Chương 101:
"Nó tới gần J khu."
J khu cùng P khu giáp giới, mà lại J khu càng tới gần Noah, đã tiến vào Noah trung tâm khống chế có thể theo dõi phạm vi.
"Drone chuẩn bị."
Đồng Liệt sau khi nói xong, nhìn chằm chằm hình ảnh theo dõi Lạc Thần Dạ thì nói: "Chờ nó lại tới gần chút."
"Ân, còn chưa phải lúc."
Đồng Liệt đồng ý Lạc Thần Dạ phán đoán, đám người nhìn chằm chằm giám sát, quan sát đến địa hình, chỉ nghe Lạc Thần Dạ nói: "Xâm nhập thêm một chút liền có thể bố trí trang bị."
"Drone lấy dị chủng làm trung tâm, đem nó vây lại tới."
"Vâng!"
Lạc Thần Dạ sau khi nói xong, Đồng Liệt lại nói: "Ảo giác trang bị cùng điện giật trang bị đều chuẩn bị xong chưa?"
"Báo cáo Đồng Tướng quân, đều chuẩn bị xong."
Nhìn thấy dị chủng tiếp tục thâm nhập sâu về sau, Lạc Thần Dạ cùng Đồng Liệt lẫn nhau liếc mắt nhìn, gật gật đầu, sau đó Đồng Liệt chỉ thị dùng drone bố trí ảo giác trang bị cùng điện giật trang bị.
Lúc đầu chỉ định dùng ảo giác trang bị, nhưng sau đó nghĩ đến phương pháp kia không đủ ổn thỏa, liền lại cải trang điện giật trang bị cùng một chỗ bố trí trong đó. Lấy dị chủng làm trung tâm bố trí điện giật trang bị, liền có thể hình thành một cái điện giật bãi săn, dị chủng chỉ muốn rời khỏi cái phạm vi này, liền sẽ bị điện giật kích.
Chỉ bất quá, Tần Hâm cũng không có bao nhiêu lòng tin xác định cái này cái dị chủng sợ điện.
"Bố trí hoàn tất."
Thao túng máy bay không người quân nhân truyền đến tin tức về sau, Lạc Thần Dạ cùng Đồng Liệt cũng coi là buông một hơi thở, chỉ là hai người đều lo lắng khốn không được con dị chủng này. Bất quá biện pháp này là bí ẩn nhất biện pháp, không sợ bị dị chủng phát hiện bọn họ động tay động chân.
"Ngươi nhìn kia con dị chủng, giống như là đang tìm kiếm có thể đánh chết mục tiêu."
Đồng Liệt nhìn xem kia con dị chủng động tĩnh, hắn đem hình ảnh phóng đại, thấy rõ kia con dị chủng bộ dáng.
"Kim Nghiêm Ưu."
Lạc Thần Dạ vô ý thức gọi ra cái kia tên, kia nửa gương mặt, chính là Kim Nghiêm Ưu. Nhìn thấy quen mặt bị chắp vá ở dị chủng trên thân, vô luận bao nhiêu lần, Lạc Thần Dạ đều cảm thấy cảm giác khó chịu.
Nàng đang nghĩ, mình thấy Kim Nghiêm Ưu, trong lòng đã không phải là tư vị, kia lúc ấy Tần Hâm nhìn thấy Tần Thái, lại là cái gì cảm giác?
Là sụp đổ, là sợ hãi, là phẫn nộ?
Có lẽ đều có.
Lạc Thần Dạ có một cái chớp mắt như vậy gian cho rằng, trước mắt cái này căn bản không phải là cái gì người tạo dị chủng, nó chỉ là bị nhân loại đua hiểu ra dục vọng mảnh vỡ.
Cuối cùng thành một cái chẳng ra gì, còn như nhân loại bình thường phức tạp vật thể.
"Ngươi nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Chạy trốn | Đại Hàm Miêu
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Chạy trốn Tác giả: Đại Hàm Miêu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (119 chương) Số lượng từ toàn văn: 384334 chữ ...