1. Bé má đào

624 59 10
                                    

Boys Planet có một câu chuyện bé tí hin chỉ những thực tập sinh rỉ tai nhau nói, rằng "chỉ cần được nói là bé má đào, nghĩa là có người đang thích thầm mình sâu đậm lắm."

Nghe là biết ai nói liền, ông thần Kim Gyuvin chứ ai. Kim Gyuvin thích Han Yujin, thích "bé má đào" xinh xắn đáng yêu của riêng mình. Biết em hay ngại, Gyuvin giấu nhẹm thứ tình cảm trong bụng, tìm kế để chuyện mình thích em đến tai chính chủ. Thế là, ông thần sáng tạo ra một cụm từ độc quyền của riêng: Bé má đào.

Khoái chí, Kim Gyuvin đem ba tiếng "bé má đào" thổi vào tai các thực tập sinh khác, và tuyệt nhiên không nói cho Han Yujin chút gì. Dần dà, gần như toàn bộ thực tập sinh thời điểm ấy nắm được cốt lõi, đến cả "ông già" Lee Hoetaek còn bày binh bố trận để các em gửi lời thương hộ Gyuvin đến chàng thơ của nó. 

Nhưng tuyệt nhiên, có những người sẽ không bao giờ biết được chuyện. Một là Han Yujin (tất nhiên rồi), hai là Na Doo-vô-tri-bin, ba là cú đấm nyang nyang punch Ricky Shen. Nhân vật chính không biết chuyện thì còn nói được, nhưng hai người tưởng trong cuộc mà ngoài cuộc lại chẳng hay gì mới đáng bàn.

Lee Jeonghyeon là thành phần biết "bé má đào" là gì, và cũng là một trong những chiến binh nằm trong mưu lược Cưa đổ Han Yujin Boys Planet 2023 - By Kim Gyuvin đấy. Ngặt nỗi, trong mắt hắn, người xứng đáng được gọi là bé má đào nhất phải là Ricky Shen - cậu em cùng team Over Me với hắn.

Mấy ngày trước khi vòng loại trừ ba bắt đầu, Kim Gyuvin họp tổ đội anh em, thuật lại chiến lược để có được trái tim cậu bé má đào kia. Lúc Gyuvin đang hưng phấn nhất, mơ tưởng về ngôi nhà và những chú cún con cùng Han Yujin thì Lee Jeonghyeon lại ngẩn ngơ một tẹo

"Ủa anh, sao dạ?"

"À không không, anh đang nghe đây."

"Em cứ tưởng anh không tán thành chứ, tiếp tục nha mọi người. Bé má đào đích thị là Yujinie phớ hăm ạ? Ẻm sinh ra chắc chắn là dành cho em rồi, mọi người công nhận không ạ?"

Ricky chứ nhỉ. Em ấy da trắng, má cũng phúng phính, lần trước Hạo hyung nói má của Ricky rất mềm. Thậm chí ẻm còn thơm nữa.

"Ổn không đấy? Gyuvin nó sắp khóc đến nơi rồi kìa, mà mày lẩm bẩm gì mà tao nghe toàn ki ki thế?" Kim Taerae ngồi sát cạnh Lee Jeonghyeon, khẽ huých nhẹ vai cậu bạn cùng công ty để đối phương trở về thực tại. Jeonghyeon đảo mắt, cả tổ đội trên dưới mười người, kể cả chủ tọa đang nhìn hắn với sự ngơ ngác, đặc biệt trên mặt Kim Gyuvin khó nói thành lời.

"Dẻ ơi, ở đây không có dâu đâu mà kiếm. Tập trung truy bắt thỏ cho cún kìa em." Zhang Hao ngồi chéo hắn, đang tay trong tay với Sung Hanbin cũng phì cười mà nói.

"Cố gắng nha mọi người, lần này Yujin đổ em là em bao tổ đội một chầu no nê nhé. Tiền không là gì với Kim Gyuvin đâu. Nha nha nha mọi người." Nhắc đến Han Yujin, Gyuvin như có được tín ngưỡng, không ngừng thốt nên lời thề nguyền khẳng định tình son sắt lứa đôi. Bỏ qua cái sự mất tập trung của Lee Jeonghyeon, ông giặc giời Kim Gyuvin bắt đầu nói tiếp.

Jeonghyeon ngưng nghĩ, lắc lắc đầu để tập trung vào công việc chính. Nhưng chưa được bao lâu, hắn lại lạc lối trong dòng chảy không lời.

Taerae cá là Taerae biết được điều gì đó từ Jeonghyeon rồi.

Nhưng không chỉ mình Taerae biết đâu, đôi trẻ tie tie còn nhận ra điều gì đó sớm hơn nữa mà.

jeongri ‧₊˚♡彡 bé má đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ