Chương 1

75 2 3
                                    

Ngày hôm nay thật vui biết bao khi là ngày cả hai chúng tôi chính thức hẹn hò. Thấm thoát cũng hơn 3năm rồi tôi mới được cái đặc ân được hẹn hò cùng với anh. Người tôi yêu.

Cả hai đều là dân văn phòng nên chuyện quen nhau cũng từ đó mà ra, ngày ấy anh giúp tôi sấp hồ sơ và bằng cách trả ơn thì tôi mời anh ấy đi cà phê khi cả hai tan ca.

Cụ thể hôm đó là 12 giờ đêm.......

Nghe thật khó chịu nhưng anh lại đồng ý mới tội lỗi chứ...

Đêm đó chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn và thân hơn.

Tôi còn nhớ mình trẻ con như nào khi lần đầu cảm tạ anh ấy bằng kẹo đường, một hũ rõ to tướng. Nếu là người khác là cười ngay vào mặt rồi bảo tôi trẻ con nhưng không!! Anh nhận và còn hú hồn hơn khi không đến 3 tuần sau thì anh báo kẹo tôi tặng anh ăn hết rồi.

Anh nói, cái hũ này đẹp này bỏ thì phí hay anh đưa lại cho em để em viết tâm tình kí gửi cho người em muốn gửi nhá.

Tôi liền gật gù đồng ý, nhận lấy chiếc hũ thuỷ tinh từ anh tôi liền đem về trưng như bảo vật. Hằng ngày viết những tâm tình của mình vào đó, mà chắc nói vậy mọi người cũng biết là tôi viết cho ai mà.....

Đến hôm nay hũ thuỷ tinh cũng đã bộn đầy, cũng đã hơn 3 năm. Và cũng gần đến giờ tôi phải đi gặp "định mệnh" của đời mình rồi.

Chải chuốt cho bản thân một bộ vest lịch lãm tóc tai gọn gàng nước hoa thơm ngát, bước ra khỏi nhà. Nói thật lúc này tim tôi đập liên hồi mặc dù nhìn vào thì có vẻ là điềm tĩnh lắm nhưng thật ra trong bụng tôi đang đánh trống đây nàyyyy.

Vừa bước đi vừa suy nghĩ kịch bản một chút sẽ nói gì và làm gì với anh mặc dù cả hai ngày nào cũng gặp mặt nhau trên văn phòng. Trong đầu viễn tưởng ra bảy bảy bốn chín cái biến cố có thể xảy ra với mình làm tôi không tài nào bình tĩnh nổi.

Đi một hồi cũng đã đến nơi, ngước nhìn xem. Là anh, trong một bộ đồ khá thoải mái chỉ set hoodie cùng quần sọt màu trắng be nịnh mắt. Kì thực đây là lần đầu tôi thấy anh ăn mặc năng động như vậy, vì bình thường anh toàn vận trên người bộ vest tối màu không thì cũng sơ mi quần tây cũng tối màu nốt.....nhưng nó tôn lên màu da trắng hồng của anh cực kì, thú thật tôi mê chết hình tượng đó.

Bây giờ cũng vậy, tôi yêu chết đi sống lại với cái giao diện này quáaaa.

-"Nàyyyy, Hiếuuu! Bên đâyy".

Anh gọi tôi, không để anh chờ tôi liền sang đường đến bên chổ anh. Vừa đến anh thả cho tôi một ánh nhìn vừa buồn cười vừa tội, tôi nghĩ vậy.

-"Sao em không ăn mặc thoải mái đi, có phải đi dự tiệc đối tác đâu mà ăn mặc gò bó như thế!". Cười cười.

-"Em...em..". Tôi không thể nói mình ăn mặc lồng lộn như vậy chỉ để anh sỉ diện được, nhục chết...

-"Lịch trình hẹn hò hôm nay của chúng ta sẽ có, đầu tiên là ta sẽ đi ăn nhẹ ở nhà hàng gần đây và sau đó sẽ đi xem phim, vào 21h sẽ có suất phim thể loại tình cảm ờm...lãng mạn cho các cặp đôi, sau khi xem phim sẽ rơi vào khoảng 22h30 tối mình sẽ đi dạo cùng với nhau đến 23:30 chúng ta kết thúc lịch trình. Em thấy sao?".

Short Fic-Ngàn Lời Muốn Nói Gửi Vào Chiếc Lọ Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ