Park Jimin là thư ký của công ty SG, được đồng nghiệp khen ngợi rất nhiều. Nhưng...
Một ngày kia, chủ tịch SG là Min Yoongi muốn em làm người tình của hắn.
- Không được đâu ạ...
- Thật sự em không muốn làm?
- Dạ.
- 5 triệu mỗi tuần, nếu như ly dị xong thì đưa em 5 triệu và sẽ không đưa thêm.
- Dạ cũng được...
Có tiền là em chịu ngay, liền như mèo con ngoan ngoãn trong lòng hắn.
- Anh ơi, anh không sợ vợ ạ?
- Không. Cô ta không làm được việc gì, lại còn không sinh con được, anh chán lắm rồi.
- Vậy...anh thấy em như nào? Có hợp với anh không?
- Có, rất hợp.
Câu chuyện là thế đó, em đã trở thành bé người tình nhỏ của hắn, mỗi đêm hắn lén qua nhà tình tứ với em.
- Vợ anh có biết không đó?
- Không, cô ta ngủ rồi.
- Anh cũng gan thật đó~
- Vì em anh bất chấp.
- Anh ơi, lúc trước vợ anh đẩy em ngã, tay em trầy hết...anh đâu biết...
- Thôi mà, chờ đi, em sắp thành bé vợ nhỏ của anh rồi.
- Anh muốn 'vui vẻ' không?
- Được thôi cưng.
Rồi hai người làm cái chuyện mà người khác nhìn vào cũng phải đỏ mặt.
Rồi, Yoongi chơi lớn, đưa em về nhà ân ái trong phòng của hắn và cô vợ trong khi cô ta đi đâu đó.
- Yoongi...em về...- Cô ta mở cửa ra là nhìn thấy ngay cảnh ân ái của hai người kia.
- Vào sao không gõ cửa? Làm hết hứng.
- Anh ơi...em muốn nữa...
- Đợi chút, anh xử lí cô vợ phiền phức này.
- Chuyện này là sao? Anh đối xử với tôi như vậy hả?
- Thì sao, cô không sinh con được thì để Jimin sinh con cho tôi? Chuyện bình thường mà.
- Chuyện bình thường? Tôi chỉ vì không sinh con được cho anh mà anh kiếm đứa khác.
- Cái thứ gái không sinh con được như cô thì đừng nói chuyện với tôi.
- Chị ơi, em nói chị nghe, chị không sinh con được là anh ấy ghét chị lắm rồi bây giờ chị cãi lại anh ấy càng ghét chị hơn thôi a.
- Mày câm miệng lại!
- Cô cũng câm đi, em ấy nói đúng, tôi ghét cô ghét luôn cái thể loại gia đình nhà cô.
- Ly dị đi.
- Ừ, tôi chờ ngày này lâu lắm rồi. Biến ra khỏi nhà.
Cô ta tức chết liền bỏ đi.
- Ngày mai anh cho cô ta viết đơn ly dị, rồi anh sẽ đăng kí kết hôn cho hai đứa mình.
- Còn 5 triệu của em đâu?
- Có liền ngay bây giờ.
THANK YOU🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] The story of Yoonmin.
Fanfictionkể từ khi yêu em, anh như muốn phát điên vì em.