UNO 🔞

5K 220 48
                                    

UNO-reverse

⚠️ Triple warning ⚠️

Alpha Park Sunghoon bắt nạt Alpha Jake Sim. With a twist.

🔞🔞🔞

Warning/ tags: aboverse, porn, ooc, degradation, feminization, blackmail, humiliation, toys.

Hảdcỏe stuff, bà con không thích hay chưa đủ tuổi vui lòng click lùi.

Risk at your own read =))

__________


Mắt kính vừa rơi xuống đất liền tàn nhẫn bị giẫm đạp đến nát vụn trộn lẫn trong đống sỏi đá bẩn thỉu. Ở cái chốn vô tổ chức này, bắt nạt người vô tội cũng là một loại hình nghệ thuật.

Jake ngán ngẩm nhìn cặp kính rẻ tiền của mình vỡ tan bị một người con trai khác không nhân nhượng đá phăng đi. Kẻ vừa giẫm nát kính anh hả hê đút tay túi quần mà cười, còn cậu trai bên cạnh hắn một tay cầm điếu thuốc tay kia ghét bỏ phủi sạch mũi giày trắng tinh của mình.

Lee Heeseung là alpha năm 4 mạnh nhất còn Park Jongseong là alpha tai tiếng nhất cả trường này, không may đụng phải bọn họ thì coi như cả 4 năm đại học sẽ tàn tạ bị quẳng thẳng vào sọt rác. Và cũng thật không may cho Jake Sim, anh đã chọn con đường rơi tự do xuống đáy địa ngục.

Tính ra Jake ngang tuổi với đám người này, chỉ vì từ Úc trở về Hàn Quốc giữa chừng mà nghiễm nhiên học chậm hai năm, trở thành sinh viên năm nhất non nớt dễ bị ức hiếp. Vừa mới chân ướt chân ráo vào trường chưa được bao lâu, anh đã lỡ tay làm đổ khay thức ăn lên người Lee Heeseung khi hắn khệnh khạng đụng phải anh trong căng tin.

Một tên năm nhất mọt sách đeo cặp kính dày cộp, tóc tai thì loà xoà che cả nửa khuôn mặt, lại còn chẳng nắm rõ văn hoá phân cấp bốc mùi ở đại học của Hàn Quốc, Jake đương nhiên là một con mồi béo bở trong mắt đám tiền bối rác rưởi này.

Trong khoa Kỹ thuật có một kiểu phân biệt rất khác người. Alpha chiếm phần đông, beta may ra sẽ chẳng bị dòm ngó nếu chui rủi cẩn thận. Vì không bao giờ có mấy omega chọn ngành học này nên nếu như bạn là omega và chẳng may lọt thỏm vào đây thì cuộc đời thôi coi như vứt cho chó gặm đi. Trong đế chế khoa Kỹ thuật chỉ có sự cạnh tranh giữa một đám alpha ngạo mạn, điều kiện cần và đủ, phải là một alpha mới được đối xử như con người.

Jake là một alpha vừa chớm phát triển, thể chất vì thời điểm tiến hóa muộn mà yếu kém hơn các bạn đồng trang lứa một bậc nên chẳng có nhiều kỹ năng phô bày sức mạnh. Bởi vì thấp kém mà cứ thế phải chịu đựng sự bắt nạt của đàn anh suốt mấy tháng qua.

Đám người bọn họ vớ được đứa alpha năm nhất có tính cam chịu cao lại còn bằng tuổi mình, đương nhiên không thể không đắc ý gấp bội lần so với việc hành hạ các omega và beta khác.

Đây đã là tháng thứ 3 Jake sống trong sự sỉ nhục này, anh vẫn chỉ có thể nhẫn nhịn để họ làm càn. Hết sai vặt, mắng chửi giữa bao người, lại đến những trận đánh cứ cách vài tuần lại tới một lần khi bọn họ nổi hứng lên cơn.

JAKEHOON | UNO [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ