Joseph Pov.
"Babe please,wag mo akong hiwalayan. 5 years na tayo diba?. Kaya please wag mo akong hiwalayan,marami pa akong pangarap sa buhay na kasama ka. I love you babe".
Nakakairita na tong si Jannah simula kasi nung naging kami. Lagi syang nakakapit sakin na akala mo parang linta nakakainis, tapos selosa sya masyado. Kaya napagdesisiyonan ko na makipag break na lang nakakasakal na eh,sawa na ako.
"Umalis ka na jannah break na tayo ayoko na nakakasakal na masyado ka ng selosa,tapos para ka pang linta na lagi nakakbit sakin. Ayoko ng ganung babae. Umalis ka na tapos na tayo."
"Pero diko kakayanin joseph babe,mahal na mahal kita. Diko kakayanin mamatay ako diko kakayanin na wala ka sa buhay ko".
Tapos hinalikhalikan nya ako sa labi.
Nakakainis na.!!" Bitawan mo nga ako jannah,Just accept it. TAPOS NA TAYO KAYA UMALIS KA NA ALIS."
"No,please don--"
Hinila ko sya palabas ng condo unit ko at tinulak ko sya ng malakas. Kaya napaupo sya sa sahig.
"Jannah just accept it. Ayoko na kaya Please LEAVE ME ALONE"
Sabay sara ko ng malakas sa pinto.
Naalala ko na lang bigla si queenie. Siya kasi di sya katulad ni jannah eh.mas gusto ko ang ugali nya. Naalala ko nung naging KAMI.
"Ahm joseph kumain ka na ba?."
"Tapos na akong kumain"
"Ah ok".
~~~
" joseph pwede mo ba akong samahan sa mall?. May bibilin lang sana ako eh".
"Sorry next time na lang queenie,may importante lang akong gagawin."
Pero ang totoo nun pupuntahan ko lang sila jannah sa kanila akala ko magagalit sya kasi diko sya masasamahan pero hindi sya nagaLit.
"Ah ok,next time na lang,papasama na lang ako kay ate chloe"
"Ge".
~~~~~
"Joseph? May lagnat ka daw? Kamusta ka na ok ka lang ba? Anong masakit sayo?".
"Pwede baumalis ka muna masama ang pakiramdam ko ngayon."
"Pero kailangan mo ng mag aalaga sayo".
"Hindi na umalis ka na kaya ko sarili ko."
"O sige pero pag kailangan mo ng---".
"Sabi ng UMALIS KA NA EH,ANO BA DIKA BA MAKAINTINDI?".
"Im sorry sige mag pahinga ka na i love you joseph,".
" i love you too umalis ka na nga sabi".
"Ok"
~~~~~
Diko namamalayan na umiiyak na pala ako. Tss ewan ba sa tuwing maaalala ko na hindi ako masyadong naging sweet sa kanya parang gusto kong magsisi na hindi ako naging sweet sa kanya. Oo aaminin ko i miss her. I really do. Pero wala akong feeling sa kanya namiss ko lang sya bigla..tsakadaming chix dyan haha.. ngayung break na kami ni jannah.im free na para mambabae.yasss. tulad nung makakatrabaho ko na si yuna im so excited na makatrabaho sya chix yun pre.haha
Yuna POV.
Nandito na ako sa condo unit na titirahan ko dito sa philippines..
~kringg-
'Hello?, whose this??,."
"Bebe ko naman ako to si alex nako naman nakalimutan mo na agad ako my wife.".
"Tss ibaba ko na to bahala kanga dyan sa buhay mo"
Tapos inend ko naang call.
Kinakalikot ko ang iphone ko.. hanggat sa mapunta ito sa gallery.
May isang video dun?. Ha ano naman to?.
In open ko nang mapanuod ko ang video. At nung magsimula na.nagulat ako,bakit nandito pa to?.alam ko binura ko na to ah."Joseph happy b-day,eto ang gift ko sayo. Sana magustuhan mo".
"Bakit gumawa ka pa neto?, nagsayang ka lang ng pera mo. Di na ako bata tapos nag paparty ka pa.tss makaalis na nga".
Napa iyak na lang ako.sobrang sakit. ayan yung b-day nya pero di man lang nya na appreciate yung effort ko.
Joseph eto na ang huling iyak ko sayo.sa susunod hindi na kita iiyakan pa.
~~~~~~~~
Hope you like it♡