Sáng hôm sau hai người đến trường như mọi ngày, cô cùng nàng hôm nay có giờ thể dục. Hôm nay, cả lớp học điền kinh, nói đúng hơn là chạy bền.
GV: nhằm tăng tính rèn luyện và làm tăng tinh thần cạnh tranh giữa các cá nhân, hôm nay lớp chúng ta sẽ bắt cặp chạy đua với nhau. Nữ 2 vòng sân, nam 3 vòng sân. Nam nữ bắt cặp riêng. Cả lớp khởi động, trong lúc đó thầy sẽ random cặp thi đấu.
Cả lớp xếp hàng khởi động, chuẩn bị tốt để tránh chấn thương. Thầy giáo mang bảng xếp lịch sử thi đấu ra cho mọi người xem kết quả cô và nàng đối đầu với nhau.
Cô: oan gia lại gặp nhau rồi.
Nàng cũng không biết nói cái gì. Không có nghĩ nàng cùng cô lại có "duyên" tới mức này.
Cô: chúng ta cá cược đi.
Nàng: cá cái gì?
Cô: ai thắng sẽ được lấy một món đồ của người kia. Người kia không được phép đồng ý.
Nàng: được. Tôi nhất định khiến cậu bại dưới tay tôi.
Cô: để xem ai mới là người thua cuộc.
Ngoài trời hiện là 33°C, nhưng dường như không khí xung quanh hai người là 40°C. Nàng muốn phục thù, cô muốn chuốt oán.
Nàng/cô: nhất định!! Nhất định không thể thua!!
Cuối cùng cũng đến lượt thi đấu của hai người, cả hai bước ra, chuẩn bị cho trận đấu.
GV: 3! 2! 1! Xuất phát!!!
Cả hai bắt đầu vào cuộc đua, cả hai không ai nhìn ai cắm đầu chạy. Nhưng cũng không quên sử dụng chiến thuật để đối đầu với người kia. Cô vượt lên nàng lại đuổi kịp, nàng dẫn trước liền bị cô vượt mặt. Đến nửa vòng cuối, cả hai bức tốc chạy về đích.
Mọi người hò hét không ngừng, không khí xung quanh như loãng đi, vô cùng ngợp thở.
GV: Heidi Amanda chiến thắng.
Cả hai ngồi bệt trên sân thở hổn hển, cô nghe mình được gọi tên liền nhếch môi chế nhạo.
Cô: chiến...ha...thắng...rồi...nhé!- cô thở dốc nói với nàng.
Nàng: lần sau nhất định tôi thắng.
Chuông giải lao reo lên, mọi người tập trung chào thầy rồi trở về lớp, cô tu ừng ực cả chai nước. Nàng sau khi rửa mặt cũng bước vào. Nàng lôi chai nước ra chưa kịp uống đã bị cô giật phăng uống một hơi nửa chai.
Nàng: Amandaaa!!!
Cô: cái gì?
Nàng: cô hiếp người quá đáng!!
Cô: tao đã làm gì mày đâu?- cô ghé sát tai nàng- Hay muốn tao "hiếp" mày thật?
Nàng tức đến thổ huyết cũng không làm gì được. Cô lại được một phen hả dạ.
Nàng uống nửa chai còn lại, sau đó mới nhận ra một chút gì đó.
Nàng: *cái này không phải là hôn gián tiếp sao?*- mặt nàng nhiễm một tầng mây hồng.
Cả hai tiếp tục tiết học tiếp theo. Cô bây giờ mới mở tập sách của mình ra xem.
Cô: ngoan đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEICOM-BẠN THÂN CÙNG GIỚI
FanfictionNàng và Cô cùng là tiểu thư. Athita tiểu thư- Chom tiểu thư. Jensen tiểu thư- Di tiểu thư "tiểu thư sẽ ở cùng phòng với Amanda tiểu thư" "cái gì?!!! Cùng phòng với một con nhỏ chảnh choẹ như vậy!!!" "Amanda Jensen đây phải ở cùng với một kẻ thường...