Ngày tập luyện bình thường trước vòng loại trừ ba.
Tiếng nhạc vừa dứt, Kuanjui reo lên một tiếng rồi ngồi hẳn dưới sàn. Mọi người trông thấy cũng phì cười theo. Những giờ phút căng thẳng nhất, thật mừng vì họ vẫn còn có nhau.
"Ok nghỉ một chút nhé! Mọi người hồi sức đi."
Zhang Hao nhân cơ hội, liền chạy về một góc phòng, cho tay vào túi áo
Thanh niên gãy tiếng Jay Chang nom còn năng lượng để trêu đùa, nhưng Ricky và Jeonghyeon dường như đã mệt nhoài sau khi tiếng nhạc dứt. Cả hai không hẹn cùng đổ rạp xuống, nằm trên sàn với tư thế sát đầu nhau.
"Hyung, hyung có biết bé má đào nghĩa là gì không ạ? Sao dạo này Gyuvin nó nói cái này nhiều lắm!"
Lee Jeonghyeon á khẩu. Ông giặc giời Kim Gyuvin đi rao cho cả thiên hạ trừ em crush, té ra lại bỏ quên bằng hữu đồng niên của mình. Hắn không đáp lời người nhỏ hơn, chỉ cười cười.
"Anh cũng không biết, không cần quan tâm đâu."
Cậu bé tóc vàng cúi đầu, mồ hôi đã nhạt dần trên khuôn mặt trắng trẻo. Lee Jeonghyeon từ đầu đến cuối vẫn giữ một ánh nhìn kiên định đến đối phương, trong đầu lúc này chỉ trống rỗng ba tiếng bé má đào và hình ảnh Ricky Shen trước mắt.
-----
Ngày công diễn Over Me, trước giờ G.
Đội ngũ staff đang tích cực hoàn thiện những khâu cuối cùng, trong lúc đó các thực tập sinh ôn luyện lại bài, hoặc tương tác với người xem qua camera quay hình sẵn. Ricky cũng được nhận một chiếc camera, ngó nghiêng đồ vật trong tay một chút, em nhấn nút quay và luôn miệng gọi.
"Lee Jeonghyeon come on!"
Lee Jeonghyeon vốn lúc đó đang đứng trước gương, nhìn toàn cảnh phòng chờ mà không có mục đích gì hết, nghe tiếng em gọi thì liền quay lại. Ricky Shen ngồi trên ghế dài, một tay cầm camera, tay còn lại vẫy vẫy và đôi mắt thì sáng rực. Hắn cười cười, tình yêu đã gọi thì không thể chậm chân.
"Jeonghyeonie~ Jeonghyeonie~ Jeonghyeonie~"
Người nhỏ tuổi hơn thích thú gọi tên hắn một cách đáng yêu, Lee Jeonghyeon cũng chỉ đành chấp nhận điều đó. Em ấy thích là được. Cả hai ngồi chung trên một chiếc ghế, bắt đầu cuộc phỏng vấn nho nhỏ nhưng tâm đầu ý hợp vô cùng.
Một góc phòng, đằng xa.
"Chà, hai đứa thân nhau hơn anh tưởng đấy, Hanbinie. Quả này phải nhích sớm thôi, để lâu là không được."
-----
Ngày công diễn Over Me, sau khi trình diễn.
"Đi thôi đi thôi."
"Mọi người làm tốt lắm, sản phẩm quay rất đẹp nhé."
"Em cảm ơn ạ."
Lượt trình diễn ghi hình của Over Me đã hoàn tất, các thí sinh rối rít cảm ơn đội ngũ đạo diễn và nhân viên, không quên giao lưu với người hâm mộ. Bài hát đem lại hiệu ứng trên cả tưởng tượng, ở những phân đoạn cao trào, dường như cả trường quay muốn phát điên theo động tác của từng thí sinh.
Over Me team lui xuống cánh gà, theo sau để di chuyển đến lịch trình kế tiếp. Zhang Hao và Kuanjui thân nhau từ trước, cùng Jay Chang đi rõ nhanh. Lee Jeonghyeon nửa muốn đi cùng để kịp ra xe, nửa đắn đo vì Ricky tuột lại rất chậm về sau.
Từ lúc xuống sân khấu, Ricky có vẻ không ổn. Hắn ngoái lại về phía sau những hai lần để tìm kiếm em, cuối cùng đứng lại đó, đợi em gần mình rồi cả hai vai cùng song hành mới tiếp tục.
-----
Sau khi ghi hình xong, từng nhóm đến booth để chụp hình lưu niệm. Trên đường di chuyển đến địa điểm chụp, Ricky có hơi im lặng hơn mọi ngày. Lee Jeonghyeon ngồi chung hàng ghế xe với em, không ngừng xoa xoa vào tay để em tỉnh táo hơn chút xíu.
"Em có ổn không thế?"
"Dạ"
Ricky đáp trong lơ đễnh. Dường như chỉ có Jeonghyeon biết được thể trạng em lúc này, trán hâm hấp nóng, thở gấp hơn và không tỉnh táo mấy. Lục lọi vài viên kẹo chanh trong túi quần, Jeonghyeon bóc vỏ, hai ngón tay cầm viên kẹo đã bóc hướng đến em.
"Em có muốn ăn không?"
Đối phương nhẹ gật đầu, viên kẹo chanh cũng phát huy tác dụng của nó khi Ricky đã đỡ hơn đôi chút. Nhưng đồng thời, Lee Jeonghyeon ngay thời điểm ấy lại không ổn tí nào.
Kết quả là, ảnh photobooth trả về không như kỳ vọng. Jeonghyeon nghĩ mình đã có thể tạo dáng tốt hơn, nhưng lưu luyến nơi đầu ngón tay khiến chàng trai Xử Nữ bối rối, lui về phía sau trong khi Ricky vẫn không hay biết gì, vô tư thả dáng trước máy ảnh.
Lee Jeonghyeon biết mình tiêu thật rồi.
Và thứ kết liễu hắn, chính xác là hình tượng Ricky Shen cùng hoa hồng, dải dây đen, vũ đạo uyển chuyển trên nền nhạc.