C6 : Bắt gian

29.8K 342 27
                                    

Edit: 𝚀𝚞𝚒𝚗𝚎𝚎_𝟠𝟙𝟚𝟞

(Hẹn bạn giường+ bị bắt gian+xe chấn+ run rẩy mà lên đỉnh+ trứng run )

Sau ngày hôm đó cả công ty đều đồn ầm lên rằng Sếp tổng công khai nói rằng Dami là người của Hắn, còn vì cô sa thải người Đạo diễn đã làm hơn 4 năm. Cũng từ hôm đó tầng suất Dami gặp Leo cũng nhiều hơn sáng nếu không bận gì Hắn sẽ qua rước cô đi làm, thi thoảng buổi tối sẽ dắt cô đi chơi, coi phim,...hoặc 2 người trốn lại cty "have sex". Không phải iu đương chính thức mà là quan hệ mập mờ.

Sau khi tăng ca đến hơn 12h cô tính bắt xe về thì nhận được tin nhắn của một người trong group "bạn giường" muốn hẹn gặp cô, Y bảo sẽ tới đón cô. Đứng đợi hơn 5p thì người đó tới, cô lên xe rồi cả hai đến khách sạn gần đó. Lên phòng Dami vừa muốn đi tắm sau một ngày làm mệt mỏi thì đã bị Y kéo vào "cháo lưỡi" tay rất nhanh liền mò tới trọng tâm cởi quần lót cô ra, tay liền nhanh nhẹn đưa vào dù trong thời gian ngắn nhưng với bản chất damdang của Dami thì bên dưới sớm đã đủ nước để ngón tay dễ dàng ra vào.

_..chẹp..haaa..ngón t..tay..sâu vào..ư..sướng lắm..ah..mạnh..lênnn.

Do cả ngày bận với công việc Dami cũng chưa có thời gian giải quyết nhu cầu tình dục của bản thân, vậy nên lúc này cô muốn càng nhiều càng tốt.

_Là ai bỏ đói cái lồn dâm này à? Sao mà mới 4 ngón tay đã sướng đến thế này rồi.

_Ưm..đau..đừng liếm vú...ahh..nhẹ..chút

Không biết vì sao dạo gần đây đầu ti của cô lúc nào cũng trong trạng thái cương cứng lại còn rất đau dù chỉ còn cọ xát với áo thun cũng đã làm Dami nhăn hết cả mặt. Giờ lại bị Y liếm bú mạnh bạo như vậy cô thật sự không chịu được

_Đừng liếm nữa...ahh..chơi lồn..ư đụ lồn e đi...cho e...ưm con cặc của anh đi..haaa

Cô không đủ khả năng chống cự Y nên chỉ có thể chuyển sự chú ý, đồng thời lồn cô bị ngón tay chơi cũng lâu,  thèm cặc rồi.

_Ư..phê quá..lồn e..sướng lắm..ahh

Con cặc này chỉ thuộc dạng bình thường, tầm 17cm do cô đang nứng nên mới đồng ý với Y. Chứ nếu không cô sẽ đi tìm những bạn giường khác "chất lượng" hơn.

_Mạnh..nữa...ahh..đụ mạnh..vào..ư..lồn..sướng..

_Ư..kẹp chặt vào.

Động tác đẩy hông của Y nhanh hơn, hai bộ phận sinh dục liên tục va chạm với nhau tạo nên tiếng vang nhạy cảm, sau đó 5p liền có dòng chất lỏng được bắn vào lồn cô, tuy thật sự không đủ thỏa mãn nhưng vì hôm nay rất mệt nên Dami liền nhanh chóng vệ sinh đơn giản rồi đi về.

Vừa xuống đến sảnh lớn khách sạn, cô đã nhìn thấy một chiếc xe hơi quen mắt, rất giống chiếc Leo hay chạy nhưng không nghỉ gì liền cứ vậy đi qua, nhưng chưa kịp khuất khỏi đầu xe đã bị giọng nói vọng ra làm cho giật mình

_E là đi tìm thằng khác sao bé cưng?

Kính xe đã được kéo xuống Dami có thể thấy người trong xe đúng là Sếp của cô -Leo. Dami chưa kịp trả lời đã bị Hắn dùng ánh mắt bắt cô lên xe. Hắn choàng qua khoác áo vest của mình cho cô, rồi thắt dây an toàn vào sao đó thì im lặng như chờ câu trả lời từ cô.

[Full H] Văn Phòng Tình Ái (Trường Học Sắc Dục 2) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ