Warning: OOC, humiliation, bad words, feminization, semi-public.
Sunghoon đoán được chuyện gì sẽ xảy ra sau đó trong căn phòng thay đồ ấy nhưng cậu không còn đủ tâm trí để nghĩ đến được.
Jake mở cửa xe, ập vào khoang mũi trong tức khắc là mùi quả mọng hấp dẫn xen lẫn xạ hương chất đầy trong không gian kín làm anh loạng choạng vì bị đánh úp.
Trong xe không khí nóng hầm hập. Vấn đề an toàn chỉ là một định nghĩa mông lung Jake chẳng bận tậm nổi khi Park Sunghoon đang tự vuốt thằng nhỏ của cậu ngay bên cạnh anh.
Cạp quần vướng víu bị cậu đá văng chỉ treo lủng lẳng một bên chân. Hai cặp đùi nõn nà lúc này co lên quấy đạp trong diện tích chật hẹp, nó yêu kiều run rẩy vừa muốn khép lại cũng vừa muốn mở rộng ra. Mà ở nơi ghế xe bọc da giữa hai cánh mông đã có một vũng nước trơn bóng đọng lại.
"Jake, chịch em, chịch em."
Thật may mắn khi Jake vẫn còn thần trí sót lại để không đâm thẳng vào giải phân cách trước mặt.
"Sunghoon, em muốn cả hai chúng ta chết ngay bây giờ đúng không?" Jake gầm gừ bám chặt lấy vô lăng không đám đưa mắt nhìn sang.
Sunghoon vậy mà càng uỷ khuất kêu lớn hơn, tay còn lại cậu trượt xuống chạm vào cửa huyệt đang không ngừng tiết nước. Lời nói hoàn toàn vì dục vọng mà trở nên hồ đồ.
"Em thà chết còn hơn không được Jake chịch."
"Chết tiệt, bình tĩnh giúp anh, được không?"
Jake có thể là người trải qua huấn luyện thể chất gay gắt nhất từ RM nhưng hắn ta chưa hề dạy anh cách kìm nén bản thân khỏi cám dỗ trước một omega xinh đẹp như Park Sunghoon.
Anh phóng xe bạt mạng, gần như nín thở toàn bộ thời gian, người kia lại cứ thế mà rên rỉ đòi hỏi nhiều hơn chẳng hề đoái hoài đến tình huống cấp bách Jake phải trải qua hiện tại. Lại cứ thế mà hét lên khi cậu cong lưng xuất tinh lên cả mặt xe của anh.
Jake đã không cho phép Sunghoon được tự tay đâm vào hậu huyệt của cậu, điều đó làm cậu đau đớn biểu tình chống đối, nhưng cũng chỉ dám ngoan ngoãn rụt tay lại để đưa lên tự xoa nắn một bên đầu vú qua lớp áo sơ mi. Hành động chỉ thêm phần khiến Jake muốn lập tức dừng xe ngay giữa đại lộ mà điên cuồng chịch nát cái mông của cậu.
Bằng phép màu nào đó họ vẫn về được đến nơi và anh thì không quan tâm đến chiếc quần jeans của Sunghoon bị bỏ lại trên xe, hay dịch thể rơi vãi khắp nơi từ cậu.
Jake mở cửa xe bế thốc Sunghoon lên vai. Không biết anh lấy sức lực đâu ra để nâng một người con trai cao lớn hơn, chỉ cảm thấy trên mình nhẹ tênh, còn bên trong người nổi cộm dục vọng nặng trĩu giống như thằng em trong quần khi tay anh đưa ra nắn bóp cặp mông căng mịn bên vai mình. Không quá khó khăn để đặt được Sunghoon trở về giường trong căn nhà chỉ có mình anh, nhất là khi xung quanh không có lấy bao nhiêu hàng xóm lân cận.
Đôi lúc Jake cũng đã nghĩ đến sẽ cùng Sunghoon làm tình ngay giữa hiên nhà và chẳng lo một ai bắt gặp.
Nhưng thôi nào, đó có thể là chuyện của ngày mai, bởi vì Park Sunghoon trước mắt Jake đã tự động co hai chân mình lên với ánh mắt khẩn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | UNO [18+]
FanfictionAlpha Jake got bullied by Alpha Hoon (with a twist) aboverse, smut.