.
Gojo-sensei, em thích thầy!
Thật sao?
Vâng ạ!
Thích như nào?
R-rất thích, rất rất thích ạ!
Yuuji ngốc, rồi đến một ngày, em sẽ không còn thích thầy nữa đâu.
Không, em thích thầy, mãi mãi chỉ thích thầy!
Dù có chuyện gì thì em vẫn thích thầy?
Đúng vậy!
.
S-sensei, thầy...đang làm gì vậy?
À, thằng khốn đó dám cướp Yuuji khỏi thầy. Thầy chỉ đang bảo vệ Yuuji đáng yêu của thầy thôi.
Cậu ấy sẽ chết mất! Dừng lại đi Gojo-sensei! Bọn em chỉ là bạn bè.
Yuuji đang bảo vệ cho nó à. Thầy tổn thương lắm đấy. Yuuji không thích thầy nữa sao?
Cậu ấy chết mất!! Thầy-thầy...!! Thầy điên rồi, thầy điên rồi!
Vì thầy yêu em mà...
.
Gojo-sensei, sao em lại ở đây?! Quần áo em đâu?! Sao chân em lại bị xích vậy?! Sao cổ của em cũng...?!--
Yuuji, bình tĩnh đã nào. Thầy chỉ muốn bảo vệ em, yêu thương em thôi. Em chỉ cần ở đây cùng sensei, không kẻ nào có thể cướp em khỏi thầy nữa.
Không, không...thầy điên rồi, thầy thả em ra đi...hức...em không muốn thế này...
Suỵt, ngoan nào, đừng khóc, đừng sợ, thầy yêu em mà.
Không! Em không cần. Em không muốn thế này. Thầy tháo nó ra đi. Đây không phải tình yêu. Đây không phải tình yê-
Yuuji giật mình bừng tỉnh khỏi giấc mộng kinh hoàng. Mồ hôi lạnh lấm tấm trên vầng trán em. Một mảng gối trắng đã ướt đẫm nước mắt lúc nào chẳng hay.
Em lại mơ về nó.
Về cái ngày em ngây ngô nói lời yêu với người thầy em thầm thương trộm nhớ. Hộp sô cô la ngọt ngào do em tự tay làm được em ngại ngùng mà dúi vào tay người ấy. Dẫu biết có lẽ em sẽ bị thầy từ chối như cái cách thầy làm với bao người khác, nhưng kết quả hoàn toàn bất ngờ. Sau lời tỏ tình, Gojo Satoru nhận hộp sô cô la của em, rồi dịu dàng hôn lên mu bàn tay em.
Thật may quá, thầy vừa hay cũng thích em.
Em và gã tiến vào mối quan hệ yêu đương. Em không muốn công khai, vì sợ mọi người sẽ bàn tán. Còn Satoru thì ngược lại, gã luôn tìm cơ hội thân mật với em trước mặt nhiều người. Gã muốn cho cả thế giới biết em là bé cưng của gã, gã muốn em là của mình gã. Satoru luôn hỏi em rằng em mãi ở bên gã chứ? Và Yuuji luôn mỉm cười với gã, ánh mắt em chân thành mà trong trẻo, như một vì tinh tú toả sáng lấp lánh trong dải ngân hà bao la.
Tất nhiên rồi ạ! Em yêu Satoru nhất mà.
Tình yêu chớm nở thời niên thiếu mới đẹp đẽ và tinh khiết làm sao. Nhưng em dần nhận thấy sự ghen tuông vô lí và quá đà của Satoru. Gã có tính chiếm hữu quá cao. Đôi khi gã khiến em sợ hãi. Nhưng sau đó gã luôn dịu dàng yêu thương và nâng niu em như gã vẫn luôn làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu]: Series Segg 😎🐯
RandomBắt được một con wỉ tà răm vã GoYu giống t nhá 😈 📍Nhân vật thuộc về tác giả Akutami Gege - manga Jujutsu Kaisen. 📍Fic gồm nhiều câu chuyện ngắn khác nhau do TỚ tự sáng tác hoặc dịch fic của các tác giả khác (những chap của tác giả khác do tớ dịch...