2. LOVE SAILING

37 5 0
                                    

Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau em đã biết tim mình đánh rơi rồi

Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau em đã biết chẳng thể yêu thêm ai

Cách anh cười cong môi, cách anh lặng lẽ ngồi

Ngồi nhìn bóng tối lặng thầm, thời gian trôi

Vì người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngừng

Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà anh nhé! Có em chờ!

CÓ EM CHỜ ~MIN

_______

Cha Eun Woo's POV:

Có phải bên tôi khiến em thấy áp lực lắm đúng không Rosé-shi? Có phải nếu không là tôi mà là ai khác, một ai đó có thể cùng em đi qua mọi giông bão ngoài kia, bảo vệ em khỏi nguy hiểm của dư luận. Làm idol, làm thần tượng, cái nghề mà tôi luôn mơ ước, nhưng cớ sao bây giờ nó lại đè nặng lên đôi vai tôi đến như vậy?

Tôi lại rong ruỗi trên những con đường khi xưa ta từng cùng nhau đến, em vẫn luôn là nàng thơ trong bộ váy trắng tinh khôi, nhảy múa cùng tôi cùng những tiếng nhạc đệm vang. Tôi vẫn là chàng trai 26 tuổi với ước mơ đầy cháy bỏng, nhưng chỉ khác là em bây giờ đã thuộc về một người khác, còn tôi bây giờ vẫn đang hoài loay hoay với những hỗn độn nơi con tim mình.

"Chaeyoung, em thích ăn kem lắm sao?"

"Không có, nhưng mà kem ở đây rất ngon, lần nào có dịp em cũng đều mua ăn cả."

Tôi nhận ra giọng nói của hai người đó, một người là Jeon Jung Kook, cậu bạn thân trong nhóm 97 line, một người là Park Chae Young cô gái mà tôi từng yêu say đắm. Bọn họ thật đẹp đôi, hành phúc của họ dường như đã tạo nên một bức tường kiên cố khiến tôi không thể nào vượt qua được. Tôi muốn chạy đến ôm em ấy, muốn nói cho em ấy biết tôi yêu em ấy nhiều đến nhường nào, nhưng chắc là đã muộn màng. Em đã có người bên cạnh lo lắng và yêu thương rồi, người ta bản lĩnh hơn tôi, người ta chưa bao giờ bỏ rơi em, sẽ cùng em đối mặt với những lời chửi rủa ngoài kia. Không giống như tôi, chỉ hèn nhát dám đứng nhìn em từ xa, một chút cố gắng để níu giữ cũng không có.

Em có khinh thường tôi không? Hay tệ hơn là ghét bỏ? Tôi có làm gì quá đáng, làm xáo trộn cuộc sống của em một lần nữa không?

"Chaeyoung, khi nào thì em sẽ nhận lời làm bạn gái của anh?"

"Vậy anh nghĩ bây giờ trông chúng ta giống cái gì?"

"Em vẫn chưa nhận lời, chúng ta vẫn chưa được xem như đang hẹn hò."

"Jung Kook, anh...có bỏ rơi em khi chúng ta bị phát hiện đang hẹn hò nhau hay không?"

"Anh...anh sẽ không?"

"Vậy nếu em bị dư luận vùi dập, bị ép rút khỏi giới giải trí giống lần trước, anh có buông tay em không?"

"Chaeyoung, anh không biết trước đây khi ở bên cạnh Eun Woo em đã xảy ra những chuyện gì, nhưng bây giờ, hôm nay, ở đây anh chỉ muốn nói, nếu em yêu anh, cuộc đời sau này của em, anh sẽ gánh vác."

Tôi đã nghe thấy tất cả, tôi rất muốn dành lại cô ấy. Tại sao mày lại hèn nhát và yếu đuối thế chứ Cha Eun Woo?


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[EUNROSÉ|CHAROSÉ|WOOROSÉ] NƯỚC MẮT NGƯỢC DÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ