2

177 16 2
                                    

tags: semi-public(?) segg, rough seg, begging, blowjob, cosplay.
__________

Ngày mai là một ngày đặc biệt, một số câu lạc bộ cùng nhau tổ chức một bữa tiệc hóa trang, tất cả học sinh có thể mặc trang phục ưa thích của mình để tham gia sau giờ học. Quá phấn khích, Neymar lôi trong tủ quần áo ra một số quần áo, cầm một chiếc áo khoác lông gà màu vàng.

"Còn cái này thì sao?"

"Trông anh sẽ giống như là một chú gà nhỏ màu vàng."

“Cái này thì sao?” Anh thay bộ đồ búp bê Barbie màu hồng.

"Một con báo hồng."

“Leo! Em làm anh mất hứng quá đi!” Neymar trợn tròn mắt, nhích lại gần hắn, “Vậy ngày mai em sẽ mặc gì?”

Paredes đẩy anh ra một chút, "Quần áo bình thường, mấy hoạt động này chỉ có tân sinh viên mới muốn tham gia thôi, quái nào anh lại ngây thơ hào hứng như vậy."

"Không thể nào!" Neymar đột nhiên bùng nổ, "Icardi cùng Marco đều nói sẽ tham gia, mà Julian. . ."

Anh không thể nói hết vì Paredes đã cắn môi anh để ngăn anh nói lảm nhảm.

Cuối cùng, anh vẫn không thể chọn mặc gì và mấy bộ quần áo đã bị Paredes dọn sạch. Neymar vò đầu bứt tai nhìn chằm chằm tủ quần áo, đột nhiên như nghĩ tới cái gì, anh bật dậy, từ sâu trong tủ tìm ra một chiếc hộp màu đen, chính là chiếc hộp mà anh mới mua cách đây không lâu. Anh thậm chí còn không có cơ hội đưa nó cho Paredes xem nên đã cất nó đi. Anh mở hộp ra, bộ quần áo này trông rất bình thường, áo đen hơi ngắn, mặc vào sẽ lộ ra vòng eo nhỏ, thân dưới là quần tây đen bình thường, có thêm đuôi, thấy mặc thế này nhất định sẽ lạnh, anh chu đáo phối thêm một chiếc áo choàng lông màu đen, Neymar nghiêng đầu nghĩ, mặc như một chú mèo con thế này, thật dễ thương!
__________

Neymar bước ra sau quầy bar với một khay đầy những chiếc cốc rỗng đã được rửa sạch và yêu cầu Icardi, người cao và trông giống như một thành viên Mafia Ý nào đó trong bộ đồng phục màu xanh đậm.

"Hah-"

“Cười cái gì vậy?” Neymar nhìn cậu khó hiểu.

Paredes đến đội bóng để tham gia buổi tập sau giờ học và hỏi Neymar có muốn đến không, anh đang nghĩ về vũ hội hóa trang nên đã từ chối.

Icardi được giao nhiệm vụ rót rượu, còn Marco được lao ra cổng đón khách, đàn anh nhiều lần chạy vòng quanh Neymar, gãi cằm, vuốt đuôi rồi sờ lấy chiếc băng đô tai mèo trên đầu anh.

"Đáng yêu quá, Ney, trông em như một chú mèo con vậy. Hôm nay em mà làm phục vụ chắc sẽ hot trên diễn đàn trường lắm đấy!"

Marco nhéo tai mèo của anh lần nữa, "Thật dễ thương."

Neymar bĩu môi đá xéo: "Lo làm việc của anh đi và để em yên!"

Neymar ôm ly rượu trở lại khán phòng, khán phòng được trang trí lộng lẫy, anh bận rộn đến mức không có thời gian thưởng thức, chính giữa khán phòng là một giàn hoa cao cắm đầy hoa hồng trắng. Những bông hoa trắng muốt dưới ánh đèn lộng lẫy khiến anh có chút choáng ngợp. Liệu trong hôn lễ của anh sẽ có những bông hoa như thế này không nhỉ? Sau khi đặt ly rượu xuống, anh vặn vẹo ngón tay, ngây người nhìn những bông hoa xinh đẹp kia.

pareney | under the skirtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ