người đầu tiên phát hiện ra không khí trong ký túc xá có gì đó là lạ không ai khác ngoài kim seungmin.
bàn ăn 4 người, không phải lúc nào cả 4 cũng đều có thời gian để cùng ăn tối với nhau. vậy nên hôm nay, minho hyung đã một mình nấu đến 6 món ăn khác nhau, bày một bữa thật thịnh soạn cho mọi người.
nhưng mà, hình như seungmin không chỉ được ăn đồ ăn minho nấu, mà còn được ăn cơm chó nữa...
"thử cái này xem." minho nói xong liền gắp mấy miếng thịt nướng bỏ vào trong chén của yongbok đang ngồi ngay bên cạnh.
hết thịt rồi đến cá. seungmin chưa kịp động đũa đã thấy minho vớt cả con cá hầm cay ra đĩa. anh cẩn thận lọc xương rồi đem hết phần thịt nửa con cá tiếp tục bỏ vào chén của yongbok.
đến đây là seungmin đã thấy bất ổn rồi đó.
nhưng minho thì đâu có dừng lại. một bàn 6 món thì yongbok chưa cần nhấc tay lên, cả 6 đều lần lượt "rơi" vào chén cậu.
"anh ơi, đừng gắp nữa. em ăn không hết." yongbok nói. cậu ngả người tựa hẳn vào lưng ghế, dáng vẻ hệt như một bé mèo vừa ăn no nằm phơi bụng.
đúng rồi, đừng gắp nữa, để tụi tui còn ăn nữa chứ.
seungmin thầm nghĩ.
nhưng minho không đáp lời yongbok. anh nheo mắt, giữ nguyên cái biểu cảm cá chết đó mà cầm lấy chén xới thêm cơm rồi đặt xuống trước mặt cậu.
"mới ăn một chén thôi còn gì. ăn thêm đi, ngoan." hoàn toàn không coi lời từ chối của yongbok ra gì luôn.
... cảm giác là bữa cơm này seungmin ăn không nỗi nữa rồi.
một người một mèo cứ thế mà phối hợp với nhau vô cùng nhuần nguyễn. minho đảm nhiệm việc gắp thức ăn, yongbok thì đảm nhiệm ăn.
cả nhóm vừa ăn vừa uống bia trò chuyện đến tận tối, tất cả mọi người bắt đầu thân ai nấy về phòng. chỉ có jeongin ngồi lại cùng seungmin ở phòng khách, cùng nhau xem một bộ phim.
"minho hyung dạo này đối xử với lix của chúng ta đặc biệt ghê." seungmin nói, nhưng jeongin lại không hiểu gì cả.
"sao lại nói thế ạ?"
"em không thấy trên bàn ăn lúc nãy, ổng toàn gắp thức ăn cho lix thôi hả?"
"ảnh cũng gắp cho tụi mình mà."
không em ơi. minho gắp cho tụi mình được đâu đó 2 lần đấy. còn với yongbok là ổng chỉ thiếu mớm đến tận miệng nữa thôi.
"em thấy minho hyung đối xử với mọi người như nhau thôi."
ngay khi jeongin khẳng định như thế thì phía bên này, ánh mắt seungmin đột nhiên va vào hai dáng người đang đứng lóng ngóng trên hành lang, không ai khác ngoài minho và yongbok.
seungmin ngay lập tức chọt nhẹ vai jeongin, ra hiệu cho cậu nhóc nhìn qua bên đó.
khoảnh khắc jeongin nhìn sang cũng là lúc minho chả biết vì sao mà đột nhiên nghiêng người, đặt lên trán yongbok một nụ hôn.
là hôn đó!!!
hôn xong còn xoa đầu một cái. yongbok cứ thế mà đỏ hết cả mặt, nhanh lẹ trốn vào phòng, để lại một mình minho cứ đứng ngẩn ngơ ra đấy.
"đối xử như nhau, ha?" seungmin cười. "vậy chắc em cũng được minho hyung hôn chúc ngủ ngon như này rồi đúng không?"
yang jeongin biết trả lời kiểu gì đây...
"chuyện gì đang xảy ra vậy trời?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[minlix] không thích mèo
Fanfictionlee minho không thích felix? thôi đi, nói anh ta không thích mèo nghe còn dễ tin hơn.