--Skip time--
Hôm nay vẫn như mọi lần, cô cùng "cô bạn" Osano đến trường và anh ta rất bám dính lấy cô. Nhưng hôm nay cô bất ngờ khi gặp được một kẻ thù khó nuốt khó xơi. Một kẻ thù gần như coi chăng thể chạm đến.
Cô ta không thích Senpai nhưng lại cản trở cô trên con đường giết chết Osana Najimi. Một người bạn thân của Osana, một người khiến rôi khó khăn để chiếm được trái tim của Senpai
Nhưng điều bất ngờ nhất chính là cô ta, người con gái được xem như bất bại lại xuất hiện ở góc cây trong sân trường với ngoại hình là con trai. Một vóc dáng cao ráo, khuôn mặt đẹp trai đã khiến cô giật mình. Quả nhiên cô không thể quen được sự thay đổi lớn này.
Ở phiên bản nam Raibaru Fumetsu lại đổi thành Raibaro Fumetsu. Chà...có vẻ như mọi phiên bản nam đều bị đổi thành chữ 'O' sau tên nhỉ. Sẽ không có gì đáng bất ngờ cho đến khi cô nhìn thấy cái quả mái không thể ngố hơn của anh.
Cô nghĩ bụng làm sao tên này có thể để một quả mái đối lập với gương mặt của anh đến thế.
Ở thế giới này vẫn vậy, Osana và Raibaru vẫn rất thân thiết dù ở đâu. Nhưng thay vì hai cô gái thì đây lại là hai chàng trai, làm cô có chút không quen mắt. Cô lặng lẽ nhìn bản thân mình đứng giữa hai người đàn ông. Lúc trước, cô có thể tự tin đứng kế bên họ nhưng bây giờ với chiều cao này khiến cô cảm thấy khó chịu
Nhưng Raibaro có vẻ không hề thù địch với cô như ở thế giới cũ. Trông anh ta có vẻ khá dễ thương và có chút nhẹ nhàng. Cô cảm nhận có một ánh mắt ngọt ngào nhìn vào mình, tôi cảm thấy rùng rợn. Cô cảm thấy lo lắng khi đứng kế bên Raibaro
Osano ôm chặt lấy tay cô và kéo cô rời xa chỗ của Raibaro. Osano dường như cảm thấy có một sự đe dọa về mặt tình cảm nên nhanh chóng giữ lấy của. Raibaro chỉ nhìn cả hai và nở một nụ cười rạng rỡ đáng yêu trên môi.
Đôi khi anh ta lại giúp cô gạt đi những lọn tóc trên má và giúp cô vén lên tai. Cô chỉ cảm thấy hợi kì lạ và có chút muốn né tránh.
Nhưng Osano đang nhìn cô và Raibaro một cách khó chịu. Đôi khi anh ta lại còn
nhõng nhẽo không chịu cho Raibaro vén tóc cho cô."Ayano... Hôm nay cậu đẹp lắm..." Raibaro khẽ mỉm cười, cậu nghiêng người khẽ thì thầm tinh nghịch. Sau đó thì cả hai cũng đã rời đi để vào lớp.
Cuối cùng cô cũng được yên tĩnh, cô ngồi thư giãn ở bồn nước và nhìn về phía xa xăm. Cuộc sống hiện tại khiến cô cảm thấy mệt mỏi, cô không quen với nhiều người thích lại gần cô đến thế.
Ayano thở dài, dường như cảm thấy ở thế giới cũ vẫn tốt hơn. Cô chỉ ngồi nhìn những cánh hoa bay khắp sân trường tạo nên phong cảnh thật yên tĩnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Male Rivals x Ayano][YandereSimulator] 𝓵𝓸𝓿𝓮 𝔂𝓸𝓾 𝓐𝔂𝓪𝓷𝓸 𝓐𝓲𝓼𝓱𝓲
FanfictionSau khi nhìn thấy "Senpai" tức là Taro Yamada đã đồng ý hẹn hò với Osana Najimi thì Ayano Aishi quyết định kết thúc cuộc đời của bản thân mình. Nhưng thật không may sau khi đã rơi xuống từ sân thượng thì cô đã tỉnh dậy và cuộc sống mới ở phiên bản...