4

133 20 0
                                    

tags: fingering. chap nì soft lắm đọc ik!!
____

Mặt trời lặn kéo theo những tia sáng xám vàng yếu ớt chiếu vào giảng đường, Neymar nheo mắt nhìn hoàng hôn, đốm sáng đỏ cam trong hư không in vào đôi mắt xanh ngọc bích, giống như đóa hoa nhỏ nở rộ rực rỡ.

Bây giờ là 5:50 chiều, hầu hết các tiết học đã kết thúc, Neymar dựa vào lan can nhìn các học sinh đang tụ tập dưới sân, chỉ là trận đấu tập của đội bóng trường học mà có thể thu hút nhiều người đến xem như vậy.

Anh mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu trắng có in hình chú gấu dễ thương, hai tay dựa vào lan can nhìn xuống, ngáp dài ngao ngán.

Mấy cầu thủ đang liên tục mang bóng đi khắp sân cỏ, từ hướng của anh chỉ có thể nhìn thấy những thân hình cao lớn cường tráng chạy va vào nhau dưới ánh mặt trời đang lặn, thu hút ánh mắt và tiếng hò reo của nam nữ xung quanh sân, nhưng tuyệt nhiên không gây được chút sóng gió nào trong lòng Neymar.

Anh chống cằm, ký ức về quê hương Nam Mỹ bồng bềnh hiện ra trước mắt, nơi ánh nắng thiêu đốt chiếu rọi từng tấc đất, anh chạy với quả bóng trên những con phố bẩn thỉu, băng qua từng ngôi nhà gỗ dột nát, xiêu vẹo cho đến khi trú chân tại ngôi nhà cuối đường. Không có kẹo, không có bánh quy, không có sự trẻ trung và nhộn nhịp của thành phố bây giờ, chỉ có mùi bột mì và rượu dở trong thùng rác.

"Ney! Coi chừng—"

Icardi và Marco đang thảo luận về những dự định cho tương lai, Neymar dạo này tâm trạng không được tốt, họ định cuối tuần đưa anh ra ngoài đi dạo, chưa kịp trò chuyện thì đã thấy quả bóng rổ bay về phía Neymar.

"Uh—" Neymar giật mình ôm mặt, ngơ ngác nhìn quả bóng rổ rơi xuống nền nhà, trên đó còn có vết máu của anh. Anh nhịn không được liếm khóe miệng thì cảm nhận được mùi vị tanh chảy ra từ mũi.

"Ney, có làm sao không mau cho tôi xem!" Marco cau mày nhìn vết máu trên khuôn mặt thanh tú do bị bóng rổ đập trúng, tức giận quay người quát đám người đang chạy.

"Sân bóng rổ xa như vậy mà ném được ra tận đây, không phải cố ý thì là gì hả!?"

Ba bốn nam sinh mặc đồng phục bóng rổ chạy tới có vẻ đều là đàn anh lớn hơn bọn họ một hai tuổi, thoạt nhìn tươi cười nhưng sau khi nghe Marco cáo buộc thì bất mãn vây quanh ba người bọn họ.

"Chỉ là vô tình thôi mà, có gì đâu mà gắt gỏng thế?"

Thanh niên cao lớn nhất hội bước lên phía trước, đưa mắt nhìn về phía Neymar còn đang ngồi trên mặt đất, không khỏi cười lạnh một tiếng.

"Cũng chỉ là một thằng nhãi mà thôi, cứ làm như là bọn tôi ném chết nó rồi không bằng, còn muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân hả?"

Sự việc tiếp theo nằm ngoài tầm kiểm soát của Neymar, Marco tính tình ôn hoà nhưng bây giờ lại trở nên nóng nảy, lập tức vung tay đấm thẳng vào mặt người mang áo bóng rổ, bầu không khí nồng nặc mùi thuốc súng.

Nhìn thấy sự việc ngày càng căng thẳng, Neymar nén đau đứng dậy nhưng do bóng rổ đập trúng đầu nên anh cảm thấy ngày càng choáng váng. Anh vừa hoảng vừa bất lực, chỉ muốn nhanh chóng kéo Marco cùng Icardi ra ngoài, xung quanh bọn họ càng ngày càng nhiều người vây quanh, thậm chí còn thu hút sự chú ý của đội bóng đá, có học sinh đã gọi điện thoại cho giáo viên quản lý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

pareney | under the skirtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ