❗295 x 16u (pỏn viết ra để giải trí, không cổ súy việc quan hệ với trẻ vị thành niên), song tính, thô tục, hardcord, bulul, ditvaocohong, dubattinh, dunattucung, dubantumlum, dubancanuoctieu, cân nhắc trước khi đọc!!!
---------------------------------
Hôm nay là sinh nhật 16 tuổi của Yuuji. Cả bọn quyết định đến nhà riêng của thầy Gojo để tổ chức sinh nhật cho em.
"Zôôôôôô, chúc khoai tây ngốc Itadori Yuuji sinh nhật vui vẻ!!" Nobara hào hứng cụng ly, miệng toe toét cười ha hả. Satoru cũng hí hí ha ha hùa theo cô nàng, ba con người sôi động nói cười ầm ĩ, chỉ riêng Megumi vẫn ngồi im một chỗ, cậu vốn là người trầm tính, chỉ lặng lẽ cầm cốc pepsi lên uống một ngụm.
Hai hộp quà với hai màu sắc khác nhau nằm gọn gàng trên ghế. Hộp thứ nhất to sụ, bọc một lớp giấy gói màu hồng phấn in đầy những hình thù dễ thương, được buộc lại gọn gàng bằng một sợi ruy băng cũng màu hồng nốt, nhưng đậm hơn và kẻ sọc trắng, cuối cùng còn cẩn thận thắt một chiếc nơ vô cùng xinh xắn. Tất nhiên nó là của Nobara. Cô nàng rất tự hào vì hộp quà của cô to nhất và nổi bật nhất, chất chứa tinh hoa hội tụ cô đã phải đứng chọn lọc hàng giờ đồng hồ. Hộp còn lại là của Megumi. Không đồ sộ như của Nobara, hộp quà của cậu có kích thước bằng một tờ giấy A4, được bọc bởi một lớp giấy gói kẻ caro xanh trắng, lớp giấy gói trông hơi lệch, có chỗ còn bị cộm giấy lên, nhìn là biết hàng tự làm. Megumi sẽ không bao giờ cho ai biết chuyện cậu đã phải ngồi gần một tiếng cắt cắt dán dán, tháo ra bọc lại mấy lần mới được thành quả như vậy, tuy không được chỉn chu xinh đẹp như của Nobara, nhưng đó là cả tấm lòng của cậu dành cho người bạn yêu quý. Còn Gojo Satoru, nói đến quà là gã lại úp úp mở mở, "Hôm nay là sinh nhật học sinh cưng của thầy, quà cáp đương nhiên cũng phải đặc biệt, Yuuji sẽ được biết sớm thôi~."
Ăn uống no nê xong thì cũng đã đến 9 giờ hơn. Ba đứa nhóc bụng căng phễnh lên, Satoru thì gục mặt vào vai Yuuji lè nhè mấy câu không rõ nghĩa, chắc lại quá chén rồi. Trò chuyện một lúc xong, Megumi và Nobara chuẩn bị bắt tay vào dọn dẹp.
"Ngày mai hai cậu có nhiệm vụ đúng không?" Yuuji nói.
"Ừ, sao thế?" Nobara trả lời. Yuuji xua tay "Giờ cũng muộn rồi, hai cậu về ký túc xá nghỉ ngơi trước đi, chỗ này để tớ với thầy là được rồi."
"Không sao, cứ để bọn này dọn cùng, hôm nay là sinh nhật cậu mà, khua lão kia dậy đi, uống cho lắm vào rồi nằm bẹp dí ra đấy." Megumi chun mũi càu nhàu, mắt liếc sang cái xác 1m9 nằm trên sàn, đầu vô tư gối lên cặp đùi săn chắc của Yuuji ngủ ngon lành. Yuuji chỉ biết cười trừ, tay thoăn thoắt nhặt những lon bia rỗng nằm lăn lóc trên bàn.
Yuuji có thể lực đặc biệt khoẻ, một mình em lôi Satoru lên ghế sô pha cũng không thành vấn đề, xong xuôi lại nhanh nhạy chạy ra rửa hết đống bát đĩa, tốc độ nhanh khủng khiếp khiến hai người kia chưa kịp làm gì đã thấy bát đĩa sạch bóng loáng được xếp gọn gàng trên kệ mà đần người luôn.
Tạm biệt hai người bạn, em quyết định đêm này ở lại trông chừng vì Satoru có vẻ rất say, dù sao mai em cũng chẳng có nhiệm vụ gì.
Về phía Satoru, sau khi thiếp đi một lúc, gã lờ mờ tỉnh dậy, đầu hơi ong ong. 'Về hết rồi à?' Satoru thầm nghĩ. Nhưng ngay sau đó, một bóng dáng quen thuộc lại xuất hiện, là Yuuji, trên tay em cầm một cốc nước gì đó vẫn còn toả ra hơi ấm nghĩ ngút, em cẩn thận đặt cốc nước lên bàn rồi quay sang nhìn gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu]: Series Segg 😎🐯
RandomBắt được một con wỉ tà răm vã GoYu giống t nhá 😈 📍Nhân vật thuộc về tác giả Akutami Gege - manga Jujutsu Kaisen. 📍Fic gồm nhiều câu chuyện ngắn khác nhau do TỚ tự sáng tác hoặc dịch fic của các tác giả khác (những chap của tác giả khác do tớ dịch...