Vào nhà liền cảm giác ấm áp ngay tức khắc. Anh đi vào nhà rồi kêu tôi ngồi ở phòng khách đợi anh một chút.
Ngồi ở đây và tranh thủ nhìn ngó xung quanh, đúng thật là nhà của người cầu toàn cầu thị ha....
Mọi thứ không chỉ đơn giản là ngăn nắp mà còn chỉnh chu từng chi tiết. Chẳng hạn như hàng mô hình phía kệ được sắp xếp theo thứ tự rõ ràng. Nhìn bên này thì khăn trải chuẩn góc.
Tôi sợ mình chỉ cần nhích chúng ra khỏi nơi ban đầu là anh liền đến đây bóp cổ tôi mất.
Nghĩ đến lúc anh giận thật đáng sợ, lúc đó chẳng khác gì phù thủy...
Lắc đầu ngoày ngoạy xoá bay suy nghĩ xấu xa đó đi. Anh là nhất! Người yêu tôi là nhất! Người yêu tôi hiền số một thế giới! Không ai dịu dàng bằng anh hết!
-"Em chờ anh có lâu không, anh đang hãm tí trà chút mình uống cho ấm nhá". Anh từ ngoài cửa lú quả đầu đen bóng ấy vào nhìn tôi.
Làm liền chột dạ...
-"Dạ...dạ...cũng không cần lắm đâu...không lạnh..". Cúi thấp người xuống trả lời.
-"Ngại gì chứ! Ngoài công việc rồi em không cần phải làm vậy đâu cứ tự nhiên như ở nhà mình đi". Anh nói với tôi giọng thoải mái.
-"À, em tắm không để anh pha thêm nước".
-"Nhưng em không mang quần áo".
-"Mặc đồ của anh này, để anh tìm cái áo mẹ anh mua lúc trước đã. Chắc e mặc sẽ vừa".
-"Còn...quần..".
-"Tất nhiên!! Khỏi lo chuyện đó đi! Tivi đấy em xem gì cứ xem, ở bên hộc tủ cạnh tivi có đồ ăn vặt đấy. Để anh kêu con Sy ra chơi với em.....". Anh đánh lãng đi cho nhanh qua chuyện vừa nghe được.
-"SYYYY CON Ở ĐÂUUUU". Anh la lớn khắp nhà.
Như nghe được tiếng la thất thanh đó, từ trên lầu bước xuống là một con mèo, mèo mướp chính gốc. Nhìn mặt rõ ràng là từ một khuôn đúc ra với anh mà...cau có...khó chịu..
Anh nhìn thấy nó liền cười cười nhìn tôi xong tiếp tục vào bếp làm gì đó.
"Méoo". Nó gào một tiếng.
Khiến tôi giật mình, con này là con mèo đó hả?
Gương mặt hiện rõ hai từ "chảnh mèo" hắn cong đuôi khoan thai đi trước mặt tôi rồi yên toạ tại trước tầm nhìn tivi của tôi ......
-"Con mèo nàyy...". Đúng là "chảnh mèo".
Nghe thế, nó liếc qua nhìn tôi bằng nửa con mắt xong lại dụi dụi mặt.
"Không được chấp nhất súc sanh không được chấp nhất súc sanh không được chấp nhất súc sanh không được chấp nhất súc sanh......không được....".
-"Trà xong rồi, em uống đi này". Anh đưa đến cho tôi tách trà, xong liền nhìn nó.
-"Ensy ngoan của bố~". Anh gọi nó.
"Méo~". Vẫy đuôi.
Hả....
-"Lại đây nào, nãy giờ không cào chú Hiếu đúng không. Ngoan quáa~". Anh ôm nó dụi vào lòng, nó liền cọ cọ lấy anh yêu mến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Fic-Ngàn Lời Muốn Nói Gửi Vào Chiếc Lọ Thủy Tinh
Fanficcp:DQ Ver:Hiện đại -Chuyện tình yêu không bình thường trong khi nó rất bình thường của tôi và anh..... -Tình yêu đôi khi không được quá dồn dập mà cứ từ từ ngấm ngầm đến khi không thể nào rời xa nhau là được...