1.
- gem ơi, đợi mình với - fourth chạy theo gemini
hôm nay là ngày đầu tiên trong ngôi nhà chung safe house cùng với các anh lớn khác, từ khi nhận được thông báo vào nhà chung với mọi người, fourth đã rất hồi hộp, vừa hồi hộp vừa sợ. fourth là người dễ ngại, mà mùa này thì lại toàn anh lớn không thôi, may mắn có gemini và p'prom, một người là bạn của em và một người là tiền bối cùng trường với em.
gemini và em trở thành bạn với nhau từ lúc cả hai tham gia cuộc thi thailand school star, sau cuộc thi, cả hai vào chung một công ty, cùng nhau học lớp diễn xuất và thanh nhạc. gemini là người bạn mà em thân nhất từ cuộc thi cho đến hiện tại, cùng với p'ford và p'satang. gemini là người hướng ngoại, hoạt bát và dễ gần, thời gian đầu fourth chỉ ở một chỗ nhìn mọi người trò chuyện với nhau, ít ai để ý đến cậu nhóc mười lăm tuổi lầm lì như em. duy chỉ có gemini, vẫn luôn là người đến bắt chuyện trước với em. gemini luôn khích tinh thần em mỗi khi vào lớp diễn xuất, gemini lúc nào cũng mang nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người, vì vậy mỗi khi gemini xuất hiện ở đâu thì y như rằng chỗ đó sẽ rất rôm rả.
gemini có cách chào hỏi rất khác người, theo fourth là vậy, người bình thường khi chào hỏi người khác thì chỉ vẫy tay, hoặc nói lời chào, còn gemini thì lại thích vỗ mông em mỗi khi gặp nhau để thay cho lời chào hỏi. mới đầu fourth còn nghĩ gemini bị khùng, nhưng tới lúc thân với nhau rồi thì em cũng kệ. nhưng mà hình như chẳng bao giờ thấy gemini làm vậy với ai ngoài em nhỉ?
quay lại chuyện ở nhà chung, từ lúc đến nơi ghi hình, fourth chỉ đi với gemini, cậu đi đâu thì em sẽ theo đến đó, không rời gemini nửa bước. ở đây toàn anh lớn không thôi, fourth ngại lắm, cũng sợ nữa, nên em không dám làm gì hết, ở bên gemini thì vẫn là an toàn nhất.
- bạn vào đó ngồi đợi đi, mình đi lấy vali cái - gemini vỗ nhẹ lên mu bàn tay của fourth, chỉ vào ghế sofa ở phòng khách nơi các anh đang ngồi, dỗ dành em
- thôi, gem cho mình đi chung đi, mình sợ - bàn tay trắng mềm của fourth nắm lấy vạt áo cậu, giương đôi mắt lấp lánh ánh sao nhìn gem nói
- nhiều đồ với nặng lắm, bạn vào đó ngồi với mấy anh đi, mình lấy đồ rồi sẽ vào liền, nha - gem xoa xoa má mềm của fourth
- fourth, vào trong ngồi đi em - p'tay tay kéo theo chiếc vali đi vào nhà, thấy fourth đứng với gem liền ngỏ lời nói
- p'tay, chào anh ạ - gem vừa nghe giọng tay liền chấp tay chào anh, fourth ở bên cạnh cũng rụt rè chấp tay vái chào - ngoan nào fourth, vào trong đợi nhé
- em sợ hả fourth? - p'tay cười mỉm nhìn em, bên cạnh fourth vừa được hỏi liền sợ sệt gật đầu như bé mèo nhỏ, p'tay không kiềm được sự đáng yêu của bé mèo nhỏ trước mặt liền vươn tay nhéo nhéo má mềm của em - đừng sợ, đi vào nhà với anh nè
fourth đánh ánh mắt sang nhìn gemini, cậu gật đầu trấn an fourth, tay xoa lên mu bàn tay vẫn đang nắm lấy vạt áo cậu. fourth cảm nhận được cái xoa tay trấn an từ gem, em từ từ buông vạt áo gemini ra, để p'tay dẫn em đến chỗ mọi người. đợi fourth yên vị với các anh, gemini mới yên tâm đi ra lấy hành lý của cả hai.
- n'fourth, vào đây ngồi đi em - mọi người vừa thấy em liền rôm rả kéo em lại ngồi xuống
không có gemini ở đây, fourth bắt đầu thấy hơi sợ, em chấp tay cúi chào các anh lớn rồi lại rụt rè ngồi xuống
- fourth, thoải mái đi, tụi anh không ăn thịt em đâu - new nói đùa để giúp em đỡ căng thẳng
- đúng rồi đó, không sao nhé, tụi anh không có dữ đâu - mond tiếp lời new
sau đó mỗi người trêu nhau một câu, làm bầu không khí trở nên vui vẻ hơn. sau khi được các anh trấn an và trêu chọc, fourth đã thả lỏng hơn, em vẫn chưa thích nghi được nên chỉ ngồi cười mỗi khi nghe mọi người trêu nhau. năm phút sau, gemini kéo hành lý vào rồi cũng yên vị ngay bên cạnh fourth. ekip thấy đã đủ các thành viên, liền cho bấm máy quay và phát trực tiếp.
mùa này vẫn giống như các mùa trước, mọi người sẽ ở nhà chung với nhau trong vòng bảy ngày, mọi hoạt động sẽ được phát trực tiếp, tất nhiên ngoại trừ lúc đi ngủ. đến với nhà chung cũng là dịp để mọi người gắn kết với nhau hơn, cùng nhau nấu ăn, ăn cơm, chơi game và cùng nhau làm nhiều việc khác.
trải qua bảy ngày ở cùng nhau, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ, fourth cũng đã bước ra khỏi vòng an toàn của mình, em đã mở lòng nhiều hơn với các anh. vì fourth là em út trong nhà chung nên em rất được các anh cưng chiều. và vì được giáo dục tốt từ gia đình, fourth rất ngoan ngoãn, nghe lời và dễ thương, những ngày đầu em có hơi rụt rè, nhưng khi các anh nhờ em làm gì thì em đều nghe lời và làm theo. qua các ngày sau, em bắt đầu nói chuyện nhiều hơn với mọi người, cùng hùa theo các câu chuyện đùa của các anh. nhưng có một điều vẫn không thay đổi, rằng em vẫn dính gemini như ngày đầu tới nhà chung.
—//—
dạo này tui cày lại safe house thấy soft xĩu 😭 lúc nào cũng thấy hai bạn nhà mình dính nhau hết trơn á 🥺 nên tui mở wattpad viết liền, trong truyện có nhiều chi tiết là tưởng tượng thui chứ cũng không có thiệt nhen 🥹 nhưng cũng có vài chi tiết có thiệt trong safe house luôn, gemini soft với em fourth lắm luôn í 🥺
ngày 2 tháng 6 năm 2023
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth
Фанфикđây không phải là một long fic, chỉ là series, có oneshot, twoshot,... tất cả các phần đều có nội dung khác biệt và hầu như không liên quan đến nhau ❌ mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng