2

189 24 0
                                    

Đặt chân xuống mảnh đất ấy có một cảm giác vừa khác lạ lại vừa quen thuộc. Khác lạ là cậu đã sinh sống ở bên nước ngoài nhiều năm đã quen với nếp sống bên đó và đôi khi còn sai chính tả , quen thuộc vì đó chính là nguồn gốc của cậu .

     Bước chân vào căn nhà mà bố mẹ đã mua, cậu bắt tay nhanh vào công việc sắp xếp những món đồ đạc cho thật ngăn nắp , căn nhà không quá to nhưng vô cùng đáng yêu như tính cách của cậu ấy . Một mình ở đây , nhất là những thời gian đầu này, cảm thấy cô đơn khi bản thân mình còn chưa quen biết ai chưa quen cả đường xá . Chú của cậu biết vậy nên đã tặng cho một bé mèo con, cậu đã đặt tên của nó là Sữa vì lông của em nó có màu trắng tinh , đôi mắt xanh ngọc long lanh như thể ai cũng muốn ôm nó vào lòng và vuốt ve vậy , cậu thích nó lắm . Có Sữa thì cậu đã bớt cô đơn và luôn có người bầu bạn , mặc dù đó chỉ là động vật , chỉ biết kêu " meo, meo " nhưng đã khiến cho ta nói ra hết những nỗi lòng còn giấu .

Cho bé Sữa ăn xong, cậu bắt đầu đi làm quen với những người hàng xóm của mình , bên cạnh là nhà cô Han . Cậu nhẹ nhàng gõ cửa và lo lắng suy nghĩ liệu mình có làm được hay không?.... Chủ nhà bước ra cậu nở nụ cươi thật tươi  , đưa cho cô ấy món quà mà mình đã chuẩn bị và bắt đầu chào hỏi :

- Xin chào ạ , cháu tên là Seok Matthew sinh ra và lớn lên ở Canada , cháu là người gốc Hàn nên quay trở lại đây , lấy tên Seok Woohyun để thuận tiện . Rất vui được làm quen và mong gia đình cô giúp đỡ ạ .

- Chào cháu nhé , cô tên Han Seyeon cũng mới chuyển đến đây được hơn 1 năm thôi . Cảm ơn cháu vì món quà nhé , nếu có gì thắc mắc thì nhờ cô , cô và gia đình sẽ luôn giúp cháu . Nhìn cháu trẻ với đáng yêu thế này chắc cháu là học sinh ?

- Dạ vâng cháu cảm ơn ạ . Năm nay cháu 17 tuổi , cháu sẽ vào trường X học . Ngày mai cháu đi nhận lớp rồi vào học luôn 😊! ( Cậu ấy lúc nào cũng luôn nở nụ cười tươi )

- Ui 17 tuổi thì cũng tầm tuổi với Gyuvin nhà cô đấy, nó 16 tuổi lại còn học chung trường nữa , có gì hai anh em giúp đỡ nhau nhé !

- Dạ vâng ạ , đến giờ nấu cơm rồi cháu phải về nhà đây ạ . Cháu chào cô

- Cô vừa nấu cơm đợi Gyuvin với chồng cô về , hay cháu vào nhà ăn cơm cùng nhà cô luôn coi như là lần đầu ta làm quen

- Dạ thôi ạ , thế thì ngại quá cháu còn bé Sữa với lại tí chú của cháu sang ăn cơm chung nên cháu xin phép từ chối ạ

Vậy là cả hai cô cháu tạm biệt và ai về nhà nấy ....

-------------------------------
Vì là concept học đường nên tui phải fake tuổi như vậy áaa , có gì mọi người bỏ qua nhaa. Mình cũng không phải là người văn vở nhiều nên hầu như truyện của mình có hơi cộc ạ nên mọi người thông cảm .❤️

| Sungseok | Ngày ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ