(CgBc)Nàng Dâu?

1.2K 62 3
                                    

Warning :ooc,rape,có yếu tố nam mang thai,có yếu tố nam giả nữ,...
__________________________________________
Sinh ra trong một gia tộc lớn,được sự cưng chiều từ bố mẹ,hồi bé chỉ cần hắn liếc mắt đến đâu dân chúng đều phải cúi đầu xin tha mạng.Gia thế khủng,đẹp trai,đào hoa và lăng nhăng là những gì người ta nói về Phong Lạc Hồi con trai cả của trưởng tộc hùng mạnh nhất lúc bấy giờ.

Tuy hắn đã cặp kè khá nhiều cô gái trong làng nhưng đương nhiên chả có một cô gái nào được Phong gọi tiếng 'vợ' hắn còn trẻ nên hắn muốn được chơi !Lăng nhăng là thế nhưng bố mẹ đã cấm Phong không được để lọt con nòng nọc nào ra bên ngoài để tránh gây phiền phức nên đương nhiên hắn không có con rơi.

Thời gian cứ thế trôi qua,hắn thành công bị ép đi lấy vợ.Dù Phong có giãy đành đạch thế nào thì cũng bị lôi đi không thương tiếc.

Tại lễ đính hôn,hắn lần đầu tiên gặp được người đứng đầu của một gia tộc yếu đuối hay lấy số lượng chơi chất lượng...Cái gia tộc mỗi lần giao phối là đẻ nhiều vcl ra ấy.Phong cũng éo hiểu tại sao những người phụ nữ ở đây có thể chịu đựng được nghe nói mỗi lần sinh nở có thể sinh được 4 đến 7 đứa con cùng lúc.Phong khi thấy sách viết như thế liền cảm thấy ớn lạnh.

-Gia đình chúng tôi rất may mắn khi được ngài Phong Lạc Hồi đây để ý tới được kết hôn với cậu đây là niềm vinh dự của con gái chúng tôi !

Thiên Thiết Báo Mã là nhị tiểu thư của gia tộc,cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp đến như một bức tranh điêu khắc được người nghệ nhân cẩn thận,tỉ mỉ khắc họa lên.Một gương mặt không góc chết,một đóa hoa hồng xinh đẹp hay bế nguyệt tu hoa dù có miêu tả cỡ nào cũng không tả hết được sự xinh đẹp của cô gái ấy.

Phong Lạc Hồi và Thiên Thiết Báo Mã đã giành thời gian đi dạo cùng nhau để hai bên gia đình có thời gian bàn về lễ cưới.

-Vậy cô có thích dứa không ?Hay cá heo ?

-...Tôi cũng không biết nữa nhưng đó hình như là những thứ ngài thích.

-Sở thích của tôi có hơi trẻ con nhưng tôi là một người đàn ông mạnh mẽ đấy nhé ~

Phong vui vẻ ưỡn ngực...đúng là trẻ con thật chưa gì đã tự đề cao bản thân rồi nhưng hắn chỉ đang cố làm cô vui hơn là một buổi đi dạo nhàm chán và im lặng.Thiên đã nghe nhiều tin đồn xấu về hắn nhưng những gì mà Phong đang cư xử với cô không phải là một kẻ lăng nhăng,thô lỗ và bạo lực như nhiều người đã nói.Thoáng chốc cô dường như đã bị mắc lừa cái khả năng tán gái của người đàn ông trước mắt.

Sau buổi đính hôn Thiên tận mắt chứng kiến thấy Phong đi vào kỹ viện trấn.Hắn là một kẻ đáng ghét...cô thấy thật thất vọng nhưng đây cũng chỉ là hôn nhân chính trị.Thiên chẳng thể làm gì !

Sau ngày đó trong mắt Thiên Thiết Báo Mã,Phong Lạc Hồi chẳng còn là cái thá gì nữa !

Lần đầu tiên bị con gái phũ Phong không tránh khỏi việc tức giận dù gì hắn cũng là con cả của một gia tộc hùng mạnh,cô ta có là tiểu thư cũng chẳng nên vô lễ với hắn như vậy.Phong nghiến răng và rồi mỉm cười nhìn về phía chân trời xa nghĩ về khoảng khắc khi cưới về hắn nhất định sẽ bạo dâm cô ta đến khóc thét luôn.

[AllBachira] Oneshot Anh pé bị ụ ná thởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ