Sự hình thành, phát triển và kết thúc của HPA. Tổ chức tội phạm quy mô lớn.(2025-2043.)
Sau đây là góc nhìn chủ quan về một kẻ thiếu hiểu biết về cả kinh tế lẫn chính trị.
Hồ sơ 109. Harukawa Rin.
*Lưu ý: Sau đây là những thông tin thiếu tính xác thực và chưa đầy đủ của FBI. (Vũ trụ giả tưởng do thằng tác giả sáng tạo.)
Dưới vỏ bọc của một doanh nghiệp trong xã hội Nhật Bản thời kỳ đại suy thoái kinh tế, GDP danh nghĩa của HPA đã nhảy vọt từ 1,344 triệu E.D lên 12.989 triệu E.D chỉ trong vòng 5 năm một cách đáng ngờ.(Thời kỳ 2025-2029)
Những kẻ đứng đầu Harakuwa PArty bao gồm 19 thành viên xếp từ vị trí cao nhất là Harukawa Rin cho đến đồng phạm cuối cùng của cô ta là Yuki Narumi. HPA là tổ chức tội phạm có quy mô lớn khủng khiếp trên 5 châu lục với tổng thành tích và GDP lúc cường thịnh là 14,9 triệu thành viên và 2.188 tỉ E. Dollar.
Với quyền lực kinh tế, Rin cùng đồng bọn đã thao túng cả chính quyền Nhật Bản, gây nên những biến động kinh tế trên toàn thế giới và cả tiềm lực chính trị. HPA đã trở thành một thế lực đáng gờm trên vũ đài quyền lực và cả vũ đài kinh tế.
"...."
Câu chuyện HPA bắt nguồn từ lúc Harukawa Rin và Yuki Narumi. Nữ sinh viên của trường đại học ưu tú thứ 22 quốc tế. University of Toronto. Lúc này tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng ả ta đã có tham vọng ngút trời, đó là tạo lập nên một thế giới nơi có vô hạn thời gian mang tên NWP (New World Project, Eternal and ) Cùng với trí thông minh được đánh giá là vượt trội nhất khoa ngành Kinh Tế cô đã một lần nữa quay trở lại Nhật Bản để thực hiện tham vọng của mình.
Rin: Yaaaa!!! Nhật Bản.... ta đã quay trở lại sau 2 năm không gặp.
Nhưng.... xem chừng để thực hiện vẫn còn lâu mới xong đây. Hôm nay là....
21/10/2024. Một ngày đẹp tuyệt vời, mùa thu. Không khí dễ chịu, mát mẻ.... nhưng đó không phải là những gì Rin cảm nhận thấy, cô đang bị mê hoặc bởi một chất gây nghiện. Mang tên cơn gió của thời đại.
Rin: Mẹ ơi!!! Con zề rồi....
Đạp cửa xông vào, căn nhà to chà bá đẹp đẽ lộng lẫy và hào nhoáng. Đó là mô tả sương sương chứ con này giàu hơn như vậy, bên ngoài trông bụi bẩn bao nhiêu thì bên trong giàu bấy nhiêu. Mà cũng phải một lần nữa công nhận rằng.... Rin trông vẫn khá trẻ con so với những cô gái đồng trang lứa.
Cô có mái tóc màu bạch kim dài bồng bềnh, xoăn lại tự nhiên cùng với đó là một đôi mắt xanh tím vạn người mê, đồng tử là hình cây thánh giá ngược nhau ở 2 con mắt. Vì gia đình Harukawa là một gia đình công giáo mà? (Thật ra là đôi mắt đẹp tự nhiên đấy.)
???: Con.... chà...o mẹ.
Một bé gái tầm 3, 4 tuổi đi ra với vẻ sợ sệt, lo lắng. Như mới biết đi, nó bấu víu lấy chân mẹ mình. Tên cô bé này là Ai Harukawa.
Rin: Hahahaha.... Ai của mẹ xinh lắm nha. Hôn cái nah. (*Chu.)
Rin đoạn bế con bé lên, Ai chính là con gái của Harukawa Rin. Là sản phẩm giữa cô và một người đàn ông giấu mặt, vì sự kiện này mà gia đình Harukawa đã đuổi cô ra khỏi đây, chỉ nhận nuôi mỗi Ai. Tất nhiên là Rin vứt ở đâu cũng sống được, thế nên cô đã nhận lấy khoản hỗ trợ cuối cùng mà cha mẹ để lại và bay một chuyến sang Canada. Vì có sẵn năng lực nên Rin đã được nhận vào đại học Toronto.(Thật ra thì cho đến tận bây giờ cũng chả ai biết tại sao cô lại vào được đó nữa.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút về kinh tế.
RomanceCâu chuyện kể về những kẻ mơ mộng, đam mê quyền lực, sức mạnh của đồng tiền. Vốn ban đầu định viết về câu chuyện giữa các chính trị gia Việt Nam nhưng thế quái nào nó lại thành câu truyện về tình cảm nam nữ điển hình của Nhật Pỏn. Dù cách xây dựng t...