Cô đẩy cửa bước vào.
Tất cả mọi người trong phòng đều đồng loạt hướng mắt nhìn về phía cô.
"A... Chaeyoung về đây rồi. Lại đây, lại đây chơi tiếp nào." Bạn của Jungkook cười lớn, vẫy tay với cô.
Cô nhìn thấy tất cả bọn họ đang ngồi chúm lại với nhau, trong đó có một người ngồi ở giữa trung tâm. Hẳn là vừa rồi mọi người đang nói về cậu ta.
Cô đi về phía anh đang nằm dựa lưng vào ghế, ánh mắt anh có chút mơ hồ, dường như đã nhiễm ít men say. Anh he hé mắt, thấy cô bước vào liền vươn tay, kéo lấy tay cô ngã xuống lồng ngực mình.
Các nam sinh liền hú lên.
"Chơi nào, chơi tiếp nào."
Rót rượu, nói giỡn, lại tiếp tục lắc xúc xắc chơi.
Cô như cũ ngồi bên cạnh xem mọi người chơi, lại không nghe được mọi người xung quanh đang nói gì cả. Tất cả sự chú ý của cô hướng đến lực ở trên cánh tay đặt lên hông mình.
Anh ôm cô vô cùng nhẹ nhàng, dường như có điểm không để ai vào mắt ngoài cô ra.
Ngón tay đáp ở trên sườn eo cô. Có lẽ là anh cảm thấy vải dệt áo này mềm mại, sờ vô cùng thích thú nên anh liền lấy lòng bàn tay vuốt ve từng chút từng chút trên da thịt cô.
Cô cố gắng làm như không có việc gì, nhưng cảm giác nhiệt độ ma sát ở đầu ngón tay anh cứ trực tiếp truyền đến thân thể cô.
Nghiêng gần tai cô, anh hỏi: "Như thế này có trong sáng không?"
"Hơi trong sáng." Cô lấy lại tinh thần.
"Vậy em đoán đi."
"Hả?" Cô đủ tự tin.
Anh ôm lấy eo cô ngón tay nhẹ nhàng nhéo một cái "Nghĩ gì lệch lạc về anh rồi hả?"
Kỳ thật là có một ít nóng lòng muốn thử. Cô suy nghĩ sau một lúc lâu "Bốn cái một đi."
"Bốn cái một sao?" Bạn của anh nhìn cô muốn xác nhận.
Cô bị hỏi đến thiếu tự tin, không chắc chắn mà nhẹ gật đầu.
Đám kia các nam sinh ha ha mà cười rộ lên.
Người bạn kia mở hộp xúc xắc ra, cũng chưa nhìn hết đã hết sức vui mừng cầm lấy bình rượu đưa tới trước mặt bọn cô, đổ đầy ly của Jungkook : "Rót thêm nữa, nhiều thêm đi."
Cô không tin nên cũng hướng mắt về phía hộp xúc xắc để thăm dò. Chỉ có một chấm màu đỏ.
Mặt cô nóng lên, rất là xấu hổ, nhè nhẹ liếc mắt nhìn anh một cái.
Anh cười nhàn nhạt cúi người lấy cái ly, cầm lên uống.
Lần sau lắc xúc xắc, anh lại ôm lấy eo cô "Lần này đoán nhiều ít?"
Chơi như vậy một lúc sau, cô cũng chỉ có duy nhất một kết quả đó là thua.
Rượu trong phòng đã hết, trong lúc chờ nhân viên mang thêm rượu tới, anh vỗ vỗ vai cô.
Hai người cùng đứng dậy. Lúc đóng cửa, cô hướng trong phòng quét liếc mắt một cái, gặp phải ánh mắt của chính cô gái tình địch kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐨𝐨𝐤𝐫𝐨𝐬𝐞 • Đêm ngày muốn em 🥀
RomanceKhi còn đang học cấp ba thì Chaeyoung đã thầm mến một chàng trai với một vẻ ngoài trong veo nhưng lại rất lạnh lùng . Càng không bao giờ dám nghĩ nhìn anh vậy mà lại là một người cuồng tình dục . Dù có như vậy thì cô cũng sẽ hi vọng anh sẽ muốn cô...