệt giụ