Warning: mild rape, OC, humiliation, bad words.
Một người quen đã ra trường từng kể cho Sunghoon nghe về omega nọ của khoa Kỹ thuật bị bắt nạt và hành hạ đến mức nhập viện trong tình trạng chấn thương não. Khi nghe được câu chuyện ấy, Sunghoon có muốn rút lại quyết định nhập học tại đây cũng đã quá muộn.
Gã alpha năm 4 tập hợp một đám năm nhất lại tra hỏi giới tính từng người. Cho đến tận bây giờ, Sunghoon vẫn còn nhớ như in gương mặt cậu bạn omega đứng cạnh mình năm đó, người đã nghỉ học vì trầm cảm sau khi bị hai alpha khoá trên cưỡng hiếp.
Gã tiền bối cao lớn đứng trước Sunghoon, khuôn ngực vạm vỡ cùng hai bắp tay phổng phao toát hơi lạnh ngắt đe doạ với pheromone nồng nặc bóp ngạt tất cả đám tân sinh viên xung quanh. Sunghoon đã không hề chần chừ đến một giây mà dõng dạc nói rằng mình là alpha. Năm giây trôi qua tưởng chừng kéo dài năm thế kỷ khi gã đưa ánh mắt lên xuống dò xét, như thể từng lớp biểu bì trên cơ thể của Park Sunghoon bị lột sạch ngay tại đó. Cậu trừng mắt lại với gã nhưng thực chất lại đang nín thở, tóc gáy nổi dựng, nuốt ực nỗi sợ hãi xuống tận đáy dạ dày.
Gã nhếch môi cười vỗ vai cậu.
'Mày sẽ là một alpha đáng tự hào của khoa Kỹ thuật.'
Gã đã nói như vậy. Đủ để Sunghoon ngăn lại được ý muốn gục xuống sàn nôn thốc nôn tháo, và đủ để cậu bắt đầu vạch ra tường tận trong đầu kế hoạch để trở thành một alpha hoàn hảo.
Kế hoạch đó chính xác hơn chính là kế hoạch sinh tồn của Park Sunghoon.
Sunghoon điên cuồng tập luyện làm cho thể chất so với nhiều alpha còn vượt trội hơn hẳn. Cậu tham gia câu lạc bộ bóng rổ trở thành thành viên chủ chốt, chuyển sang đến điền kinh cũng tài năng hơn người. Từ đó được đàn anh dẫn theo mà học cách cư xử và hành động như một tên alpha khốn nạn của khoa Kỹ thuật. Phô trương uy thế đến bất kể ai nghe tên Park Sunghoon cũng phải dè chừng.
Mỗi ngày đều đặn uống thuốc ức chế, thuốc tránh thai và xịt sương ngăn mùi. Cậu vẫn luôn nói dối rằng mình có mùi của gỗ thông. Trong suy nghĩ của người ta, Sunghoon chỉ đơn giản là quá giỏi kiểm soát pheromone của bản thân. Còn về phần cậu, Sunghoon thực chất cũng chẳng còn nhớ được bản thân thực chất có mùi hương gì.
Cậu tiến hoá chậm, vào năm cuối cùng của tuổi 17 và chỉ vài tháng trước kỳ thi đại học. Cảm giác kỳ phát tình đầu tiên khi đó quá nặng nề đến nỗi một omega độc thân là cậu muốn chết đi sống lại khi phải chịu đựng nó một mình trong căn phòng ký túc xá chật hẹp. Nhưng Sunghoon cũng thầm cảm ơn với sức ép của thân phận mới này, có lẽ cậu sẽ chẳng bao giờ phải trải qua cảm giác khủng khiếp đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | UNO [18+]
FanfictionAlpha Jake got bullied by Alpha Hoon (with a twist) aboverse, smut.