Anh đưa cậu vào trong xe. Cậu say xỉn, nằm càu nhàu bên ghế phụ lái không thôi.
Tuấn Anh:" Mẹeee màyyyy, đưa tao đi đâu vậy."
Đức Khánh liếc mắt nhìn cậu cười phì:" Ngoan nào, tôi đưa cậu về nhà nhé."
Tuấn Anh:" Nhà tao? Về làm đéo gì?"
Đức Khánh:" Tôi đâu bảo về nhà cậu đâu."
Anh nhấn chân ga, chạy nhanh trên con đường, dường như không đợi chờ thêm được phút giây nào cho khoảnh khắc tiếp theo nữa. Dừng đến một ngôi nhà sang trọng trong khu dân cư cao cấp, anh kéo cậu xuống. Trong cơn say người cậu mềm oạch như con mèo, chỉ biết tựa cả người vào anh, tay cậu quơ quào muốn đẩy anh ra, chân thì không có sức lực đứng cũng không vững. Thấy hình ảnh này của cậu anh chỉ muốn cưng nựng cậu ngay.
Mặt mày cậu đỏ ửng vì hơi men, ánh mắt lờ đờ muốn sụp xuống, loạng choạng đẩy anh ra xa cậu. Mắt cậu nhìn ngôi nhà mờ mờ, thoáng chốc thấy được hình ảnh quen thuộc, liền càu nhàu hỏi.
Tuấn Anh:" Ê này, này là nhà mày mà?"
Đức Khánh:" Ừ, thì nhà tôi đây."
Tuấn Anh:" Đưa tao về đây làm đéo gì?"
Đức Khánh:" Chứ cậu muốn về nhà cậu à? Về đó có được gì đâu."
Anh nhún vai biểu thị đây là lựa chọn cuối cùng của cậu. Tuấn Anh đơ ra một lúc thì cũng ậm ừ .
"Mày năn nỉ tao mới ở nhà mày nha, chứ tao đéo có muốn đâu."
Đức Khánh mỉm cười:" Ừ, là tôi năn nỉ cậu."
Tuấn Anh để Đức Khánh bồng vào trong phòng ngủ của anh, tiếp xúc với chăn nệm ấm áp và mềm mại khiến cậu thoải mái. Nằm không yên mà lăn lộn, vùi người vào đống chăn nệm trên giường như con mèo nhỏ. Đức Khánh thấy khuôn mặt đỏ ửng cùng động tác đáng yêu của cậu thì bụng dưới liền xuất hiện cảm giác lạ lẫm.
Anh chồm người áp cả bản thân lên người cậu, một tay anh giữ lấy đôi tay cậu trên đầu giường, tay còn lại khẽ luồn vào bên trong áo sơ mi trắng của cậu. Người cậu nóng rực vì rượu liền cảm nhận được thứ xúc cảm mát lạnh từ bàn tay to của anh thì lờ mờ tỉnh táo đôi chút.
Tuấn Anh:" Mày làm gì vậy, thả tay tao ra coi."
Đức Khánh:" Im lặng nào, biết tôi đợi ngày này bao lâu không?"
Cậu đéo hiểu chuyện gì, dồn sức kéo tay mình thoát khỏi tay anh. Bình thường đã chẳng lại sức anh, lúc say lại càng không thể. Nhìn cậu cứ giãy giụa dưới thân, anh thấy phấn khích hơn hẳn.
Tay anh xoa lên vùng bụng phẳng lì của cậu, da cậu vừa mềm lại vừa trắng nõn, sờ thích vô cùng, cứ vuốt ve mãi thì anh lại dần mò lên phần bầu ngực phập phồng của Tuấn Anh. Ngực cậu không to cũng không chẳng phẳng, không hiểu trời sinh sao mà phần thịt trên người rất biết chỗ dồn vào, ngực tuy bé nhưng thịt mềm dồn lại có chút nhô lên, tay anh sờ vào liền ngoan ngoãn nằm đầy ắp trong lòng bàn tay, mềm mềm cho anh tự ý xoa bóp.
Đức Khánh sờ vú thì phê hết cả tay, hai ngón trỏ và ngón cái se lấy đầu vú còn ba ngón còn lại cứ đẩy đẩy bầu vú lên. Đầu vú bị xoa nhiều lần thì cương cứng, đỏ ửng nhô cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH] [H TỤC] [NP] [NAMXNAM]Mèo Con Không Yên Ổn
Teen FictionGiới Thiệu Truyện NP, NamxNam, H bao tục, từ ngữ siêu thô tục nên mọi người cân nhắc 3 top x 1 bot Bot mỏ hỗn, bố láo, ngang ngược, đéo sợ bố con thằng nào nhưng các chồng địu thì khóc thút thít Top cưng chiều, simp vợ, chiếm hữu, thích chọc vợ chửi...