.
sau đêm qua thì em junghwan tiếp tục đòi ngủ lại với anh jeongwoo, hyunsuk chẳng lấy làm lạ nên cũng chiếu cố cho con trai ngủ lại. thằng nhóc này cứ một câu là anh jeongwoo, câu thứ hai cũng là anh jeongwoo.asahi thì chẳng thấy phiền toái mà lại thấy vui vui, tự nhiên ở nhà xuất hiện một cậu nhóc năm tuổi cứ lẽo đẽo chạy theo con trai mình trông có chút buồn cười.
.
-jeongwoo, ngày mai sinh nhật của ruto đấyem bé lớn thấy ba gọi thì quay lại, em bé nhỏ ngồi bên cạnh theo phản xạ nghe tên 'jeongwoo' cũng quay ra nhìn
-ba ruto vừa gọi cho ba bảo là ngày mai sang sinh nhật ruto rồi mấy đứa sẽ ở lại ngủ cùng bạn, như kiểu tiệc ngủ ấy
-dạ
em nghe ba nói một hồi thì chữ hiểu chữ không, nhưng tóm lại là mai có em junghwan thì jeongwoo chắc chắn sẽ có mặt
'dingdong'
tiếng chuông cửa vang lên, bốn người, tám con mắt hướng về phía cửa
jaehyuk phóng vèo cái ra mở để cái người vừa bấm chuông khỏi chờ lâu, mở ra thì bản mặt anh 'thông gia' to chình ình một đống
thoáng chốc giật mình rồi mời hai anh thông gia vào nhà ngồi cho muỗi đỡ cắn
-yah!con có định về không?!
-hok
em hwan phồng má nhìn ba nhỏ đứng chống nạng trợn mắt chu mỏ trông xấu chết đi được.
-thế ở đây với hai chú luôn nhé? hai ba về busan đây
-ơ.. không mà..
trông mất giá vậy thôi chứ em vẫn bám hai ba lắm á, hai ba về quê mà không có em là em giận đó nha~~
trêu em thế thôi chứ làm sao mà bỏ em được, tranh thủ trời mới tối được hai tiếng, hốc xong bữa tối phóng sang chơi với con trai một tí rồi đi về
,
hyunsuk với jihoon về được một lúc thì hai nhóc cũng được hai ba vác đi ngủ, trước khi đi ngủ còn được uống một hộp sữa nữa.ba jaehyuk lấy trong tủ ra hộp sữa dâu, đổ ra hai cốc bé rồi hâm nóng cho hai em, vì là tối rồi mà hộp sữa to quá nên hai bé sẽ uống chung chứ bình thường phải mất hai ngày jeongwoo mới uống hết một hộp được.
-hai đứa vào uống sữa rồi đi ngủ
em junghwan kì thực không thích cái sữa chua chua ngọt ngọt này chút nào nên lúc nhận từ tay chú jaehyuk cũng khá lưỡng lự, nhưng thấy anh jeongwoo vèo một cái hết cốc sữa thì em cũng thử nhấp môi, ừm.. lần thứ hai em uống, có vẻ nó ngon hơn lần đầu, có thể là do lần đầu ba hyunsuk cho em uống loại sữa không ngon chăng?
,
sau khi hoàn thành thủ tục đánh răng rửa mặt thì hai em cũng yên vị trên giường, anh jeongwoo tay vòng qua bụng em junghwan mà ôm lấy, em hwan thì kẹp bạn gấu hi-kun ở giữa rồi cũng quay sang ôm anh vào lòng, hai đứa nói câu chúc ngủ ngon rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ..
sáng dậy sớm bởi tiếng gà gáy bên tai, ánh mặt trời chiếu vào càng làm người trên giường thêm chói mắt, trở mình một cái rồi cũng nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi bước xuống nhà, trước khi bước xuống còn không quên dắt theo người ngủ cạnh mình đêm qua cùng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaesahi/woohwan - gia đình gấu
Fanfiction'ba lớn chỉ biết yêu ba nhỏ, chả bao giờ nói yêu con' 'con cũng có yêu ba đâu, con đang bận yêu em junghwan gì đó cơ mà?'