ryu minseok, 21 tuổi, vẫn chưa trải qua quá trình phân hóa. thông thường, một người sẽ phân hóa trong khoảng từ sau 18 đến trước 20 tuổi. ví dụ như trong đội của em, anh sanghyuk trở thành alpha vào đúng sinh nhật năm 18 tuổi; bạn đồng niên đi cùng đường lee minhyung phân hóa chỉ trước sinh nhật 19 tuổi vài ngày, cũng là alpha; em út choi wooje thì phân hóa vào ngày sinh nhật năm nay, trùng hợp thay, cũng là alpha nốt; bạn cùng phòng moon hyeonjun, muộn hơn mọi người chút xíu, nhưng cũng trước sinh nhật tuổi 20 một tuần, không có gì bất ngờ, vẫn là alpha; anh hyukkyu, anh kwanghee và jihoonie cũng đều phân hóa đúng thời điểm, đương nhiên tất cả đều trở thành alpha.
hỗ trợ nhỏ đã từng nghĩ, có lẽ em là một beta. đấy là lý do thuyết phục nhất cho câu hỏi vì sao đến hiện tại em vẫn chưa phân hóa. nhưng bác sĩ của đội thì lại cho rằng, với việc bố mẹ em là một cặp alpha - omega có chỉ số không hề thấp, thì chuyện em là beta hoàn toàn bất khả thi. có lẽ em chỉ phân hóa muộn hơn người bình thường một chút mà thôi.
nhưng mà một chút kiểu gì khi đã trải qua sinh nhật 20 tuổi được hơn 6 tháng rồi, em vẫn chẳng có vẻ gì sẽ biến đổi thành alpha hay omega cả. bác sĩ đã trấn an em, bằng cách lấy dẫn chứng một vài trường hợp phân hóa muộn, và tất cả những trường hợp đó đều trở thành alpha với chỉ số cực kỳ cao. ryu minseok cũng không quá mong muốn sẽ trở thành alpha hay omega gì cả, là beta cũng không hề tệ một chút nào. nhưng với những ví dụ mà bác sĩ nhắc đến, và việc đồng đội cùng các anh của em đều là alpha, em vẫn có niềm tin rằng mình sẽ giống như họ.
"minseok, tớ xong rồi, vào tắm đi."
moon hyeonjun từ phòng tắm đi ra, để trần thân trên, chỉ mặc một chiếc quần thể thao. ryu minseok nhìn thân hình vạm vỡ của cậu bạn cùng tuổi, rồi nhìn lại mình trong gương, một bộ dạng trắng trắng, mềm mềm, bỗng dưng cảm thấy không được vui cho lắm.
rõ ràng người kia sinh sau em những hai tháng, ấy thế nào mà nhìn em cứ như thua hắn cả mấy tuổi được nhỉ? nhớ lại hồi mới gặp, người đi rừng của đội cũng đâu có cơ bắp như này đâu. lúc đó hắn vẫn còn hai chiếc răng nanh, để quả đầu gáo dừa, trông vừa ngố vừa đáng yêu. hỗ trợ nhỏ nghĩ ngợi một chút, kết luận rằng thay đổi to lớn của cậu bạn là từ việc phân hóa mà ra. đợi đến khi en cũng trở thành alpha rồi, em sẽ nhanh chóng giống như vậy thôi.
"nghĩ cái gì đó? tự dưng mặt mũi lại ỉu xìu thế?"
moon hyeonjun từ lúc nào đã đi đến bên cạnh em, đưa tay bẹo má người thấp hơn. ryu minseok cáu kỉnh đánh lên tay hắn một cái đau điếng.
"đã bảo không được động vào má tớ rồi cơ mà."
người đi rừng bật cười nhìn em vừa cằn nhằn vừa ôm lấy hai má bánh bao trên mặt. cái đồ đáng yêu này, giận lên thì vẫn cứ dễ thương không chịu được. nhưng hắn rất thức thời nuốt xuống những lời suýt bật ra khỏi miệng kia. trêu bạn nhỏ thì vui thật đó, nhưng tốt hơn hết vẫn nên biết điểm dừng.
ryu minseok đi đến chỗ tủ đồ, lục lọi để tìm quần áo. em nhìn đi nhìn lại, vô cùng thắc mắc vì sao đống quần bông của mình lại không cánh mà bay. hôm qua em vẫn còn nhét mấy cái vào trong này mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria | abo | sweet
Fanfictionlowercase | ooc ngược lại với suy, ở đây chỉ có ngọt all x omega ryu 'keria' minseok (đây không phải fic 1x1, nếu không thích xin vui lòng click back.)